Quang Anh muốn dùng tiền thưởng xây nhà cho mẹ

Quang Anh muốn dùng tiền thưởng xây nhà cho mẹ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:36
0
Quán quân Giọng hát Việt nhí hy vọng, giải thưởng của mình sẽ giúp mẹ có một căn nhà khang trang hơn. Trong khi cậu bé bị báo chí vây quanh, mẹ cậu nép vào một góc vì ngại đám đông.

Ngay sau khi đăng quang, Quang Anh và hai Á quân Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy có cuộc trao đổi với truyền thông. Quán quân Giọng hát Việt nhí bày tỏ niềm hạnh phúc nhưng cũng không giấu được vẻ mệt mỏi sau khi cống hiến ba tiết mục đầy “lửa” cho đêm chung kết. Quang Anh chia sẻ ngắn gọn, em cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, khi được hỏi dự đoán ban đầu ai sẽ đăng quang, Quang Anh chỉ cười bẽn lẽn không trả lời. Chia sẻ ngắn gọn của Quang Anh khiến ban tổ chức phải “năn nỉ” em nói dài hơn một chút.

Quang Anh cho biết em dự định dành số tiền thưởng này để xây cho mẹ một căn nhà mới khang trang hơn, để mẹ em đỡ vất vả. Phần thưởng dành cho Quán quân trị giá 500 triệu đồng, trong đó bao gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 200 triệu đồng học bổng âm nhạc.

Mẹ của Quang Anh có mặt ở Sài Gòn từ hôm 6/9 để chăm sóc và động viên tinh thần con trai. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, không ai tìm thấy bà. Anh trai Quang Anh cho biết, mẹ mình đứng ở ngoài vì ngại chỗ đông người và cũng không biết nói chuyện. Ngay sau khi hoàn thành buổi phỏng vấn, Quang Anh được các fan vây quanh, khá khó khăn em và gia đình mới ra xe về khách sạn được.

Sự kiện - Quang Anh muốn dùng tiền thưởng xây nhà cho mẹ

Đồng suy nghĩ như Quang Anh, Á quân Phương Mỹ Chi chia sẻ, cô bé cũng muốn dùng tiền thưởng để xây nhà mới. Mỹ Chi còn khoe đã để dành được đến 50 triệu. Mỹ Chi cho biết em không buồn khi vụt mất ngôi vị quán quân vì mình đã làm hết sức. “Em rất mừng cho bạn Quang Anh, bạn ấy cũng xứng đáng mà”, Mỹ Chi nói. Dù vậy, các fan của Mỹ Chi vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Một số fan còn theo sát Mỹ Chi đến khi cô bé đã ngồi yên trên ôtô và không ngừng reo hò, giơ băng rôn: “Phương Mỹ Chi vô địch”. Trong khi đó, nhân vật chính tỏ ra khá mệt mỏi với sự hâm mộ cuồng nhiệt này.

Sự kiện - Quang Anh muốn dùng tiền thưởng xây nhà cho mẹ (Hình 2).

Riêng Ngọc Duy vẫn tỏ ra hào hứng và nghịch ngợm luôn tay luôn chân. Cậu bé ngồi lọt thỏm trong lòng huấn luyện viên Thanh Bùi, đong đưa chân rất thoải mái. Cả hai thầy trò luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương và trìu mến, khiến những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Có lẽ từ đầu Ngọc Duy đã không mang áp lực là ứng viên cho ngôi vô địch, lại được Thanh Bùi “làm tư tưởng” nên tâm lý rất thoải mái.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh vẫn rưng rưng nước mắt trước chiến thắng của học trò thân yêu. Anh chia sẻ: “Thật ra đến vòng này bé nào cũng xuất sắc. Chúng tôi chỉ cố gắng khai thác thế mạnh của thí sinh thôi. Quang Anh có thế mạnh là đa dạng, hát nhạc nhanh nhạc chậm đều tốt, diễn xuất cũng rất ổn”.

Nói về tiết mục Quê nhà, nam huấn luyện viên thừa nhận, đã đứng trên sân khấu rất nhiều năm nhưng lần đầu tiên diễn với tư cách người hỗ trợ cho học trò mình, anh run quá nên khúc đầu hát bị chênh, đánh đàn bầu cũng bị phô. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh xem đó là những giây phút không thể nào quên trong đời mình. Nam huấn luyện viên cũng nhanh chóng từ chối khéo các câu hỏi tiếp theo vì mệt.

Trả lời về nghi vấn nhà sản xuất ưu ái cho Quang Anh khi có sự xáo trộn trong các tiết mục của em, giám đốc âm nhạc Phương Uyên chia sẻ: “Tùy cách nghĩ của khán giả thôi. Ai cũng nghĩ ‘vedette’ thì phải hát cuối. Nhưng tôi lại muốn sắp xếp theo cảm xúc của bài hát. Nhiệm vụ của tôi là để khán giả thưởng thức đêm nhạc hoàn hảo, xóa tan mọi cảm giác thi cử. Mọi người có đồng tình với tôi là đêm nay em nào cũng hát như một nghệ sĩ thực thụ? Đó mới là điều quan trọng nhất”.

Sự kiện - Quang Anh muốn dùng tiền thưởng xây nhà cho mẹ (Hình 3).

Nhận xét về chiến thắng của Quang Anh, Phương Uyên cho biết: “Ai thắng tôi cũng vui vì mỗi bé có sở trường riêng. Tôi mừng cho Quang Anh, nhưng không phải vì hoàn cảnh em ấy khó khăn mà là vì Quang Anh đã nỗ lực không mệt mỏi. Chiến thắng là Quang Anh chứng tỏ nghị lực phi thường mà chúng ta đều phải học hỏi”.

Tuy nhiên, Phương Uyên cho biết chị không ủng hộ việc Quang Anh đi hát sau khi đăng quang. “Quang Anh mới 12 tuổi, sau hôm nay em phải quay về trường lớp, nếu thỉnh thoảng đi hát cho vui thì được. Nhưng nếu có ai muốn đưa các em vào showbiz thì đó là đang hại các em. Tôi chỉ ủng hộ nếu Quang Anh vào nhạc viện, vừa học hát vừa học chữ, nhưng cái này cũng phải ít nhất 3 - 4 năm nữa". Nhạc sĩ kêu gọi mọi người, hãy nghĩ đơn giản đây là một sân chơi ươm mầm tài năng chứ không phải là lò đào tạo các ngôi sao nhí.

Theo Vnexpress

Xuất hiện 2 công văn của Thanh Hóa kêu gọi bình chọn Quang Anh?

Chủ nhật, 08/09/2013 | 09:49
Ngay trước thềm đêm chung kết The Voice Kids, cư dân mạng xôn xao trước hai công văn được cho là của tỉnh Thanh Hóa với nội dung kêu gọi bình chọn cho Nguyễn Quang Anh.

Hành trình Quang Anh đến với ngôi vị Quán quân

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:24
Tài năng nhí 12 tuổi sinh ra trong gia đình ở Thanh Hóa có mẹ là công nhân vệ sinh, anh trai làm diễn viên chèo.

Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 07/09/2013 | 22:42
Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

'Cuộc chiến’ Fanclub Phương Mỹ Chi và Quang Anh: Xin hãy dừng lại

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:30
Nội dung chính của ‘cuộc chiến’ này là ‘Sự một màu của Phương Mỹ Chi bị đem ra mổ xẻ khi đặt bên cạnh Quang Anh đa dạng, đa phong cách’.

Ảnh: Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013

Chủ nhật, 08/09/2013 | 07:13
Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 3013 diễn ra gây cấn và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với sự xuất hiện của các vị khách mời.

Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:37
Trong khi cậu bé 'mít ướt' Hữu Đại không suôn sẻ trong phần biểu diễn của mình vì quên lời thì 'chàng dân tộc' Quang Anh đã thực sự bùng nổ với ca khúc đi cùng năm tháng 'Chiếc khăn Piêu'.