Quang Dũng vẫn quan hệ bình thường với vợ cũ

Quang Dũng vẫn quan hệ bình thường với vợ cũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Trong một lần trả lời phỏng vấn tại Úc mới đây, nam ca sỹ Quang Dũng, chồng cũ Hoa hậu thế giới người Việt Jennifer Phạm đã chia sẻ với hãng truyền thông ABC rằng, anh rất mong muốn một ngày nào đó, cậu con trai Bảo Nam sẽ nối nghiệp ca sỹ như cha.

Quang Dũng chia sẻ, anh đã may mắn nhận được nhiều tình cảm của khán giả khắp nơi và đó là một hạnh phúc lớn đối với một người ca sĩ. Anh mang ơn những tình cảm này, đó cũng là một phần lý do anh mong muốn Bảo Nam trở thành ca sĩ.

Bé Bảo Nam là kết quả tình yêu giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm

Tuy nhiên, Quang Dũng cũng cho biết, hiện giờ Bảo Nam còn bé và chưa bộc lộ rõ rệt năng khiếu ở lĩnh vực nào, nhưng anh sẽ cố gắng tạo điều kiện hướng Bảo Nam đến với âm nhạc.

Bé Bảo Nam là kết quả tình yêu giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này từng được dư luận đánh giá là cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí Việt, họ kết hôn năm 2007, đến năm 2011, Quang Dũng bất ngờ thừa nhận hôn nhân của họ đã đổ vỡ và chấm dứt từ hai năm trước.

Tuy nhiên, trải qua rất nhiều sóng gió, Quang Dũng vẫn khẳng định, anh và vợ cũ Jennifer Phạm luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, đặc biệt là việc chăm sóc bé Bảo Nam để bé không cảm thấy thiếu thốn tình thương của cả cha và mẹ.

Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống

Quang Dũng cũng hy vọng mọi người có thể thông cảm và hiểu cho những người nghệ sỹ, mặc dù đã chia tay nhưng anh và Jennifer Phạm vẫn luôn đồng lòng, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật và những nỗi niềm riêng.

Hiện tại, bé Bảo Nam đang ở với ông bà ngoại tại Mỹ và chuẩn bị đến trường, tuy nhiên, dù không ở gần con nhưng anh và vợ cũ luôn tâm niệm sẽ dành cho con những gì tốt đẹp nhất, để Bảo Nam có được những điều ý nghĩa.

Thoại Mỹ