Quý ông tá hỏa vì tinh trùng chưa kịp 'chín' đã 'rụng'

Quý ông tá hỏa vì tinh trùng chưa kịp 'chín' đã 'rụng'

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:21
0
Việc thủ dâm nhiều quá, xuất tinh nhiều lần sẽ có hao tổn thận tinh, thận kém sẽ sinh ra suy sinh dục, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu...

Mới đây, bác sĩ cao cấp Nguyễn Xuân Hướng, nguyên chủ tịch hội Đông y Việt Nam cũng vừa "cấp cứu" cho một bệnh nhân nghiện thủ dâm đến nỗi cậu chẳng còn chú tinh binh nào cả.

Bình (tên bệnh nhân) ở Hà Nội nghiện thủ dâm từ năm lớp 7. Nhìn cậu lúc nào cũng xanh xao và yếu ớt. Gần đây, Bình quan hệ với bạn gái và thấy cơ thể mệt, xuất tinh sớm.

Cậu mất tự tin nên đến bệnh viện khám. Bác sĩ làm tinh dịch đồ cho bình thì lượng tinh trùng sống có thể bơi của cậu chưa đạt hơn 10%. Bác sĩ cảnh báo Bình mắc chứng tinh trùng yếu.

Bình về nhà và thú thực với mẹ. Mẹ cậu đưa cậu đến bác sĩ Hướng. Nhưng khi bác sĩ bắt mạch thấy thận âm và thận dương của cậu đều ổn. Chỉ có tâm lý của cậu luôn hoang sợ và làm việc gì cũng sợ người khác biết.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Hướng cắt thuốc cho Bình về nhà uống. Một tháng sau, Bình quay trở lại gặp bác sĩ trong tình trạng khỏe khoắn, hồng hào hơn.

> Đọc thêm: ‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Gia đình - Quý ông tá hỏa vì tinh trùng chưa kịp 'chín' đã 'rụng'

Thủ dâm nhiều, tinh binh dễ chết yểu. (Ảnh minh họa)

Việc thủ dâm cũng khiến cơ thể mệt mỏi. Tinh trùng sinh ra không kịp. Bác sĩ Hướng cho biết những người đàn ông muốn làm chuyện ấy chỉ là khi họ đã "có" một lượng tinh trùng "chín" cần giải tỏa.

Việc thủ dâm nhiều quá, xuất tinh nhiều lần sẽ có hao tổn thận tinh, vì thận tàng tinh, chủ yếu phục vụ sự phát dục cơ thể và hoạt động sinh dục nam.... thận kém sẽ sinh ra suy sinh dục, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, di mộng hoạt tinh, đau mỏi thắt lưng, tiểu nhiều hoặc tiểu lỉ rỉ, tiểu đục, choáng váng, ù tai, thể chất suy sụp, mệt mỏi...

"Tinh hoàn làm việc nhiều hơn có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, túi tinh, mào tinh dẫn đến xuất tin ra máu" - đó là cảnh báo của bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi - trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Việc thủ dâm cũng như quan hệ tình dục là việc cần nhưng không nên quá đà.

> Đọc thêm: Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thủ dâm nhiều làm mất cảm giác tình dục?

Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết xét nghiệm tinh dịch đồ, những người thủ dâm quá nhiều số lượng tinh trùng chỉ còn bằng 1/4 người thường, tỉ lệ sống chỉ bằng một nửa và độ di động chỉ còn lại 1/3.

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Gia đình - Quý ông tá hỏa vì tinh trùng chưa kịp 'chín' đã 'rụng' (Hình 2).

Thủ dâm nhiều làm mất cảm giác tình dục? (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Khả năng có con của người này thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ít ai thừa nhận mình hay thủ dâm. Chỉ khi nào bác sĩ "tra áp" nhiều quá bệnh nhân mới thủ thỉ nói thật.

Lý thuyết đông y chỉ ra rằng, quan hệ tình dục phải hài hòa âm dương. Việc thủ dâm là quan hệ không cần có đối tác, sẽ làm mất cân bằng, dẫn đến rối loạn. Lâu ngày sẽ hình thành phản xạ xuất tinh sớm. Có người, chỉ mới nhìn người đẹp, chỉ mới ôm người đẹp đã xuất tinh, khiến họ rất mặc cảm, thậm chí không dám lấy vợ. Lâu dần, họ sẽ bị rụt rè, thiếu tự tin, yếu đuối, ẻo lả.

Những người thủ dâm lúc nào cũng trong trạng thái bất an vì sợ người khác phát hiện. Có lẽ chính vì thế mà khi có cơ hội được "hòa hợp âm dương" họ lại rơi vào tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền".

Thủ dâm được xem là hành vi cứu cánh cho những cơn thèm khát và tránh lây các bệnh xã hội trong điều kiện hiện nay. Nhưng thủ dâm cũng cần biết cách và khoa học.

Đối với những người trưởng thành nam giới thủ dâm đạt được khoái cảm là xuất tinh, còn nữ giới được lên đỉnh. Nhưng đừng nên lạm dụng quá nhiều lâu dần sẽ mất cảm giác quan hệ thực thụ.

Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt nam xanh: Cận cảnh bãi rác lớn nhất thế giới

Theo Sức khỏe & Gia đình

 “Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

“Tự sướng” nếu thiếu hiểu biết sẽ gặp tại họa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Việc “tự sướng” nếu thiếu hiểu biết sẽ là tai họa và đã có không ít trường hợp phải nhập viện trong sự xấu hổ tột cùng.

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.

Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:55
Trong lúc bấn loạn, chị dâu leo lên nhầm giường tôi. Thú tính trỗi dậy, tôi đã làm điều trái đạo lý, khiến chị mang trong mình giọt máu của tôi...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.