Quý bà thuê trai đẹp về 'ngủ trong sáng'

Quý bà thuê trai đẹp về 'ngủ trong sáng'

Thứ 5, 27/12/2012 | 18:52
0
Chàng trai đó sẽ nằm cạnh, ôm cô vào lòng hoặc cho cô gối đầu trên tay và rồi cùng chìm vào giấc ngủ, say sưa và yên lành. Đó là dịch vụ đặc biệt dành cho những người phụ nữ cô đơn.

Theo chồng sang Nhật đã nhiều năm, không còn xa lạ gì với cuộc sống ở đất nước cực kỳ văn minh và phát triển này, tôi vẫn không khỏi “choáng” khi tận mắt chứng kiến những chuyện lạ đời ở nơi đây. Người Nhật là một minh chứng rõ ràng nhất cho chân lý: sự giàu có không hề tỷ lệ thuận với hạnh phúc.

Phát hoảng vì cô bạn thân

Tôi có một cô bạn thân người Nhật quê ở Hokkaido. Chúng tôi quen nhau từ khi cùng học đại học tại Tokyo. Cô nàng là mẫu người hoàn toàn trái ngược với tôi. Tôi nhút nhát và e dè bao nhiêu thì Sakurada lại sôi nổi và quảng giao bấy nhiêu. Ấy thế mà chúng tôi nhanh chóng dính chặt lấy nhau như hình với bóng. Sau khi tôt nghiệp, tôi về nước, còn cô ấy thì lặn lội kiếm công việc ổn định để trụ lội chốn đô thành khắc nghiệt này. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Khoảng hơn 1 năm sau, cô gửi thư cho tôi thông báo chuẩn bị kết hôn. Chồng cô là con nhà khá giả, lại là chủ một công ty nhỏ. Sakurada không cần lo lắng đến chuyện kinh tế nữa. Như bao phụ nữ Nhật khác, cô nghỉ việc ở nhà làm bà nội trợ.

Hai năm nữa trôi qua, tôi kết hôn. Chồng tôi gia cảnh bình thường, cũng chẳng đẹp trai hay tài năng xuất chúng nhưng anh rất cần cù, chịu khó. Bẵng đi một thời gian, do mải mê chuyện gia đình, tôi và Sakurada không còn thư từ cho nhau nhiều như xưa nữa.

Ba năm trước, chồng tôi sau một thời gian dài làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, cuối cùng cũng được cử sang Nhật làm trưởng văn phòng đại diện bên Tokyo. Vậy là tôi có cơ hội gặp lại người bạn thân thuở nào. Sakurada mừng lắm. Từ khi nghe tin cả nhà tôi sắp chuyển đến Tokyo, cô cứ rối rít cả lên.

Gia đình - Quý bà thuê trai đẹp về 'ngủ trong sáng'

Cuộc sống của Sakurada vẫn nhàn thế, quanh quẩn trong nhà, ngoài sân, thỉnh thoảng đi siêu thị hay ra cửa trò chuyện xã giao với mấy bà hàng xóm. Thật lạ lùng là vợ chồng Sakurada vẫn chưa có mụn con nào. Chẳng phải vì họ bất hòa hay chán ghét nhau. Ngược lại tôi thấy họ đối xử với người kia rất nghẹ nhàng, lịch sự và vô cùng nhã nhặn.

Cuối năm ngoái, cô bạn tôi ly hôn, khá đột ngột nhưng không hề bất ngờ. Đã từ lâu, cô bạn kể với tôi rằng, cô biết chồng mình có người phụ nữ khác. Họ đưa nhau ra tòa, không ồn ào, không trách cứ mà chỉ lặng lẽ. Từ hôm đó trở đi, cô bạn tôi lại ở một mình trong căn nhà lớn. Số tài sản được chia đủ để sống thoải mái đến hết đời nên Sakurada chẳng phải lo lắng gì cho tương lai.

Chỉ có điều cô buồn lắm. Cũng dễ hiểu thôi, đã 10 năm nay, cô ấy quen với sự có mặt của người đàn ông bên cạnh. Tôi cố tìm mọi cách để giúp cô ấy khuây khỏa phần nào. Ấy thế mà, tôi vẫn xót xa nhận ra cô ấy ngày càng mệt mỏi và tiều tụy đi trông thấy.

Đợt hè vừa rồi, tôi thu xếp đưa con gái về Việt Nam thăm ông bà nội ngoại cả tháng liền. Về nhà đương nhiên là vui, chỉ có điều tôi cứ ngay ngáy lo cho cô bạn của mình. Mấy lần, tôi cất công gọi sang thăm hỏi, thế mà cô ấy chỉ ậm ờ được vài câu rồi nhanh nhanh, chóng chóng cúp máy. Lúc quay trở lại Nhật, vừa xuống khỏi máy bay chiều hôm trước thì sáng hôm sau, chẳng buồn hẹn trước, tôi vội vàng đến chỗ cô ấy luôn.

Thật chẳng ngờ, khi chỉ còn vài bước chân là tới nhà cô ấy, tôi sững sờ chứng kiến nguyên xi cảnh tượng vô cùng “mờ ám”. Cô bạn tôi đang trong bộ đồ ngủ mở cửa tiễn một chàng trai trẻ dung mạo vô cùng tuấn tú ra về. Họ nhìn nhau thoáng ngượng ngùng, rồi lịch sự cúi đầu cảm ơn nhau trước khi chào tạm biệt. Thậm chí, anh ta đã quay lưng bước đi rồi nhưng cô bạn của tôi vẫn đứng ở cửa nhìn theo, tủm tỉm cười mãn nguyện.

Sự xuất hiện của tôi liền sau đó khiến cô ấy giật mình và có phần xấu hổ. Suốt cả buổi trò chuyện của chúng tôi sau đó, cô ấy không giấu nổi vẻ bối rối. Tuy vậy, cô cũng chẳng giải thích một lời về chàng trai trẻ lúc nãy, và tôi theo phép lịch sự kiểu Nhật cũng cố nén sự tò mò của mình. Nhưng tôi không thể ngăn bản thân cứ chốc chốc lại lén đưa mắt nhìn ngắm cô ấy. Phải công nhận rằng thần sắc của cô dạo này tươi tắn hẳn ra và gương mặt cũng có ít nhiều rạng rỡ hơn.

Trên đường vể nhà, đầu óc tôi cứ ngổn ngang hàng trăm câu hỏi. Chàng trai đó là ai? Tại sao lại ra khỏi nhà cô ấy vào buổi sáng sớm tinh mơ? Hay là họ đã qua đêm cùng nhau? Có phải bạn tôi tìm được tình yêu mới? Nếu thế thì quả là nhanh đến chóng mặt bởi tôi biết rõ các mối quan hệ của cô và phải nói rằng chúng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thêm nữa, anh chàng này còn quá trẻ. Gương mặt non choẹt có khi phải kém cô ấy đến chục tuổi chứ không ít. Chuyện tình yêu vượt qua tuổi tác thời nay không hiếm, nhưng các vụ án phi công trẻ lừa cả tình lẫn tiền của máy bay bà già lại còn nhiều hơn. Vậy nên từ lúc chứng kiến cảnh tượng ở cổng nhà của cô ấy lòng tôi cứ như lửa đốt.

Dịch vụ thuê trai đẹp ngủ cùng

Khoảng hơn 1 tuần sau, tôi lại được dịp “choáng tập 2” với cô bạn Nhật của mình. Chẳng là sáng hôm ấy, sau khi đưa con gái đến trường, tôi tiện đường ghé qua nhà cô ấy để mang cho cô ít điểm tâm. Tôi sợ rằng sống một mình, cô ấy sẽ lười nấu nướng, ăn uống linh tinh có hại cho sức khỏe. Ấy thế mà vừa đến trước cửa nhà, tôi đã ngửi thấy mùi bánh mỳ nướng bơ thơm nức mũi.

Ra đón tôi không phải cô ấy mà lại là một chàng trai trẻ lạ hoắc. Thản nhiên như thể mình là chủ còn tôi là khách, anh chàng mời tôi ngồi dùng trà trong lúc đợi anh ta lên gọi cô ấy dậy. Tôi vừa làm theo như một cái máy vừa tự hỏi có phải mình đang lạc trong giấc mơ kỳ cục hay không. Tôi chưa kịp vỗ vào mặt mình vài cái cho tỉnh táo thì chàng trai trẻ đã quay ra, thong thả vào bếp hoàn thành nốt món bánh mỳ của mình.

Khoảng 10 phút sau đó, cô bạn tôi mới xuất hiện, hoàn toàn thoải mái và tươi tỉnh. Sau đó, chàng trai ân cần dọn bữa sáng lên bàn cho cả hai chúng tôi rồi xin phép về. Cô ấy tiễn anh ta ra cửa.

Giờ thì tôi biết chắc mình không nằm mơ. Thế đấy, thậm chí anh này với anh hôm trước lại còn không phải cùng một người nữa. Tôi chẳng biết nên nể hay nên sợ cô bạn thân của mình nữa đây. Chắc có lẽ khuôn mặt của tôi lúc đó phải méo xệch thảm hại lắm, đến mức khi quay trở vào và nhìn thấy, cô ấy đã phì cười. Cô vừa ăn, vừa từ tốn giải thích trong khi tôi cứ mắt tròn mắt dẹt hết cả lên. 

Thì ra kể từ sau khi li hôn, cô ấy mắc chứng mất ngủ triền miên. Nằm một mình lăn qua lăn lại trên chiếc giường rộng lớn, cô không sao xua đi cái cảm giác bất an lo lắng. Hệ quả là càng ngày, cô càng kiệt sức và mệt mỏi hơn. Cuối cùng cô phải bỏ tiền ra thuê một người đàn ông xa lạ đến ngủ cùng mình.

“Ngủ theo đúng nghĩa đen thôi” , cô ấy khẳng định. Có nghĩa là chàng trai đó sẽ nằm cạnh, ôm cô vào lòng hoặc cho cô gối đầu trên tay và rồi cùng chìm vào giấc ngủ, say sưa và yên lành. Đó là dịch vụ đặc biệt dành cho những người phụ nữ cô đơn, có tên Soine-ya Prime, đang rất thịnh hành ở Nhật.

Trở về nhà tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, lập tức vào mạng tìm kiếm thông tin để kiểm chứng lời cô bạn nói. Quả nhiên, dịch vụ “thuê trai đẹp ngủ cùng” hoàn toàn có thật. Công ty Soine- ya Prime mới được thành lập từ năm 2011 nhưng đến nay đã nhanh chóng phát triển. Mô hình này lấy ý tưởng từ bộ phim truyền hình có tên Shima Shima, kể về người đàn bà đã ly hôn và chỉ có cảm giác yên ổn khi được nằm ngủ bên cạnh một người đàn ông.

Hóa ra những phụ nữ lâm vào tình cảnh giống như bạn của tôi không ít chút nào. Soine- ya Prime tin rằng có những đêm cô đơn, chúng ta thèm khát hơi ấm của con người đến mức sẵn sàng trả tiền cho kẻ xa lạ chỉ để anh ta ở cạnh mình. Vậy là dịch vụ này trở thành một ngành kinh doanh béo bở với mức giá không hề dễ chịu chút nào.

Chi ra 30.000 yên, tức là khoảng hơn 7 triệu đồng tiền Việt, khách hàng có thể lựa chọn một anh chàng trong số danh sách nhân viên của công ty và giữ anh ta ở bên mình trong suốt 7 tiếng đồng hồ. Dĩ nhiên, nếu muốn có nhiều thời gian hơn thì số tiền đó phải bỏ ra nhiều hơn. Điều quan trọng nhất mà cả khách hàng và nhân viên đều phải ghi nhớ rằng đây là dịch vụ ngủ trong sáng và mọi hoạt động liên quan đến tình dục đều bị nghiêm cấm.

Vậy thì các khách hàng được làm những gì? Họ có thể ngủ trong vòng tay của những chàng trai trẻ đẹp đã được tuyển chọn khắt khe bởi công ty này. Nếu không buồn ngủ, cả hai có thể chỉ đơn giản là nằm trò chuyện vu vơ hay chơi điện tử. Họ cũng được phép đi chơi, hẹn hò hay ăn tối cùng nhau, dĩ nhiên các chi phí bên lề này do người phụ nữ cô đơn rút hầu bao chi trả.

Chưa hết, khách hàng có thể yêu cầu chàng trai của mình nấu ăn hoặc giúp làm việc nhà như hút bụi, thay bóng đèn hỏng chẳng hạn. Thậm chí, khách hàng được toàn quyền lựa chọn địa điểm “ngủ ôm” ở nhà riêng hay khách sạn sao cho tiện lợi và thoải mái nhất.

Bên cạnh những dịch vụ hấp dẫn đó, Soine- ya Prime cũng có nhiều quy định nghiêm ngặt khác như không được chạm vào những “khu vực nhạy cảm” trên người nhân viên. Cả hai không được phép hôn nhau, tắm cùng nhau, hay bất kỳ hành vi nào có thể khơi dậy ham muốn tình dục. Khách hàng cũng không được tìm cách liên lạc riêng với các chàng trai mà không thông qua công ty. Ngoài ra còn nghiêm cấm quay phim, chụp ảnh hoặc lén lút ghi âm lại những cuộc gặp gỡ này.

Trên trang web của Soine- ya Prime, danh sách các nhân viên có kèm theo ảnh cùng vài thông tin cơ bản về chiều cao, cân nặng, sở thích, và nhóm máu được đăng tải rất rõ ràng. Cảm giác như ở đây bất kỳ người phụ nữ nào cũng tìm được kiểu người đàn ông mà mình thích: hào hoa, lãng tử hay nghiêm nghị, dịu dàng hay vui nhộn từng trải hay ngây thơ…. Và sau đó chỉ cần nhắc điện thoại gọi điện đến văn phòng công ty để đặt lịch hoặc đơn giản là vài cú click chuột, một anh chàng trẻ đẹp sẽ xuất hiện trước mặt bạn, đúng giờ như món bánh pizza giao tận nhà.

Quả là phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp chỉ có ở những đất nước phát triển. Chỉ có điều hình như đời sống càng tiện nghi, càng hiện đại bao nhiêu, người ta càng trở nên quay quắt với nỗi cô đơn của chính mình bấy nhiêu. Những chàng trai trẻ của Soine- ya Prime sẽ lấp đi chỗ trống trên chiếc giường rộng lớn nhưng có thể nào khỏa lấp đi được sự trống trải trong trái tim những người phụ nữ như cô bạn của tôi?

Đang Yêu

Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.