Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:34
0
Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh chụp với phi công trong buồng lái máy bay được đăng trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy ca sĩ Quang Lê chia sẻ một bức ảnh anh chụp với phi công trong buồng lái máy bay trên trang cá nhân. Đi kèm với bức ảnh là status: “Chào mừng đến quý khách đến với United Airline”.

Sự kiện - Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng. Đi kèm với đó là hàng trăm bình luận. Nhiều thành viên mạng tỏ ra lo ngại Quang Lê sẽ phạm luật. Một bạn có nickname Quang Lê Phạm lên tiếng: “Anh ơi, anh gỡ xuống không bị phạt vì vi phạm an toàn hàng không đó”.

Một thành viên khác có nickname Danh Phương cảnh báo: “Lý Nhã Kỳ mới bị phạt vì vào buồng lái chụp hình với phi công đấy anh Quang Lê à. Anh gỡ ảnh xuống đi không lại gặp rắc rối đấy”.

Hiện tại, chưa thể liên lạc với nam ca sĩ vì anh đang ở Mỹ. Tuy nhiên, theo quy định, của Điều 14 Khoản 4, Nghị định số 60/2010/NĐ-CP ngày 3/6/2010 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng Việt Nam, người chỉ huy tàu bay cho người vào buồng lái tàu bay không đúng quy định sẽ bị phạt tiền từ 3 đến 5 triệu đồng. Chưa kể áp dụng các hình thức phạt bổ sung.

Còn theo những gì Quang Lê chú thích trong bức ảnh thì anh đang ngồi trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ United Airline, hãng hàng không mở đường bay thẳng tới Việt Nam.

Theo Giáo dục Việt Nam

Tiếp tục vạch trần Lý Nhã Kỳ gian dối tại show Chanel

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:28
Mặc dù là khách hàng quen thuộc của hãng thời trang danh tiếng nhưng người đẹp họ Lý cũng chỉ được dành một chỗ ở hàng ghế thứ 5.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên sóng truyền hình quốc tế

Thứ 5, 11/07/2013 | 13:57
Cựu đại sứ du lịch tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trên kênh truyền hình về thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Lý Nhã Kỳ quý phái bên Châu Tấn và diễn viên Hollywood

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:21
Người đẹp 'Mùa hè lạnh' quý phái và nổi bật khi hội ngộ nàng Hoa đán Châu Tấn và cựu người mẫu, diễn viên nổi tiếng Milla Jovovich tại show thời trang ở Paris.