Quang Dũng làm nhạc vì đam mê chứ không màng đến tiền

Quang Dũng làm nhạc vì đam mê chứ không màng đến tiền

Thứ 3, 09/05/2017 | 18:14
0
Nam ca sĩ Quang Dũng vừa trình làng album nhạc Pháp với chủ đề Serenade - Dạ khúc, sau hai năm ấp ủ.

Bằng tình yêu và sự đam mê dành cho nhạc Pháp, ca sĩ Quang Dũng vừa ra mắt album Serenade - Dạ khúc được anh thực hiện trong suốt hai năm qua. Album là tuyển tập gồm 10 ca khúc nhạc Pháp lời Việt được chính Quang Dũng chọn lựa và trau chuốt. Đây là những bản tình ca được nam ca sĩ yêu thích từ rất lâu và thể hiện với những bản phối mới đầy tự sự, sâu lắng nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.

Nói về sản phẩm âm nhạc mới này, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Mất hơn hai năm, tôi mới hoàn thành được album nhạc Pháp Serenade - Dạ khúc. Trong lần đầu thu âm, 10 bản hòa âm các bài hát gần như đã hoàn tất, nhưng rồi lại phải bỏ hết để làm lại từ đầu. Bởi, Quang Dũng không hài lòng khi kết hợp bản hòa âm của các bài hát với nhau. Chính sự cầu toàn trong từng khâu nên album mới mất nhiều thời gian như vậy”.

Âm nhạc - Quang Dũng làm nhạc vì đam mê chứ không màng đến tiền

Nam ca sĩ Quang Dũng.

Với album Serenade - Dạ khúc, Quang Dũng sẽ mang đến điều đặc biệt cho người yêu nhạc. Nam ca sĩ bày tỏ: “Album này sẽ mang tới điều bất ngờ, nếu như trước đây khán giả đã quen Quang Dũng với những bài hát tình ca, trữ tình chậm và buồn thì album nhạc Pháp này lại mang sắc màu vui tươi và nhộn nhịp. Chính vì vậy, Quang Dũng rất tâm đắc và đặt nhiều hy vọng cho sản phẩm âm nhạc mới này”.

Giọng ca gốc Bình Định cũng tiết lộ về chi phí thực hiện album nhạc Pháp Serenade - Dạ khúc. “Quá trình thực hiện album gặp nhiều khó khăn, làm đi làm lại nhiều lần thì chi phí cho album là không hề nhỏ. Tuy nhiên, khi thực hiện được điều mình mong muốn, Quang Dũng không đặt nặng vấn đề chi phí lên hàng đầu, điều quan trọng là sản phẩm và kết quả mình đạt được thế nào. Thực tế, trong điều kiện hiện nay, để thu hồi chi phí album rất khó. Thế nên, Quang Dũng thực hiện album Serenade - Dạ khúc trên tinh thần theo đuổi ý nguyện của mình với dòng nhạc Pháp”, Quang Dũng tiết lộ.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.