Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái

Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 20/05/2018 | 07:00
0
Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi, đến từ Hà Nội được ví như nam thần "Bi Rain" Hàn Quốc đã đoạt ngôi Quán quân trong chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2 vào tối ngày 19/5 trên kênh HTV7.

Trong đêm thi, Minh Tú tranh tài cùng 4 chàng trai gồm: Mai Tuấn Anh (24 tuổi, siêu mẫu, đến từ Hưng Yên); Trần Quốc Anh (20 tuổi, người mẫu, đến từ Hà Nội); Hanty Nguyễn (Nguyễn Trung Nguyên, 26 tuổi, ca sĩ, diễn viên, đến từ TP.HCM) và Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi, diễn viên tự do, đến từ Bình Thuận).

3 giám khảo “cầm cân nảy mực” đêm chung kết gồm: MC Quỳnh Chi, ca sĩ Miko Lan Trinh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, cùng 400 quý cô tại trường quay.

Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái

5 chàng trai bước vào chung kết Quý ông Hoàn hảo 2018.

Đến với phần thi đầu tiên là Thử thách nam tính: Đó là tình huống nghĩ và nhớ về người phụ nữ trong mơ thông qua những món đạo cụ “chẳng liên quan” như: Dao cạo râu, thụt bồn cầu, sữa tắm nam, lăn khử mùi và thuốc bổ thận tráng dương.

Các chàng trai đã có những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn với những đạo cụ “độc” để diễn tả hình dáng người phụ nữ của mình, khiến giám khảo và các quý cô tại trường quay cười ngất.

Hoa hậu Giáng My “không tìm thấy vẻ nữ tính” trong các động tác của Tuấn Anh, nhưng lại thấy được “dáng vẻ nào cũng rất là sexy” của Minh Tú và cho rằng Quốc Anh “chưa từng bị rơi lệ bởi một cuộc tình nào”. 

Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái (Hình 2).

Minh Tú cùng bạn diễn trên sân khấu.

Kết thúc thử thách, Hanty Nguyễn bị loại đầu tiên, 4 chàng trai còn lại bước vào Thử thách trí tuệ, lấy hình ảnh người phụ nữ mơ ước trong tương lại và thuyết trình về hình mẫu, phong cách thời trang mà họ lựa chọn.

Kết thúc thử thách, chàng trai tiếp theo phải nói lời tạm biệt là Quốc Anh, 3 chàng trai còn lại tiếp tục tranh tài trong Thử thách đời thường, đối diện với tình huống cha từ quê mang quà ra chơi nhưng bị cô vợ phản ứng khó chịu ra mặt.

Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái (Hình 3).

Minh Tú tự nhận mình có đường cong như một cô gái.

Kết thúc thử thách, Hoàng Minh phải dừng cuộc chơi, Tuấn Anh, Minh Tú bước vào thử thách cuối cùng: Quý ông hoàn hảo. Với cách xử lý tình huống tinh tế và nhẹ nhàng, Minh Tú đã ghi điểm với giám khảo. Anh còn hài hước cho rằng, mình là một người rất tâm lý và có... đường cong như một cô gái.

Quán quân Quý ông hoàn hảo tự nhận mình có... đường cong quyến rũ của một cô gái (Hình 4).

Quán quân Quý ông hoàn hảo 2018 đã gọi tên Minh Tú.

Kết quả, Minh Tú đã đoạt ngôi Quán quân Quý ông hoàn hảo 2018 với tổng trị giá giải thưởng 120 triệu đồng. 

Á quân 1 thuộc về Tuấn Anh với 15 triệu đồng, Á Quân 2 thuộc về Hoàng Minh với 10 triệu đồng. 

Hai giải Á quân 3 thuộc về Hanty Nguyễn và Quốc Anh với 5 triệu đồng cùng cúp kỷ niệm.

Hoa hậu Giáng My ngồi "ghế nóng" chung kết Quý ông hoàn hảo Việt Nam 2018

Thứ 6, 18/05/2018 | 10:27
Vượt qua hàng ngàn quý ông khắp cả nước, qua 17 tập phát sóng, 5 chàng trai xuất sắc nhất sẽ đối đầu trong đêm chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2. HH Giáng My sẽ là 1 trong 3 giám khảo của cuộc thi này.

Bị chê giống cuộc thi Hoa hậu nam, nhà sản xuất Quý ông Hoàn hảo nói gì?

Thứ 3, 09/01/2018 | 13:00
Vòng chung kết của Qúy ông Hoàn hảo 2017 vừa diễn ra vô cùng gay go và quyết liệt. Giải nhất cuộc thi Quý ông hoàn hảo Việt Nam 2017 đã thuộc về quý ông Thuận Nguyễn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 260 triệu đồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.