Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền'

Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền'

Thứ 3, 21/02/2017 | 16:51
0
Camera an ninh của một cửa hàng ăn uống trên phố Hà Nội đã ghi lại cảnh thiếu nữ xinh xắn ăn trộm tiền của cửa hàng nhân lúc mọi người không để ý.

Mới đây, tài khoản Trinh Quynh Chi đăng tải những dòng status kêu gọi cộng đồng mạng giúp sức tìm nữ nhân viên thu ngân của cửa hàng bỗng mất tích sau khi bị phát hiện ăn trộm tiền của cửa hàng nơi cô làm việc.

Theo đó, quan sát camera an ninh có thể thấy, nhân lúc không có ai để ý nữ nhân viên thu ngân kéo ngăn đựng tiền ra giả vờ đếm tiền, sau đó nhanh tay cô đút tiền vào trong túi áo của mình.

Dậy sóng mạng - Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền'

 Bài chia sẻ của nữ quản lý Quỳnh Chi thu hút sự chú ý, chia sẻ của nhiều chị em trong diễn đàn tâm sự.

Chia sẻ trên mạng, tài khoản Trinh Quynh Chi cho biết cô bày tỏ cộng động mạng giúp đỡ để cô có thể nhanh chóng tìm ra cô gái có hành động không hay này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Quỳnh Chi (Quản lý cửa hàng ăn uống trên phố Hà Nội – Chủ nhân của những dòng cầu cứu trên mạng xã hội) cho hay: “Vào khoảng 16h ngày 6/2, khi đó nhân viên bếp trực chiều hôm đó có gọi cho mình nói mình về kiểm tra máy vì nhân viên làm bếp nghi ngờ thu ngân khi bán hàng cho khách nhưng không nhập số hàng và tiền vào máy”.

Dậy sóng mạng - Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền' (Hình 2).

 Camera ghi lại cảnh nữ thu ngân đang ngó nghiêng...

Dậy sóng mạng - Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền' (Hình 3).

 Kéo ngăn để tiền ra đếm...

Theo lời chị Chi, hôm đó có 3 người khách vào mua hàng và họ mua món ăn tương tự nhau mang về. Thế nhưng, trong 3 người khách đó, nhân viên bếp nghi ngờ thu ngân chỉ nhập số tiền, số hàng vào máy có một khách.

“Khi mình về, mình hỏi lại nhân viên bếp những đồ khách vừa mua về và mình kiểm tra máy, thì thấy máy chỉ khớp một khách. Còn thiếu thông tin đồ ăn và hoá đơn của 2 khách kia. Số tiền tính áng chừng tầm 1,1 triệu đồng. Ngay lúc đó, mình có hỏi thu ngân “tại sao lại không có hóa đơn của 2 khách kia?”. Thu ngân loanh quanh không giải thích được”, chị Chi bức xúc chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền' (Hình 4).

 Sau khi đếm xong nhét luôn vào túi áo (Ảnh cắt từ camera).

Chia sẻ thêm với PV, chị Quỳnh Chi cho biết khi thu ngân không giải thích được, nữ quản lý này có nói sẽ kiểm tra lại camera nhưng sau đó lại là giờ bán hàng, khách quá đông nên mãi đến giờ thu ngân về nghỉ chị mới mở camera ra kiểm tra thì phát hiện rõ hành tung của nữ thu ngân như trong đoạn clip đã đăng tải.

Chị Quỳnh Chi khẳng định: “Qua camera mình thấy khá rõ bạn ý cộng gần khớp số tiền mà khách mua. Rồi lấy tiền từ tủ, đếm tiền và cho vào túi. Có nghĩa là trước đó, khách mua hàng nhưng bạn nữ này không nhập liệu vào máy, số tiền của khách vẫn cho vào tủ nhân thời cơ không ai để ý lấy và cất đi”.

Vị quản lý của cửa hàng ăn uống này cũng chia sẻ thêm sau ngày 6/2, nhân viên thu ngân không đến làm, sau đó có một người gọi điện thoại tự xưng là mẹ xin nghỉ làm cho nữ nhân viên với lý do nữ nhân viên này bị tai nạn, gãy chân đang điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, khi cửa hàng cho người đến thăm thì không có ca bệnh nào như vậy. Kể từ đó phía cửa hàng mất liên lạc với nữ thu ngân.

Dậy sóng mạng - Quản lý tung clip, nhờ cộng đồng mạng tìm nữ thu ngân 'cuỗm tiền' (Hình 5).

 Tin nhắn nữ quản lý nhắn cho nữ nhân viên thu ngân nhưng không có hồi đáp (Ảnh: NVCC).

Chị Quỳnh Chi tiếp lời: “Mình đã báo cơ quan công an phường Cửa Nam, cũng đã cung cấp toàn bộ các clip mà mình trích xuất từ camera. Cơ quan chức năng vẫn đang làm việc, vì chưa có kết quả nên mình mới đăng lên fanpage nhờ giúp đỡ”.

Theo lời của chị Quỳnh Chi, nữ nhân viên này đã làm việc hơn 2 năm tại cửa hàng, trước cửa hàng cũng lưu hồ sơ nhưng 1 năm tuyển một lần nhân viên nên vô tình đã bỏ đi hết hồ sơ.

“Clip mình đăng tải mới chỉ là một trong rất nhiều clip mà nhà hàng thu được (camera này lắp bí mật nên nhân viên không biết). Trước đó, mình có nhắn tin tử tế với em ấy nhưng em ấy chặn facebook mình nên mình đành lên mạng nhờ mọi người. Không biết nhân viên thu ngân này đã lấy trộm bao nhiêu lần của cửa hàng chúng tôi nữa”, chị Quỳnh Chi bày tỏ sự thất vọng.

Xem thêm:

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp bên trời Tây của vợ chồng nhiếp ảnh gia 8X

Tài xế bất ngờ khi nữ hành khách trả tiền bằng chiếc nhẫn cưới

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...