Quang Lê: ‘Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần’

Quang Lê: ‘Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần’

Thứ 6, 17/02/2017 | 21:36
0
Ca sĩ Quang Lê tiết lộ, sau mẫu thuẫn tranh "gà" hồi năm 2015, tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng ngày càng thân thiết.

Điều gì giúp Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng “gương vỡ lại lành” sau thời gian bất hòa? Ai là người chủ động làm hòa trước?

Chính tôi đã chủ động giảng hòa với anh Hưng. Đó là cái duyên. Tình cờ, tôi gặp lại anh Hưng trong đám tang của bố ca sĩ Hồng Ngọc. Bố của Hồng Ngọc rất yêu thương tôi. Trong đám tang, anh Hưng đã mở lời bảo tôi hát bài Thương về miền Trung tặng cho bố. Chỉ một câu nói đó, tôi hiểu anh Hưng đã cởi mở và bỏ qua chuyện cũ. Khi ra về, anh Hưng còn nắm tay và chia sẻ với tôi nhiều điều. Có lẽ trong hoàn cảnh “nghĩa cử là nghĩa tận”, con người nhận ra cuộc đời không có gì là mãi mãi cả nên lúc đấy hai anh em lại có những tình cảm thoải mái hơn bao giờ hết.

Ngôi sao - Quang Lê: ‘Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần’

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết sau thời gian bất hòa.

Anh lo ngại điều gì khi ngồi chung “ghế nóng” với một người dày dặn kinh nghiệm như “đàn anh” Đàm Vĩnh Hưng?

Anh Hưng là một người cá tính. Tôi đã từng xem nhiều chương trình của Đàm Vĩnh Hưng, chưa bỏ sót một tập nào. Hồi nhỏ lúc chưa đi hát, tôi rất ấn tượng với bài Bình minh sẽ mang em đi. Khi anh Hưng sang Mỹ, lần đầu tiên ngồi xem trực tiếp anh ấy hát tôi mới cảm thấy được sức hút và bản lĩnh của anh. Có thể nói, “bản năng trời cho” Đàm Vĩnh Hưng không ai có thể giành được. Tôi rất ngưỡng mộ anh Hưng.

Cho nên, khi ngồi ngồi “ghế nóng” thì tôi sợ lắm. Anh Hưng là một người quá dày dặn kinh nghiệm. Ngồi với anh Hưng, mình phải mang áo giáp. Tuy nhiên, có những lúc anh Hưng rất cứng rắn,có những lúc mềm mỏng trong đau đớn. Có lúc 3 giám khảo lên sân khấu ùa nhau tranh giành thí sinh, anh Hưng không nói gì, anh Hưng ngồi một mình, nhìn và chờ đợi trong im lặng nhưng…đến khi anh ấy lên tiếng thì mọi người đều biết ý.

Anh và Mr Đàm có kỷ niệm gì đáng nhớ khi ghi hình chương trình?

Tôi quen biết anh Hưng từ thời tôi còn chưa đi hát… đến nay đã gần 20 năm, anh Hưng chưa bao giờ hôn tôi. Nhưng riêng trong chương trình Thần tượng Bolero, anh Hưng đã hôn tôi hai lần. Đó là nụ hôn má theo kiểu Pháp.

Tôi cũng không sợ “nụ hôn” này sẽ “gây bão” đâu vì anh Hưng thương tôi thì anh mới hôn thôi chứ có gì đâu.

Ngôi sao - Quang Lê: ‘Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần’ (Hình 2).

Quang Lê không ngại tiết lộ, Mr Đàm đã hôn anh 2 lần trên "ghế nóng".

Chuyện tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi hiện tại thế nào?

Thanh Bi là một người con gái rất xinh đẹp, dễ thương. Cô ấy rất yêu tôi và thông cảm cho công việc “nay đây mai đó” của tôi. Nên dù ở nơi đâu, chúng tôi vẫn luôn giữ tình cảm và sợi dây liên lạc với nhau. Chỉ cần một lời quan tâm cũng là vui rồi, đâu nhất thiết lúc nào cũng phải ở cạnh nhau.

Quang Lê cũng chưa bao giờ dám khẳng định một điều gì cả. Duyên đến lúc nào thì mình nắm giữ lúc đó. Khi nào có quyết định xây dựng một điều gì đó thì chắc chắn tôi sẽ chia sẻ. Còn bây giờ chưa có quyết định hay lời hứa nào nên tôi không nói trước được nên tùy vào hai chữ duyên phận. Hiện tại, tình cảm giữa tôi và Thanh Bi rất tốt đẹp và luôn quan tâm nhau.

Thanh Bi có ghen không khi anh có nhiều fan nữ vây quanh?

Thanh Bi cũng từng khoe với tôi rằng, có nhiều nam ca sĩ tán tỉnh và muốn yêu cô ấy lắm nhưng tôi không ghen. Đàn ông càng lạnh lùng người ta càng yêu mình tha thiết. (Cười)

Chuyện giới tính lâu nay vẫn ồn ào trong giới showbiz, vậy Thanh Bi có bao giờ nghi vấn anh không?

Tôi và Thanh Bi yêu nhau được 2 năm rồi. Thanh Bi rất yêu thương tôi. Cô ấy từng nói với tôi rằng “Anh là ai, anh là gì, em vẫn yêu”. Đó là lời nói làm tôi suy nghĩ nhiều nhất.

Quang Lê có ủng hộ việc sống thử trước hôn nhân không?

Điều đó là đương nhiên chứ. Bên Mỹ chúng tôi rất cởi mở, trong showbiz cũng vậy. Lễ cưới chỉ là sự công nhận mà thôi, quan trọng là trái tim yêu thương nhau suốt đời. Nhiều người không cần lễ cưới nhưng họ yêu nhau suốt đời, nhiều người cưới xong năm sau bỏ là chuyện bình thường. Bước qua 30 tuổi là tôi đã muốn có con. Tôi muốn có con trong năm nay hoặc năm sau.

Vậy kế hoạch “rước nàng về dinh” trong năm 2017 sắp thực hiện chưa?

Tất cả là duyên phận, khi có tổ chức đám cưới tôi sẽ công bố chứ giấu làm gì. Gia đình tôi không hối thúc. Sao Hoa ngữ Quách Phú Thành 50 tuổi rồi mà đã lấy vợ đâu? Một số người thích cưới vợ, nhưng một số chị em phụ nữ khác lại thích tôi độc thân, ở không như vậy…họ sẽ vui hơn.

Trong nhà, anh ruột tôi – ca sĩ Nguyên Lê từng có vợ, 2 con nhưng đã chia tay vì không hòa thuận. Thế nên, khi nghĩ đến nghề ca sĩ của mình, rất dễ đỗ vỡ vì phải va chạm với nhiều người phụ nữ. Cho nên, để tìm được một người phụ nữ không ghen và chấp nhận điều đó không phải dễ.

Ngôi sao - Quang Lê: ‘Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần’ (Hình 3).

Chuyện tình cảm của Quang Lê và bạn gái Thanh Bi luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng hẳn Quang Lê có rất nhiều fan nữa hâm mộ, theo đuổi?

Quang Lê đã gặp rất nhiều cô gái và bật mí luôn ca sĩ Mai Thiên Vân chỉ yêu tôi vì anh mập. Vân là cô gái yêu thương Quang Lê từ khi cô ấy chưa sang Mỹ để hội ngộ sân khấu. Đó là thứ tình yêu trong sáng. Bây giờ Vân đã có chồng nhưng chúng tôi vẫn rất hợp nhau, mỗi lần gặp lại như cá gặp nước. Những gì buồn nhất, những va chạm trong showbiz, Vân đều khóc và tâm sự với tôi. Có những lúc Vân không cầm được lòng, cô ấy đã nói ra: “Ngày xưa anh bớt ham chơi thì em đã lấy anh”.

Với ngoại hình “phát tướng” như hiện nay, Quang Lê có ý định giảm cân không vậy?

Đàm Vĩnh Hưng không cho tôi giảm cân vì ngoại hình này đã trở thành logo của tôi rồi (Cười). Thanh Bi cũng không chê tôi mập và tôi nhận ra phụ nữ đẹp thường thích người mập mà. Con gái đẹp không đi với các chàng đẹp trai đâu và đặc biệt các chàng đẹp trai thì thường đi với các chị không đẹp.

Song Tử

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.