Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ

Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:53
0
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì Wanbi lấy bấy nhiêu, chưa bao giờ đòi hỏi hay thắc mắc.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Mới đây, trên Facebook cá nhân của quản lý Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ những cảm xúc viết vềWanbi khiến rất nhiều người xúc động. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ suốt nhiều năm làm quản lý cho Wanbi nhưng ca sĩ chưa bao giờ đòi hỏi tiền lương, hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu. "Có ca sĩ nào mà tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu, không hề thắc mắc sao tháng này ít hơn tháng trước? Phát lương cũng chỉ cho có, vì tháng nào cũng đưa mẹ xong một phần thì nó cũng đưa lại hết cho mình: "Anh phải chi nhiều thứ, anh cứ giữ giùm em"..." - anh Minh Tùng chia sẻ trên Facebook.

Sự kiện - Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ

Những dòng tâm sự xúc động của quản lý Wanbi Tuấn Anh

Có lẽ Wanbi Tuấn Anh là một trong số những ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt lao động hết mình về nghệ thuật, không câu nệ hay đòi hỏi trong chuyện tiền lương. Lúc nào Wanbi cũng lo lắng mọi điều cho người thân của mình. Có lẽ chính vì vậy dù anh có ra đi nhưng tình cảm mọi người dành cho anh không phai mờ.

Cùng với đó, quản lý của Wanbi còn chia sẻ thêm những kế hoạch làm cho Wanbi Tuấn Anh sẽ phải hoàn thành trong thời gian tới như một đêm nhạc, một album, một quyển sách, một quán ăn với những món mà Wanbi thích.

Sự kiện - Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ (Hình 2).

Những kế hoạch quản lý sẽ thực hiện cho Wanbi trong thời gian tới

Sự kiện - Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ (Hình 3).

Hình ảnh cuối cùng Wanbi chụp cùng quản lý của mình

Theo Tri thức trẻ

 

Xuất hiện tiểu Wanbi Tuấn Anh trong làng nhạc

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:26
Sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú, Anthony Hoàng đặc biệt gây chú ý khi có nhiều nét giống nam ca sĩ đã khuất Wanbi Tuấn Anh.

Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:24
Từ Cao Thùy Dương, người được ám chỉ là "có hành động phản cảm trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh" hiện đang gây xôn xao đã được chuyển hướng sang nhân vật P.T.V.

Những 'hạt sạn' còn đọng lại trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:11
Tang lễ của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh đã khép lại, không chỉ có nỗi đau mất mát, mà còn có nỗi buồn về sự vô tâm của những kẻ "đục nước béo cò" để trục lợi.

Bóc mẽ facebook giả mạo em gái Wanbi Tuấn Anh nhằm trục lợi

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:43
Hiện trên facebook xuất hiện facebook "Quỳnh Mi" giả em gái Wanbi Tuấn Anh với lượng người theo dõi rất lớn nhằm lừa gạt fan hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:28
Một ngày sau đám tang của Wanbi Tuấn Anh kết thúc (ngày 25/7), người quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch và một vài hiểu lầm xung quanh đám tang Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân.

Nhìn lại khoảnh khắc rơi nước mắt trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:27
Sáng qua (24/07), hàng nghìn người hâm mộ, nghệ sỹ đồng nghiệp và người thân đã có mặt để tiễn đưa nam ca sỹ Tuấn Anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.