Quán quân The Voice Anh sẽ hát tại Giọng hát Việt 2013

Quán quân The Voice Anh sẽ hát tại Giọng hát Việt 2013

Thứ 6, 27/09/2013 | 10:05
0
Trong đêm liveshow 3, Leanne Mitchell - quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời.

Leanne Mitchell – người phụ nữ đã khiến toàn bộ khán giả của Xứ sở Sương mù phải ngạc nhiên với chiến thắng trong mùa giải đầu tiên của chương trình The Voice Anh năm 2012, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến tiêu chí lớn nhất của chương trình là sự xuất sắc trong giọng hát. Cô không có ngoại hình đẹp và với tuổi tuổi 28 của mình, chiến thắng trong một chương trình lớn đến với cô như một giấc mơ.

Sự kiện - Quán quân The Voice Anh sẽ hát tại Giọng hát Việt 2013

Leanne Mitchell - quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên 

Ngay từ lúc The Voice Anh bắt đầu phát sóng, Leanne Mitchell không phải là thí sinh được yêu thích nhất và có không ít người nghĩ rằng cô sẽ sớm nói lời chia tay với cuộc thi. Nhưng người phụ nữ đến từ tỉnh Lowestoft không chỉ khiến khán giả mà còn cả ban Giám khảo (gồm nữ ca sĩ Jessie J, rapper Will.i.am, Tom Jones và Danny O’onoghue) phải bất ngờ khi từng bước một tiến sâu vào những vòng trong cùng những độc đáo mới.

Giám khảo Jessie J của The Voice Anh khi chia sẻ về Leanne Mitchell đã cho rằng: “Cô ấy tiến bộ mỗi tuần và không ngại đương đầu với những bài hát khó. Leanne đã cho thấy rằng mình là một người nhiều đam mê và sống hết mình với ca hát, đó cũng là lý do khiến mọi người bình chọn cho cô ấy”. Với giọng ca đầy nội lực, phong cách giản dị và sự chân thành trong giọng hát, Leanne Mitchell đã từng bước vượt qua khó khăn, sự khốc liệt của các vòng thi để chinh phục 4 Giám khảo và cả các khán giả. 

Bắt đầu từ năm 2010 ở Hà Lan, The Voice đang dần trở thành một trong những chương trình tìm kiếm âm nhạc được yêu thích nhất trên thế giới, sánh ngang với Idol và X-Factor. Ở Việt Nam, chương trình đến với khá giả với tên Giọng hát Việt. Trong phiên bản ở Anh Quốc, chiến thắng của Leanne Mitchell đã tạo ra một ấn tượng lớn với khán giả ngay mùa giải đầu tiên. Cô là minh chứng "hùng hồn" cho mục đích của cuộc thi The Voice đó là tìm kiếm một giọng ca đích thực mà không cần quan tâm tới xuất xứ và ngoại hình của thí sinh.

Sự kiện - Quán quân The Voice Anh sẽ hát tại Giọng hát Việt 2013 (Hình 2).

Leanne Mitchell không chỉ sở hữu giọng ca thiên thần mà còn có khả năng viết nhạc và chơi piano, organ. Cô tỏa sáng trên sân khấu không phải bởi hình thức bên ngoài mà bằng tiếng hát và bằng trái tim hết mình vì âm nhạc. Trong đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt sắp tới, cô sẽ thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả Việt Nam và người hâm mộ Việt sẽ được cảm thụ giọng ca “Run to You” từng gây “bão” và tạo thành công cho mùa The Voice đầu tiên của Anh Quốc một cách chân thực nhất.

Liveshow 3 vào lúc 21h10 ngày 13/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3

Mai Nguyên

Tiết lộ gây sốc của bố quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 2, 09/09/2013 | 17:13
Bố của Quang Anh trước giờ bị hiểu nhầm như một người đàn ông phụ bạc, vô tâm. Tiết lộ của anh với PV cho thấy câu chuyện lại theo một chiều hướng khác!

Dân mạng bàn luận sôi nổi sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

Thứ 2, 09/09/2013 | 08:59
Nhiều luồng ý kiến được dân mạng đưa ra ngay sau phút đăng quang của thí sinh Quang Anh.

Ảnh: Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013

Chủ nhật, 08/09/2013 | 07:13
Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 3013 diễn ra gây cấn và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với sự xuất hiện của các vị khách mời.

Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 07/09/2013 | 22:42
Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

Giọng hát Việt nhí: Ai sẽ lên ngôi?

Thứ 7, 07/09/2013 | 16:26
Tối nay, 7/9, ngôi vị quán quân lần đầu tiên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí ở Việt Nam sẽ chính thức có chủ. Với những lợi thế sẵn có của mỗi thí sinh, hiện tại cả Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy đều có cơ hội cho riêng mình.

Hé lộ hậu trường ngộ nghĩnh của thí sinh Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:30
Trong tập này, khán giả sẽ có dịp được gặp lại những gương mặt đầy tiềm năng từng thể hiện xuất sắc trong vòng Giấu mặt.