Quyền lực duy nhất khiến người phụ nữ hạ mình vì đàn ông

Quyền lực duy nhất khiến người phụ nữ hạ mình vì đàn ông

Thứ 3, 17/04/2018 | 14:38
0
Trên đời này, ngoài tình yêu, chẳng một điều gì đủ quyền lực khiến người phụ nữ phải hạ mình vì đàn ông.
Quyền lực duy nhất khiến người phụ nữ hạ mình vì đàn ông

Ngoài tình yêu, chẳng một điều gì đủ quyền lực khiến người phụ nữ phải hạ mình vì đàn ông. (Ảnh  minh họa).

Phụ nữ thông minh  là tự biết dịu ngọt và dỗ dành khi đàn ông nổi giận hay nóng tính.

Đàn ông ngốc là vẫn cố chấp lặng thinh dù cho người phụ nữ cạnh bên đã hạ tự trọng của cô ấy xuống vì mình.

Trên đời này, ngoài tình yêu, chẳng một điều gì đủ quyền lực khiến người phụ nữ phải hạ mình vì đàn ông cả. Bởi lúc tin thương, họ dư dả bao dung và rộng lượng quá, nên dù đàn ông có cộc tính thế nào họ cũng chấp nhận bỏ qua.

Vậy mà có khi đàn ông lại không biết trân trọng điều đấy. Thấy phụ nữ mềm giọng năn nỉ thì làm vẻ bất cần, thấy phụ nữ "xuống nước" một chút lại được thế lấn lên.

Mà thật ra mọi thứ đều có giới hạn của nó, đến một ngưỡng chịu đựng nào đó, dù phụ nữ có mở miệng bảo - "chẳng sao cả", "cũng quen rồi", nhưng chắc chắn đó là lúc họ buông bỏ nhanh thôi.

Phụ nữ  chỉ cần tìm được người thật lòng yêu thương, thì bao nhiêu bão giông rồi cũng hoá tầm thường. Phụ nữ bỏ 5 năm 10 năm tuổi xuân nhiệt cuồng để chờ đợi, đến cuối cùng cũng chỉ mong được đáp đãi bằng những ngôn từ trân trọng mà thôi.

Đàn ông đi hết ngàn vạn dặm đời, để rồi cũng phải dừng chân mỏi gối bên người đàn bà mà họ tin yêu duy nhất. Ngày trẻ có bao nhiêu lỗi lầm hay sai phạm đi chăng nữa, đến lúc về già cũng chỉ cần một người ở cạnh để phủi mờ cả đớn đau.

Phụ nữ chỉ cần tự thương bản thân mình thêm tí, nhất định sẽ hạnh phúc, bớt nghĩ ngợi đôi chút, chắc chắn sẽ an lòng, không phụ thuộc vào đàn  ông, thì sẽ mạnh mẽ, biết buông bỏ kẻ làm mình thương tổn, tự khắc sẽ yên bình.

Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.

Đừng nghĩ đem hết yêu thương cho một kẻ vô tình, thì sẽ có ngày đón nhận chân ái. Đừng nghĩ cứ phận phụ nữ, con gái, thì phải hi sinh hết thảy những thứ có thể để giữ lấy một kẻ chẳng muốn ở cạnh mình.

Muốn bình yên là phải biết đủ. Đủ yêu thì giữ, đủ buồn thì buông. Cuộc đời cũng lạ lắm, không phải bạn cho đi nhiều thì bạn sẽ nhận lại được những điều tương xứng. Đôi lúc bạn phải trả giá bằng cả thanh xuân, mà vẫn còn cô đơn vì chưa thể gặp được người đủ duyên, kịp lúc, cho bạn thứ hạnh phúc mà bạn cần.

Thật ra phô trương ầm ĩ hay ý tứ âm thầm cũng là yêu, bên nhau vài năm hay cạnh nhau dăm tháng cũng là tình, chí ít ra cứ chọn người đem lại được cho mình bình đạm và hạnh phúc.

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có. Những điều mình gửi gắm, họ nhận về.

Khải Vệ

 

 

Thân là đàn ông đừng bao giờ để người phụ nữ của mình thiếu thốn

Thứ 3, 17/04/2018 | 14:22
Một người đàn ông thành công, không phải là ở việc anh ta kiếm được bao nhiêu tiền bạc mà là trong lúc khó khăn nhất, người phụ nữ không rời bỏ họ, nguyện gắn bó tới cùng.

Phụ nữ nên nhớ đã chia tay người cũ thì tuyệt đối đừng làm bạn

Thứ 2, 16/04/2018 | 14:37
Có một điều sau khi chia tay tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ làm bạn hay bất kể có mối quan hệ dây dưa gì với người cũ. Và bạn yêu người ở hiện tại bao nhiêu thì càng cần phải tuyệt tình với người cũ bấy nhiêu.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.