Quý ông nhập viện vì ‘yêu’ lúc say xỉn

Quý ông nhập viện vì ‘yêu’ lúc say xỉn

Thứ 2, 02/03/2015 | 19:30
0
Quan hệ tình dục khi say rượu sẽ dẫn đến những hậu quả không lường. Nó có thể biến một người đàn ông lực lưỡng rơi vào tình trạng” trên bảo dưới không nghe”.

Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội) cho biết, trong dịp Tết, bệnh viện tiếp nhận nhiều bệnh nhân gặp tai nạn phòng the. Một phần là do quan hệ quá đà, phần lớn ảnh hưởng của rượu bia đến vợ chồng.

Trường hợp của anh Trung Kiên, trú tại Hài Bà Trưng, Hà Nội là một điển hình. Vì công việc, chỉ dịp Tết anh mới có điều kiện về thăm vợ con hàng ngày. Sau những ngày đi Tết gần Tết xa, nhậu nhẹt, chuyện vợ chồng cũng được anh Kiên chăm sóc chu đáo. Nhiều lần cơ thể mệt mỏi, rệu rã vì rượu, vợ chồng anh sử dụng thuốc trợ dương và nước sâm. Nhưng đến mồng 5 Tết, đêm chia tay để anh Kiên về cơ quan thì xảy ra điều không mong muốn.

Hôm ấy sau khi tổ chức buổi chia tay cùng anh em họ hàng, anh Kiên đã say mềm, thế nhưng anh vẫn muốn “tạm biệt” vợ. Trong lúc quan hệ vợ chồng, anh mất sức, người rũ xuống, mồ hôi vã ra, chân tay lạnh toát. Dù vậy anh vẫn gắng gượng. Khi vừa lên cao trào thì anh thấy “cậu nhỏ” đau nhói. Chưa kịp biết chuyện gì xảy ra, hai vợ chồng hoảng loạn khi thấy máu. Vợ anh lo lắng đã lấy quần áo mặc cho chồng, pha cho chồng chén nước trà gừng ấm và nhờ người đưa chồng đi viện cấp cứu.

Bác sĩ cho biết trường hợp của anh Kiên là chảy máu khi xuất tinh, được giải thích như sau: Khi uống một lượng rượu cao vào người làm toàn bộ mạch máu của cơ thể bị giãn ra, trong đó có mạch máu vùng túi tinh. Đồng thời nồng độ cồn cao trong máu đã ức chế tế bào thần kinh trung ương làm nó bị trơ và không đáp ứng với các kích thích tình dục. Vì lâu không đạt được khoái cảm nên các đấng mày râu vẫn hùng hục “làm việc”, làm cho áp lực tăng cao, vỡ các mạch máu. Bác sĩ còn cho biết việc anh bị cảm lạnh cũng do mất sức vì quan hệ vô độ.

Tuyệt đối không nên “yêu” khi có rượu

Bác sĩ Vệ cho biết chuyện yêu ngày Tết hay ngày thường đều cần điều độ. Người ta thường ví von một lần yêu với đàn ông mệt bằng xúc 7 tấn than. Bác sĩ còn nhấn mạnh, na

Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.