Quý ông gãy 'kiếm' do quý bà thích… bẻ

Quý ông gãy 'kiếm' do quý bà thích… bẻ

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:37
0
Trên thế giới, không ít người "chết oan" vì yêu không đúng vị trí và hậu quả là nhẹ thì đau lưng, vẹo cổ, nặng có thể gãy xương, mất mạng.

Vẹo cổ, đau lưng vì “đổi gió” trên ghế sofa

Cách đây không lâu, chị Khánh Linh ở Hải Phòng phải nghỉ làm hơn một tuần ở nhà để "dưỡng thương" vì bị giãn dây chằng. Theo lời kể của chị thì vợ chồng trẻ mới cưới nên nhu cầu chăn gối cao và tùy hứng, có lúc ở ghế sofa hoặc ngay trong phòng tắm với những tư thế khác nhau.

Tai nạn chị Linh gặp phải cũng là từ một lần tùy hứng đó. “Giao ban” trên ghế sofa, đang lúc cao trào, anh chồng lật mạnh người, không ngờ cả hai ngã luôn xuống đất, khiến chị Linh đau ê ẩm lưng. Sau đó thì chị thấy khó xoay người, cổ nghênh sang một bên, không cử động được. Từ đó, vợ chồng chị cũng dè chừng hơn, không dám tùy tiện “giao ban” ở bất kỳ nơi nào trong nhà nữa.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trường phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế lao động Thái Hà, thì tai nạn của chị Linh không phải trường hợp hy hữu. Trên thế giới, không ít người "chết oan" vì yêu không đúng vị trí và hậu quả là nhẹ thì đau lưng, vẹo cổ, nặng có thể gãy xương, mất mạng.

Những địa điểm rất thông dụng trong nhà như ghế sofa, ghế bành hoặc trong phòng tắm, thậm chí là trên xe ô tô… có thể giúp các cặp đôi thêm hào hứng nhưng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ gặp tai nạn.

> Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Gia đình - Quý ông gãy 'kiếm' do quý bà thích… bẻ

Ảnh minh họa

Rách âm đạo, thủng cùng đồ vì coi thường “hạn hán”

Tai nạn khi "yêu" gặp nhiều ở phụ nữ nhất là rách âm đạo, thủng cùng đồ do ân ái quá bạo liệt mà bôi trơn lại không đủ. Trường hợp chị Kiều Oanh ở Thanh Xuân, Hà Nội là một minh chứng. Sau khi "quan hệ" với chồng, chị phát hiện thấy âm đạo chảy nhiều máu, đau rát. Khi thấy máu không có dấu hiệu ngưng chảy, chị vội vàng tới ngay bệnh viện.

Chị thú nhận với bác sĩ rằng, do chồng “đòi hỏi” nhiều quá nên chị “chiều” cho dù âm đạo không tiết nhiều chất bôi trơn lắm. Cứ nghĩ sẽ không sao nên chị không nhắc chồng kéo dài màn dạo đầu. Không ngờ, chồng chị vì không biết nên “hành động mạnh” khiến kết quả là chị bị rách âm đạo, thủng cùng đồ. Cũng may chị được bác sĩ can thiệp kịp thời nên không bị mất quá nhiều máu và nguy hiểm tính mạng.

Tuy nhiên, bác sĩ Dung cho rằng, với hành vi "yêu" thô bạo thì dù có dùng chất bôi trơn cũng không cứu vãn được bao nhiêu, vùng kín, cùng đồ bị tổn thương là điều khó tránh khỏi. Đáng buồn là nhiều chị em lại e ngại không đến bác sĩ ngay mà tự trị thương ở nhà, dẫn đến nhiễm trùng rất nguy hiểm.

> Đọc thêm: Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Quý ông gãy "kiếm" do quý bà thích… bẻ

Một trong những sai lầm ngớ ngẩn gây hại nữa đối với các cặp đôi là thói quen… “bẻ kiếm” khi quan hệ.

Một bệnh nhân ngoài 30 tuổi đã phải đến phòng khám sản khoa cấp cứu lúc nửa đêm vì… “gãy kiếm”. Hóa ra, trong lúc cao trào, chị vợ tiện tay bẻ gập “của quý” của chồng xuống vì nghe nói làm như vậy sẽ kiềm chế được xuất tinh và kéo dài “cuộc vui”. Nhưng không ngờ, lúc đó dương vật đang đứng thẳng, đột ngột bị bẻ gập khiến bao xơ bị rách gây chảy máu, sưng to, bầm tím.

Theo bác sĩ Dung thì đa số ca gãy dương vật là do chính bệnh nhân tự bẻ khi thủ dâm hoặc do bạn tình làm gãy trong quá trình "quan hệ".

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Theo VNE

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Đua theo nước ngoài, Việt Nam 'sính' đám cưới… sex

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:20
Như đã thành thông lệ, vào những ngày, tháng cuối năm mùa cưới vào guồng, mùa của những đôi lứa đua nhau xây tổ ấm. Tiến hành lễ cưới, với suy nghĩ chỉ một lần trong đời nên hầu như đôi uyên ương nào cũng luôn hướng đến tiêu chí “oách nhất”, “ấn tượng nhất”… Cái sự “ấn tượng nhất” đã biến lắm đám cưới vốn dĩ cần vui, ấm cúng trở nên “loạn xì ngầu” bởi những màn nhảy múa dung tục, sặc mùi… sex!
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.