Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện

Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:51
0
Quản lý Scooter Braun rất muốn Sao trẻ của làng nhạc Justin Bieber vào trại cai nghiện để thay đổi hành vi. Bởi gần đây Justin Bieber liên tục vướng vào rắc rối và không còn là mình nữa.

Scooter Braun vô cùng lo lắng khi ngôi sao 19 tuổi của làng nhạc tiệc tùng vô độ, hút thuốc lá và uống rượu không kiểm soát.

Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với Radar: “Justin Bieber đang chơi với nhầm người và họ làm cậu nhóc lạc đường. Scooter Braun luôn cố gắng canh chừng cậu nhóc, nhưng có vẻ như chỉ làm vậy là chưa đủ. Scooter muốn Justin vào trại cai nghiện để thay đổi lối sống hiện tại. Justin phải thoát ra khỏi những ảnh hưởng xấu”. 

Sự kiện - Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện

Justin hút thuốc giống như một chiếc nồi hơi, uống rượu vộ đô và tham gia vào mọi trò gây rối. Hàng xóm của Justin cũng rất tức giận với lối sống thiếu tôn trọng của anh chàng. Những bữa tiệc bất tận của chàng ta luôn khiến hàng xóm mệt mỏi.

Mẹ của Justin và những người bạn thân của Justin rất quan tâm đến cuộc sống của anh chàng và thấy lo lắng cho Justin khi nam ca sỹ này thường xuyên gặp rắc rối trong thời gian gần đây. 

Sự kiện - Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện (Hình 2).

Một nguồn tin cho biết: “Justin cần phải vào trại cai nghiện để thay đổi hành vi. Anh ấy cần phải kiểm soát cuộc sống của mình. Bỏ thuốc lá, bỏ rượu và bỏ cả những bữa tiệc. Anh ấy cùng cần phải tránh xa đám bạn xấu”. 

Scooter là người đã có công đưa Justin trở thành Sao tầm cỡ quốc tế, nhưng bây giờ nam ca sỹ 19 tuổi này đang đánh mất chính mình. 

Sự kiện - Quản lý muốn Justin Bieber vào trại cai nghiện (Hình 3). 

“Tiệc tùng chính là nguồn gốc của các vấn đề Justin đang đối mặt. Scooter rất lo lắng cho anh ấy. Justin chỉ là một cậu bé, nhưng những hành động trong thời gian qua không hợp với tuổi của cậu ấy. Cậu ấy cần phải đứng lên và tự thoát khỏi những rắc rối. Đó là lý do tại sao Scooter muốn Justin vào trại cai nghiện”, một nguồn tin cho biết. 

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Justin Bieber bị điều tra vì cáo buộc tấn công paparazzi

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:53
Một tay săn ảnh đã bị thương khi cố tình chụp hình Justin Bieber tại bãi đỗ xe. Sau vụ việc, Justin bị cáo buộc cố tình tấn công tay săn ảnh này bằng chiếc Ferrari và hiện tại anh chàng đang bị cảnh sát điều tra.

Justin Bieber lại bị cáo buộc có con rơi

Thứ 6, 31/05/2013 | 14:00
Mới đây, một nữ hâm mộ của Justin Bieber tuyên bố rằng cô đã có quan hệ giường chiếu với giọng ca của “Beauty and a Beat” năm 2010 và đã sinh ra em bé của họ cuối năm đó.

Justin Bieber bị chỉ trích vì ngạo mạn với lịch sử

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:55
Những dòng lưu bút mà ngôi sao nhạc pop Justin Bieber viết trong sổ lưu niệm ở viện bảo tàng Anne Frank House hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Thêm một lần nữa ngôi sao trẻ bị chỉ trích về sự kiêu ngạo, thiếu hiểu biết khi đứng trước lịch sử.

Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn ở Paris

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:01
Justin Bieber tiếp tục gặp rắc rối trong khi đi tour ở Pháp.