Quý ông 'cong cần', vợ đòi ly hôn vì không đạt cức khoái

Quý ông 'cong cần', vợ đòi ly hôn vì không đạt cức khoái

Thứ 2, 08/04/2013 | 17:24
0
Nhiều nam giới đến BV trong tình trạng “cậu nhỏ" cong không rõ lý do. Trong khi đó, bị cong ở một độ nhất định, quý ông sẽ không có được cảm xúc thăng hoa.

TS. Lê Vương Văn Vệ, giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, cứ 10 bệnh nhân đến khám do những bất ổn về hình dáng bên ngoài của bộ phận sinh dục thì có đến 4 người bị cong vẹo không rõ nguyên nhân khiến khoái cảm giảm hoặc mất đi. Thậm chí, họ bị đau tức khi quan hệ. Đa số bệnh nhân khi nhập viện đều không biết lý do vì sao chỗ ấy của mình cong vẹo. Khi các bác sĩ hỏi về đời sống tình dục thì những nguyên nhân mới được phát hiện.

> Đọc thêm: Quý ông đau đớn vì 'vỡ' dương vật do 'tự sướng'

Gia đình - Quý ông 'cong cần', vợ đòi ly hôn vì không đạt cức khoái

Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật trả lại dáng cho những trường hợp bất thường ở bộ phận sinh dục.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Trường hợp anh Trần Văn Bình, khu đô thị Mỹ Đình II, huyện Từ Liêm, Hà Nội đến tái khám tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ngày 20/3 là một ví dụ. Trước đây, "cậu nhỏ" của anh cong 55-60 độ, có cảm giác đau khi điều chỉnh nhẹ.Anh Bình cho biết vì bệnh lý này mà vợ thường hay cáu giận vô cớ, nói chuyện ly hôn. Lấy nhau hơn một năm nhưng vợ anh chưa bao giờ đạt khoái cảm. Những ấm ức xung quanh chuyện phòng the khiến đôi vợ chồng trẻ thường cãi cọ, giận dỗi lẫn nhau.

Bình kể trước đây anh khá mạnh mẽ trong chuyện chăn gối. Người yêu cũ cũng là người nồng nhiệt và rất biết cách khơi gợi cảm xúc. Một lần, trong lúc hưng phấn đỉnh điểm, "của quý" phát ra tiếng kêu rắc và kèm theo đau đớn. Biết bị thương nhưng xấu hổ và ngại đến bệnh viện, anh âm thầm tìm đến một thầy lang vườn nhờ cắt thuốc. Khoảng 7 ngày sau, Bình không còn đau nhưng dương vật cong xuống khi cương. Đôi tình nhân sau đó chia tay. Bình cũng không quan tâm đến hình dáng cậu nhỏ cho đến khi cưới vợ.

TS. Lê Vương Văn Vệ cho biết, Bình đã được làm phẫu thuật để chỉnh lại dáng xưa cho "cậu nhỏ". 3 tháng sau khi điều trị, anh quay lại thông báo đã ân ái bình thường và vợ không còn ý định ra tòa nữa. Lần này, Bình đến bệnh viện để làm xét nghiệm tinh dịch đồ, chuẩn bị cho việc làm cha.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

TS. Vệ khuyến cáo: Có nhiều thói quen xấu dẫn đến cong "cậu nhỏ" như tự sướng quá tay, tư thế bất thường, vệ sinh không tốt dẫn đến viêm nhiễm... để lại sẹo, gây co kéo khiến cho bộ phận này cong và đau nhức khi cương cứng. Với bệnh lý "cậu nhỏ" cong thì dù là nguyên nhân gì cũng không đáng ngại. Nếu nặng nhất, các bác sĩ sẽ phẫu thuật để trả lại "hình dáng" xưa.

Tùy theo độ cong có thể đánh giá mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nếu chỉ nghiêng một góc 30 độ là nhẹ, từ 30 đến 45 độ là trung bình và trên 45 độ là nặng, rất khó hoặc thậm chí không thể ân ái được. Ở mức độ nhẹ, bệnh nhân vẫn có thể hoạt động tình dục bình thường, còn ở mức trung bình trở lên sẽ gặp khó khăn. Việc phẫu thuật chỉnh sửa lại "cậu nhỏ" không khó, cái khó là bệnh nhân sau khi được phẫu thuật phải biết giữ gìn và sinh hoạt đúng cách để tránh rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười.

Theo Gia đình & Xã hội

Vợ rỉ tai chồng 'không đạt 3 lần cực khoái sẽ bỏ'

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:19
Tôi được rỉ tai rằng, nếu tôi không thể đem lại cho người phụ nữ của mình ít nhất ba lần cực khoái khi quan hệ tình dục, cô ấy sẽ bỏ tôi ? (Bạn đọc)

Tủi nhục của đàn ông: Khi cực khoái thì...đau đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Các nhà khoa học cho rằng có một nhóm dân số trên thế giới luôn bị nhức đầu do xem phim khiêu dâm hoặc sau cơn cực khoái.

Một đêm 'yêu' 4 lần bạn gái vẫn không 'khoái'

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:16
Em quan hệ với bạn gái 4 lần trong một ngày mà cô ấy vẫn không đạt cực khoái.

Cắn răng chịu đựng trong cơn cực khoái... đau đớn

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:28
“Lên đỉnh Vu sơn” là điều mà cặp đôi nào cũng mong đợi khi tiến hành “cuộc yêu”. Nhưng với một số người, trạng thái này lại đem đến cảm giác đau đớn hoặc rất khó chịu. Vĩnh, 34 tuổi (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) lấy vợ được 6 năm. Hai vợ chồng khá hoà hợp, kể cả trong chuyện gối chăn. Mới đây Vĩnh vừa có một chuyến công tác dài ngày. Khi anh trở về, sự nhớ nhung, khao khát khiến cả hai dễ dàng nhập cuộc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.