Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai

Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:09
0
Xấu hổ vì làm gãy băng ghế ở vườn trong lần đầu đưa bạn trai về ra mắt, một cô gái 22 tuổi đã quyết tâm giảm cân cho bằng được.

Cô gái ấy chính là Alexandra Collings, sống ở Treharris, miền nam xứ Wales, Vương quốc Anh. Sở hữu cân nặng hơn 140kg, trong lần đầu tiên đưa bạn trai về ra mắt mẹ, cô đã làm gãy vụn băng ghế dùng để nghỉ ngơi trong vườn nhà chỉ sau khi ngồi lên nó.

“Anh ấy là người bạn trai đầu tiên mà tôi giới thiệu với mẹ. Mẹ tôi lúc ấy ở ngoài vườn, nên tôi đã nắm tay đưa anh ấy ra vườn. Tôi đi về phía băng ghế nghỉ và ngồi xuống, đột nhiên nó sập xuống. Mông tôi đập xuống đất “bịch” một cái, cả người tôi nằm sõng xoài trên đất” – Alexandra kể lại.

Sự xấu hổ hiện rõ trên khuôn mặt Alexandra: “Tôi có thể tưởng tượng ra khuôn mặt mình lúc đó ửng đỏ đến thế nào. Tôi không cảm thấy đau đớn vì những vết xước mà cảm thấy mất thể diện, muốn chui xuống đất vì xấu hổ”.

Xã hội - Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai

Alexandra trước đây và hiện nay

Điều may mắn là chính sự cố ngoài ý muốn này đã trở thành động lực để cô bắt đầu kế hoạch giảm cân với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thích hợp. Và cô đã thành công khi giảm được gần một nửa trọng lượng của mình.

Thay vì ăn bánh nướng thịt heo, sô cô la và các đồ ngọt như trước đây, Alexandra thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt với các loại rau xanh. Cô cũng tham gia một nhóm giảm béo ở địa phương để học hỏi thêm kinh nghiệm giảm cân an toàn.

Xã hội - Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai (Hình 2).

Xã hội - Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai (Hình 3).

Thân hình Alexandra đã "mi nhon" hơn hẳn sau 18 tháng

Alexandra cũng chia tay bạn trai sau đó và từ biệt luôn với khoai tây chiên cùng các loại thực phẩm nhiều chất béo.

"Mỗi ngày tôi có thể cảm thấy kích thước của tôi đang nhỏ lại khi chiếc quần jeans “rên rỉ” tôi giữ cái bụng phồng của mình” – Alexandra nói một cách hóm hỉnh.

Sau 18 tháng, cô đã giảm được 60kg, một kết quả đáng kinh ngạc. Giờ đây, không ai có thể nhận raAlexandra của trước đây bởi cô đã sở hữu một thân hình lý tưởng và tìm được một người bạn trai mới tuyệt vời, Richard Jones, 31tuổi.

Xã hội - Quyết giảm cân vì làm gãy ghế trong lần ra mắt bạn trai (Hình 4).

Alexandra hạnh phúc bên người bạn trai mới

“Những gì tôi thu được không chỉ là vóc dáng mới, mà còn có một người đàn ông mới rất tuyệt vời. Anh ấy đã không thể tin khi nhìn thấy sự thay đổi của tôi. Bây giờ, mỗi khi cùng anh ấy ngồi trên một băng ghế, tôi sẽ luôn cười rạng rỡ” – Alexandra cười mãn nguyện.

Theo Đất Việt

Dân mạng so sánh fan Arsenal và fan Kpop

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:27
Hình ảnh fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với fan Kpop.

Miễn học phí cho SV ngành lao, phong, tâm thần được

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:30
Sẽ có thêm ba đối tượng được miễn giảm học phí từ năm học tới, trong đó có sinh học sinh, sinh viên các chuyên ngành lao, phong, tâm thần, pháp y và giải phẫu bệnh.

Những hình ảnh vô duyên 'khó đỡ' của thiếu nữ Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:00
Tạo dáng vô duyên, vô tư đến mức hớ hênh, gái Việt đang tự làm xấu mình trong mắt người khác.