Quảng Ninh: Xác minh thông tin PGĐ hành hung nhân viên truyền hình

Quảng Ninh: Xác minh thông tin PGĐ hành hung nhân viên truyền hình

Thứ 4, 31/05/2017 | 11:10
0
Đoạn clip được cho là Phó giám đốc trung tâm Văn hóa TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có hành vi hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp đang được UBND TP.Móng Cái giao các ban, ngành xác minh, làm rõ.

Theo nội dung clip, người có hành vi khiếm nhã được cho là ông Chu Minh Hùng – Phó giám đốc trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP.Móng Cái. Khi sự việc xảy ra, ông này liên tục chỉ tay và đánh vào mặt nữ nhân viên truyền hình cáp.

Xã hội - Quảng Ninh: Xác minh thông tin PGĐ hành hung nhân viên truyền hình

 Hình ảnh được cho là ông Hùng đang hành hung nhân viên truyền hình cáp (ảnh cắt từ clip).

Ngoài ra, người này còn liên tục xưng hô mày, tao, trong khi nữ nhân viên vẫn cư xử nhã nhặn. Sự việc này đã gây nên những phản ứng trái chiều trong dư luận, nhiều người cho rằng cách ứng xử của người được coi là phó giám đốc như vậy là có “vấn đề”, thể hiện phông văn hóa kém.

Ngày 29/5, UBND TP.Móng Cái đã có văn bản gửi Giám đốc trung tâm Truyền thông và Văn hóa Móng Cái về việc xác minh thông tin có liên quan đến sự việc kể trên. Nội dung văn bản cho thấy nội dung video có liên quan đến ông Chu Minh Hùng.

Xã hội - Quảng Ninh: Xác minh thông tin PGĐ hành hung nhân viên truyền hình (Hình 2).

 Văn bản chỉ đạo của UBND TP.Móng Cái về sự việc có liên quan đến ông Hùng.

UBND TP.Móng Cái đã yêu cầu Giám đốc trung tâm chỉ đạo ông Hùng là Phó giám đốc phải có báo cáo giải trình và tổ chức xác minh sự việc. Trong trường hợp ông Chu Minh Hùng là người trong video, yêu cầu Giám đốc trung tâm có trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm và báo cáo đề xuất với Chủ tịch UBND TP.Móng Cái xem xét, kỷ luật theo quy định.

Thời gian hoàn thành và báo cáo bằng văn bản về UBND TP.Móng Cái trước ngày 5/6.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Minh Sơn