Quảng Bình: Ba học sinh chết đuối khi tắm khe

Quảng Bình: Ba học sinh chết đuối khi tắm khe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
(Nguoiduatin.vn ) Chưa đến giờ vào lớp học, một nhóm học sinh ở trường tiểu học Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã rủ nhau đi tắm ở một khe nước gần trường. Ba học sinh trong nhóm đã không may trượt chân hố cát nước sâu chết đuối.

Tai nạn đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 26/10, khi một nhóm học sinh khoảng 10 cháu nhỏ rủ nhau đi tắm ở khe Dinh Thủy thuộc xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình). 2 anh em sinh đôi Nguyễn Đại Giang và Nguyễn Đại Kiên (11 tuổi), cùng học lớp năm 2 trường tiểu học Duy Ninh, trú tại tôn Bắc Lộc) và em Nguyễn Viết Huy (10 tuổi) học sinh lớp bốn 2, trú tại thôn Hiển Lộc) đã bị trượt chân xuống một hố nước sâu, cát lún làm cả 3 em nhỏ chết đuối.

Xã hội - Quảng Bình: Ba học sinh chết đuối khi tắm kheGia đình cháu Huy đau lòng

Nơi xảy ra tai nạn cách trường tiểu học Duy Ninh gần 400m, lại vắng người nên các cháu nhỏ trong nhóm đã không thể giúp bạn mình tránh khỏi tai nạn đáng tiếc. Khi người lớn nhận được tin báo đến hiện trường thì cả 3 cháu đã chết đuối.

Xã hội - Quảng Bình: Ba học sinh chết đuối khi tắm khe (Hình 2).

Di ảnh hai anh em sinh đôi Giang và Kiên

Được biết, 2 gia đình bố mẹ của 3 cháu nhỏ đều là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Duy Ninh. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi gia đình các cháu, hỗ trợ trước mắt cho mỗi cháu 4 triệu đồng.

Lê Nguyễn Linh Đan