Quay cảnh ân ái để cưỡng dâm bạn gái cũ

Quay cảnh ân ái để cưỡng dâm bạn gái cũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Vốn yêu nhau từ thuở học trò, hai người đã quan hệ với nhau, ai ngờ, gã trai kia lén ghi hình cảnh nóng. Để rồi gã ép cô gái kia phải vướng mãi vào vòng luẩn quẩn tình ái không dứt ra được.

Ngày 16/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội đã điều tra làm rõ vụ cưỡng dâm, bắt Đào Văn Cường (SN 1987, người ở thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa, hiện tạm trú ở xóm 6A - Cổ Nhuế - Từ Liêm).

Bước đầu xác định, Cường và Tâm (SN 1987, ở Hà Đông) vốn có quan hệ tình cảm từ khi còn học cấp III. Hai người đã có quan hệ tỉnh dục với nhau. Đến tháng 2/2011, mối tình giữa Cường và Tâm tan vỡ, hai người chấm dứt quan hệ.

Tuy vậy đến cuối tháng 2/2011, Cường vẫn rủ Tâm đến xóm 6A, Cổ Nhuế, Từ Liêm chỗ mình thuê trọ chơi. Rồi tại đây, hai người lại ân ái với nhau. Tuy nhiên Cường đã lén đặt máy quay phim ghi lại cảnh quan hệ tình dục kia.

Sau đó, Cường đã đe dọa Tâm rằng sẽ tung đoạn phim này lên mạng và sẽ đem cho mọi người xem, sẽ bôi nhọ danh dự, khủng bố tinh thần. Mục đích của Cường là ép Tâm phải tiếp tục gặp mặt và quan hệ tình dục với mình nhiều lần.

Pháp luật - Quay cảnh ân ái để cưỡng dâm bạn gái cũ

Hình minh họa

Thậm chí, Cường còn từng gửi một đoạn ngắn cảnh quan hệ trong clip vào hòm thư điện tử của nạn nhân. Rồi ngày 17/11, Cường tiếp tục gửi 1 USB chứa đoạn phim đến nơi Tâm làm việc.

Do vậy, Tâm đã nhiều lần phải đồng ý quan hệ tình dục ngoài ý muốn với Cường.

Tại cơ quan điều tra, Cường đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Mới đây Trần Văn Hữu (31 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) cũng đã bị Công an quận 9 - TP.HCM bắt giữ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản bởi đã quay cảnh ân ái với bạn tình rồi tống tiền.

Trước đó, Hữu đến thuê phòng tại nhà nghỉ do Huyền làm chủ. Hữu đã tán tỉnh ngọt ngào đến nỗi rủ được chính cô chủ nhà nghỉ vào phòng lên giường quan hệ với nhau. Hữu cũng đã ghi lại hình ảnh này.

Sau đó, Hữu gọi điện yêu cầu Huyền đưa 65 triệu đồng nếu không sẽ tung đoạn clip lên mạng. Huyền đã ngoan ngoãn làm theo lời Hữu. Vậy nhưng sau đó, Hữu tiếp tục yêu cầu Huyền đưa thêm 10 triệu đồng. Khi Hữu đến điểm hẹn ở khu chế xuất Linh Trung nhận tiền từ tay Huyền thì bị công an bắt quả tang.

Hữu đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hữu còn khai trước đó đã cưỡng đoạt tài sản của một cô gái cũng bằng thủ đoạn đưa vào nhà nghỉ rồi quay phim cảnh ân ái như thế. Cô gái đó đã phải cống nạp cho Hữu một chiếc nhẫn vàng và 6 triệu đồng. Nhưng xấu hổ nên nạn nhân đành câm lặng không trình báo công an.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi

BTV


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.