Trước khi trận chung kết diễn ra, màn quảng cáo máy lọc nước bắt đầu được phát và chỉ có duy nhất một câu slogan “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”. Màn quảng cáo này được lặp đi lặp lại, ít thì 5 lần, đỉnh điểm lên tới 8 lần khiến những khán giả xem truyền hình không khỏi bức xúc vì sự lố bịch của quảng cáo. Không dừng lại ở đó, đến khi nghỉ giữa hiệp, chuẩn bị vào hiệp hai của trận chung kết, màn quảng cáo lại tiếp tục “công phá” màn ảnh. Tổng cộng có tới 54 lần câu slogan “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” được lặp lại.
Cư dân mạng đã cùng nhau lập một cái gọi là Hội phát cuồng vì máy lọc nước Kangaroo. Một người có trách nhiệm của sản phẩm này lên báo tự tin là chiếc máy này vẫn sẽ được đón nhận.
Đài Truyền hình Việt Nam cũng bị chỉ trích dữ dội từ các fan bóng đá và khán giả xem truyền hình.
Đây là clip quảng cáo bị cho là "phản cảm và lố bịch nhất Việt Nam".
Nguoiduatin.vn