Quốc huy lạ ở CT Nghệ nhân văn hóa dân gian: Mạo danh, hét giá cả tỷ

Quốc huy lạ ở CT Nghệ nhân văn hóa dân gian: Mạo danh, hét giá cả tỷ

Thứ 7, 28/11/2015 | 06:30
0
Một Công ty Truyền thông đã lấy danh của Bộ VH,TT&DL, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa tôn giáo Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc để tổ chức chương trình.

Tin thời sự, xoay quanh chương trình vinh danh "Nghệ nhân văn hóa dân gian" mượn danh của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa Tôn giáo và Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam quảng bá phối hợp tổ chức đang gây xôn xao dư luận. Đặc biệt là một mẫu Bằng chứng nhận "dự kiến" lạ lùng với Quốc huy lạ được thiết kế khác lạ không đúng với Quốc huy Việt Nam. Chưa hết, khi phóng viên tìm hiểu đã phát hiện không ít bất ngờ...

Ngỡ ngàng các 'mức giá' của Công ty Truyền thông

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa tin, được biết, chương trình vinh danh "Nghệ nhân văn hóa dân gian" là do một Công ty Truyền thông tại Hà Nội đã lấy danh của Bộ VH,TT&DL, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa tôn giáo Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc để tổ chức chương trình.

Xã hội - Quốc huy lạ ở CT Nghệ nhân văn hóa dân gian: Mạo danh, hét giá cả tỷ

Hai mẫu Bằng khen dự kiến của Ban tổ chức

Xã hội - Quốc huy lạ ở CT Nghệ nhân văn hóa dân gian: Mạo danh, hét giá cả tỷ (Hình 2).

Quốc huy lạ trong mẫu Bằng khen không giống với Quốc huy Việt Nam

Một số nghệ nhân cho biết, tháng 8 vừa qua, họ nhận được hồ sơ chương trình vinh danh từ thư điện tử do Công ty CP Truyền thông - DV Truyền hình, địa chỉ ở số 1, ngõ 91, đường Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội gửi. Hồ sơ gồm đơn đăng ký tham dự chương trình.

Kèm theo hồ sơ là hình ảnh 2 mẫu dự kiến “Bằng chứng nhận Nghệ nhân văn hóa dân gian” và “Bằng chứng nhận có đóng góp vì sự nghiệp bảo tồn văn hóa dân tộc”. Trong đó ghi rõ 3 đơn vị “dự kiến” ký tặng là: Bộ VHTT-DL, Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa tôn giáo và Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam.

Xã hội - Quốc huy lạ ở CT Nghệ nhân văn hóa dân gian: Mạo danh, hét giá cả tỷ (Hình 3).

Mẫu đơn đăng ký kèm theo các mức hỗ trợ (tài trợ

Cùng chuyên mục

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.