Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:28
0
Một ngày sau đám tang của Wanbi Tuấn Anh kết thúc (ngày 25/7), người quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch và một vài hiểu lầm xung quanh đám tang Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân.
Trước đó, vào ngày 23/7, hai ngày sau khi Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng, trên trang cá nhân, người quản lý và cũng là người luôn bên Wanbi trong những ngày đương đầu với bệnh tật bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó anh cho biết: "Ngày thứ 3 em thanh thản nằm ngủ... Gương mặt vẫn an nhiên không đổi sắc... Bạn bè, khán giả vẫn nườm nượp đến tạm biệt em dù trời vẫn mưa suốt. Mình biết em vui vì tình cảm của mọi người, vì những điều mình và mọi người làm lần cuối cho em". 

Sự kiện - Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Chia sẻ úp mở của Lý Minh Tùng trên trang cá nhân xung quanh sự cố trong đám tang Wanbi.

Tuy nhiên, anh khiến bạn bè cũng như cư dân mạng vô cùng tò mò khi úp mở tâm sự: "Có nhiều điều mình cố dằn lại để em có những ngày cuối cùng vẹn tròn nhất... Hôm nay mới lướt qua vài trang mạng, thông tin nhiễu loạn và có nhiều điều không chính xác có thể khiến em không vui. Mình sẽ chia sẻ chi tiết những gì em đã trải qua... Nhưng chưa phải lúc này...".

Đúng như những gì đã nói, một ngày sau khi lo công việc cho Wanbi Tuấn Anh xong xuôi, Lý Minh Tùng "đăng đàn" "viết vài dòng khi đọc những thông tin, bình luận sai lệch về đồng nghiệp, bạn bè, phóng viên... trong đám tang WanBi". 

Theo đó anh đính chính ba sự cố trong đám tang Wanbi Tuấn Anh khiến báo chí và người hâm mộ hiểu lầm.

Đầu tiên là lời cảm ơn: "Gia đình rất cảm ơn những nghệ sĩ, bạn bè, khán giả đã ở bên cạnh và đến chia tay Wanbi trong những giây phút cuối cùng. 
Sự kiện - Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 2).
"Màu trắng và xanh chỉ là nguyện vọng của Wanbi cho tang lễ của mình, nhưng dù mặc màu áo gì đến viếng thì mình tin Wanbi cũng chẳng phiền lòng", Lý Minh Tùng nhấn mạnh. Bởi lẽ, báo chí cũng như nhiều người hâm mộ bắt gặp hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong đám tang của Wanbi với chiếc áo sơ mi đỏ. Theo đó, vô tình Mai Phương Thúy bị chỉ trích vì đã làm trái nguyện vọng của Wanbi khiến anh buồn lòng.
 
Thứ hai, Lý Minh Tùng giải thích cho việc ngăn cấm báo chí tác nghiệp tại khu vực lễ tang. Anh tâm sự: "Cảm ơn các em phóng viên báo mạng đã tận tụy túc trực để đưa tin về đám tang. Nhìn các em đội mưa, mình cũng từng nhiều lần kêu người mang dù, mang nước, mang bánh cho các em". 
 
Theo đó anh giải thích rằng: "Mình chỉ yêu cầu mọi người không tác nghiệp ở khu vực tang lễ để tránh làm phiền và giữ sự thoải mái tự nhiên cho khách viếng (mình hiểu chỉ cần 1 nụ cười, những giọt nước mắt hay những lời chia sẻ lỡ lời trong lúc bối rối cũng dễ khiến các đồng nghiệp của Wanbi bị lời ra tiếng vào không đáng có). 
Sự kiện - Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 3).
"Hình chụp cuối cùng của 2 anh em...", Lý Minh Tùng chia sẻ trên trang cá nhân.
Cuối cùng, anh gửi lời cảm ơn tới hàng xóm của Wanbi: "Cảm ơn hàng xóm đã thương yêu Wanbi và hết lòng chia sẻ cho những ngày cuối của em". Tuy nhiên, người quản lý này khẳng định không có chuyện hàng xóm của Wanbi cười nói xin chữ ký của sao trong lễ tang. Anh khẳng định: "Chuyện con nít hay những người vô tư cười nói xin chữ ký nghệ sĩ là người dân từ nơi khác kéo đến, không phải hàng xóm nhà Bi". 
Đồng thời, Lý Minh Tùng gửi lời xin lỗi tới những ai vô tình vướng phải phiền toái không đáng có khi tham dự tang lễ của Wanbi. Anh chân thành nói: "Thay mặt WanBi xin lỗi tất cả những ai vô tình vướng vào phiền toái do tang lễ này mang lại". 
"Nếu được, mình mong mọi người hãy chỉ nhắc đến em bằng những kỷ niệm vui/buồn, về sự lạc quan chiến đấu cùng bệnh tật, về những điều em vẫn cố gắng hoàn thành khi sức khỏe ngày một kém đi... Mình chỉ không muốn em mang theo những niềm áy náy ra đi...", Lý Minh Tùng nhấn mạnh.
Theo Liễu Phạm/Giáo dục Việt Nam

Bóc mẽ facebook giả mạo em gái Wanbi Tuấn Anh nhằm trục lợi

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:43
Hiện trên facebook xuất hiện facebook "Quỳnh Mi" giả em gái Wanbi Tuấn Anh với lượng người theo dõi rất lớn nhằm lừa gạt fan hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Nhìn lại khoảnh khắc rơi nước mắt trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:27
Sáng qua (24/07), hàng nghìn người hâm mộ, nghệ sỹ đồng nghiệp và người thân đã có mặt để tiễn đưa nam ca sỹ Tuấn Anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Video: Những khoảnh khắc xúc động ở tang lễ Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:57
Không chỉ gia đình mất đi một người thân, mẹ mất con, em gái mất đi anh trai mà khán giả còn mất đi một nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và nụ cười hiền hậu. Tại nhà hỏa tang Bình Hưng Hòa sáng 24/7, hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ sẵn tiễn đưa anh.

Chen lấn, xô đẩy, trộm cắp trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:31
Giờ phút biệt ly, mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh đã khóc ngất, nhiều sao Việt khóc lặng chia tay người bạn, người dân Chen lấn, xô đẩy khi đứng ngoài xem đám tang chàng ca sĩ bạc mệnh.