Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc

Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc

Thứ 4, 05/05/2021 | 09:15
0
Sao châu Á: Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc; phần giới thiệu của Tiêu Chiến đạt lượng view áp đảo…

Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc

Theo Mtime, vai diễn Quan Vũ của Hàn Canh là mắt xích đáng thất vọng nhất của Chân Tam Quốc vô song. Ngoại hình gầy gò, "mỏng cơm" của nam diễn viên khác xa hình ảnh trước nay của vị Võ Thánh.

Chưa kể diễn xuất yếu ớt của anh không những phá nát sự hùng dũng của Quan Vũ, mà còn tạo cảm giác khập khiễng khi đứng ngang với các danh tướng khác trong phim. Tuy nhiên, đạo diễn Chu Hiển Dương cho biết "mỗi người có một sự tưởng tượng về Quan Vũ riêng".

Giải trí - Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc

Hàn Canh không phù hợp với nhân vật Quan Vũ, làm giảm chất lượng của tác phẩm.

"Tôi biết có nhiều người ý kiến về diễn xuất và ngoại hình của Hàn Canh, cười nhạo cậu ấy 'không đủ dinh dưỡng'. Tuy nhiên, theo tôi, trong lòng mỗi người các nhân vật của Tam quốc đều có một hình tượng khác biệt. Bản điện ảnh thể hiện Quan Vũ thời điểm trẻ tuổi, vì vậy tôi thấy hợp lý khi chọn anh ấy", đạo diễn Chu nói.

Chu Hiển Dường chia sẻ thêm: "Bộ phim này được làm dựa theo trò chơi (game Dynasty Warriors của Nhật Bản), có một số điểm khác với các phiên bản Tam quốc diễn nghĩa mọi người đã xem trước đó. Tôi cho rằng làm phim cần nhiều người thảo luận. Đối với những người sáng tạo như chúng tôi, sợ nhất là một bộ phim ra mắt nhưng chẳng ai chú ý tới".

Tuy nhiên, cách giải thích của đạo diễn Chu Hiển Dường vẫn khiến dư luận không chấp nhận được, vì đã cải biên quá đà làm mất đi hình ảnh vị anh hùng Quan Vũ.

Hiện tại, tác phẩm mới chỉ đạt 13 triệu NDT (2 triệu USD) khi trình chiếu tại Trung Quốc đại lục. Trong khi đó, kinh phí sản xuất lên tới 38 triệu USD. Theo Sohu, phim gần như bị các rạp chiếu "bỏ quên", bình quân mỗi rạp chỉ có một, hai suất chiếu mỗi ngày. Tác phẩm có thể sẽ lỗ tới 30,8 triệu USD.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ sau ly hôn

Sau khi tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong sau gần 3 năm hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh lao đầu vào công việc. Cô tất bật từ đóng phim, ghi hình chương trình thực tế.

Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi ghi hình cho một chương trình truyền hình. Trong các hình ảnh, nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ. Dường như cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc hôn nhân tan vỡ. Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được phong độ, nhan sắc và thần thái của mình.

Chương trình được ghi hình ngoài trời, nhưng nữ diễn viên của Sam Sam tới đây ăn nè tỏ ra không khó chịu trước thời tiết nắng gắt. Cô luôn miệng nở nụ cười và tự nhiên, mang nhiều sức sống.

Giải trí - Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc (Hình 2).
Giải trí - Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc (Hình 3).

Nữ diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Cô cho thấy bản thân không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc chia tay của mình.

Theo Sina, tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh "càng ngày càng rực rỡ sau khi ly hôn”. Tâm thế của cô vẫn tốt, nhan sắc của người đẹp thăng hạng hơn rất nhiều so với thời mới lấy chồng và sinh con.

Phần giới thiệu của Tiêu Chiến đạt lượng view áp đảo

Gần đây, chương trình đặc biệt trên đài CCTV - Thanh xuân đẹp nhất gặp được bạn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Những minh tinh nổi tiếng, hàng đầu hiện nay như Tiêu Chiến, Dương Mịch, Cung Tuấn, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba,... tham gia quảng bá chương trình, truyền tải năng lượng, sức mạnh của tuổi trẻ. Mỗi người trong số họ đều ghi lại một đoạn VCR giới thiệu bản thân mình và gửi gắm những lời chia sẻ.

Giải trí - Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc (Hình 4).

Tiêu Chiến.

Trong số những video này, phần giới thiệu của Tiêu Chiến đạt lượng view áp đảo, gần như không có đối thủ nếu so sánh với những minh tinh khác.

Khi Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Diệc Phàm,... đạt số view khá ấn tượng với hơn 2 triệu view, Lý Hiện, Chu Nhất Long thì cao hơn đôi chút với hơn 3 triệu view thì Tiêu Chiến lại cho tất cả "hít khói" khi video của mình đã vượt qua 9 triệu lượt xem và vẫn tiếp tục tăng đều đặn.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả những người sinh ra ở vạch đích hay thích dạy đời

Thứ 4, 05/05/2021 | 05:00
Nam ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ thành công trên con đường ca hát, mà anh còn có một gia đình hạnh phúc và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Bill Gates ly hôn: Không còn chung chí hướng thì chia tay, sao gọi là “đổ vỡ”?

Thứ 3, 04/05/2021 | 14:53
Vợ chồng Bill Gates quyết định ly hôn, chỉ là họ không còn chung một mái nhà, cùng một hướng đi nhưng ít ra họ vẫn vui vẻ, thỏa sức theo đuổi niềm đam mê còn lại của chính mình.

Không phải Bill Gates mà chính là Melinda đệ đơn ly hôn, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ 3, 04/05/2021 | 14:45
Thông tin ly hôn của cặp vợ chồng tỷ phú Bill Gates đang gây sốc cho cộng đồng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.