Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói

Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói

Thứ 3, 30/10/2018 | 08:31
0
Trong tập 22 của bộ phim Quỳnh búp bê, My sói đã tìm Quỳnh và không ngừng đe dọa, bày ra những thủ đoạn hèn hạ nhất để trả thù mối nợ cũ.

Quay đầu là bờ, ai ngờ là vực, cuộc sống sau khi thoát khỏi động quỷ Thiên Thai những tưởng sẽ mở ra trang mới đẹp đẽ hơn, nhưng đó lại là mở đầu cho những chuỗi ngày tối tăm hơn khi phải sống lén lút, giấu giếm bí mật và nơm nớp lo sợ bị vạch mặt và bị trả thù. Điều này đã xảy ra với Lan và cũng đã bắt đầu xảy đến với Quỳnh khi cô đụng độ Vũ và My sói.

Trong tập 22 Quỳnh búp bê, Vũ lên tiếng đe dọa Quỳnh. Cùng quen biết Thịnh với danh nghĩa anh em làm ăn thân thiết, khi bắt gặp lại Quỳnh sau khi Thiên Thai sụp đổ đã khiến Vũ phải dè chừng Quỳnh. Vũ tra hỏi cô khi cô vẫn trong ca làm và đưa lời đe dọa: "Cô không được có ý đồ gì với nó, tuyệt đối không. Còn nếu ngược lại thì cô biết tôi sẽ làm gì rồi đấy".

TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói

Vũ đe dọa Quỳnh không được có ý đồ với Thịnh.

Bị Vũ đe dọa chưa xong, Quỳnh còn gặp lại My sói. My sói lại giở thái độ thường thấy đối với Quỳnh. Vẫn còn ôm mối thù xưa với vết sẹo vĩnh viễn, My sói như muốn "mút lòi mắt" Quỳnh ra. My đã nắm vào lòng bàn tay nơi ở của Quỳnh, tâm tư của Quỳnh, và đó chính là mấu chốt để cô ả trả thù: "Mày muốn có một cuộc sống yên bình, muốn tìm lại con, mơ đến một gia đình hạnh phúc. Tao sẽ giúp mày có được điều đấy, nhưng bằng cách của tao. Chờ đấy".

Một khi My sói đã hận ai sẽ căm hận và trả thù bằng được, và khi My sói đã tuyên bố điều gì, cô ả sẽ chẳng từ bỏ mọi thủ đoạn để đạt được điều đó. Chính vì thế, khi lời đe dọa của My được buông ra cũng là dự cảm về một tương lai bất hạnh mới của Quỳnh bắt đầu.

TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói (Hình 2).

My sói như muốn ăn tươi nuốt sống đồng nghiệp cũ.

Mở đầu cho loạt biến cố ấy chính là cảnh My sói thuê người tới đánh ghen, ngay trước cửa nơi làm việc của cô. Quỳnh bị một người đàn bà hộ pháp và hai người đàn ông dữ tợn túm tóc, bạt tai, đe dọa đủ đường. Bà ta hét ầm lên vu cho Quỳnh tội giựt chồng của người thân, bà ta phải kéo quân đến trừng trị. Thậm chí, Quỳnh còn bị đòi lột đồ rồi quay video tung lên mạng, dù các đồng nghiệp phải chạy ra giải vây, nhưng lại càng kích thích máu hung hăng của bọn côn đồ.

TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói (Hình 3).

Quỳnh bị đánh ghen tới tấp ngay trước nơi làm việc.

Nhưng diễn biến cụ thể sẽ được lên sóng trong tập 22 Quỳnh búp bê, phát sóng vào lúc 21h30, tối nay (ngày 30/10) trên kênh VTV3.

Clip: Preview Quỳnh búp bê tập 22.

Trở lại tập 21 của Quỳnh búp bê, nhờ ngoại hình xinh đẹp, Quỳnh được bổ nhiệm vào vị trí người mẫu cho bộ ảnh thời trang mới của cửa hàng. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh được tung lên mạng, Quỳnh liên tiếp nhận được phản hồi từ những vị khách trước đó cô đã gặp. Người thì buông lời khiếm nhã, kẻ thì tìm kiếm thông tin về Quỳnh.

Đọc những dòng bình luận, Quỳnh hết sức hoang mang, lo sợ quá khứ đau khổ của cô lại bị lật lên. Ngay khi biết ảnh của mình được đăng tải trên mạng, cô đã đến gặp Thịnh để nhờ xóa bài đăng. Tuy nhiên, vì là kế hoạch quảng bá lớn của công ty nên Thịnh đã không đồng ý.

Ở hoàn cảnh này, Quỳnh lại nhận được lời bày tỏ tình cảm của Thịnh. Đến tận phòng trọ của Quỳnh, anh khẳng định không quan tâm quá khứ của Quỳnh, kể cả việc cô đã từng có con. Còn với Quỳnh, cô cho biết mình không xứng đáng với tình cảm Thịnh dành cho mình.

TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói (Hình 4).

Quỳnh từ chối lời tỏ tình của Thịnh.

 
Thịnh có thể giúp Quỳnh mọi thứ nhưng không thể giúp Quỳnh thoát khỏi sự trả thù tàn độc của My sói. Sau khi "đánh hơi" được tung tích của kẻ thù cũ, My gửi thư đe dọa, hơn thế, cô còn ra giá với hai tay xã hội rằng thích thì cứ "thịt" Quỳnh, với điều kiện phải quay lại clip mang về cho cô. Còn họ cho Quỳnh một vết sẹo ngay má thì My không ngại chi gấp 3, thậm chí gấp 5 giá ban đầu.
TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói (Hình 5).

My sói đưa ảnh của Quỳnh cho tên côn đồ xem để xử lý.

 
Sau ngày giã từ Thiên Thai, My hướng cuộc sống của mình một tú bà và tuồn hàng trắng cho các con nghiện. Cô ả đang lên kế hoạch tìm kiếm những "con hàng" mới với các tiêu chí ngây thơ, thiếu tiền, con nhà nghèo, thích ăn chơi và thích kiếm tiền. Và Đào chính là con "hàng ngon" lọt vào tầm ngắm của My sói. 
TV Show - Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị Vũ đe dọa, bị đánh ghen theo âm mưu của My sói (Hình 6).

Đào lọt vào tầm ngắm của My tú bà, manh nha cho cuộc đời làm gái giống như chị Lan đã từng.

 
Khi được Ngọc Anh – bạn cùng lớp giới thiệu một công việc ở quán rượu, Đào có chút ngập ngừng. Nhưng nghe đến tiền lương, cô đã gạt bỏ nghi ngại. My cũng rất tinh, biết Đào còn nhút nhát nên chỉ giới thiệu những người tới quán rượu là người lịch sự, nên có say họ cũng rất lịch sự. Đào dường như yên tâm hơn.
 
Hà Trang
 
 
 

 

 

 

 

 

 

Quỳnh búp bê tập 21: Quỳnh bị lộ tẩy quá khứ làm gái

Thứ 6, 26/10/2018 | 19:49
Đoạn preview tập 21 Quỳnh búp bê hé lộ cuộc gặp gỡ lần đầu tiên của Đào với bà trùm mại dâm My sói, Quỳnh bị lộ tẩy quá khứ làm gái, bị My sói tìm ra chỗ ở.

Dậy sóng mạng xã hội: Nhờ phim Quỳnh búp bê nên duyên vợ chồng; thương nhân vật Lan cave giảm giá cho ai tên Lan

Thứ 6, 26/10/2018 | 14:00
Mấy ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng trước câu chuyện tình yêu tốc độ của cặp đôi nọ nhờ phim Quỳnh búp bê mà nên duyên vợ chồng. Không dừng lại đó, thương cảm cho nhân vật Lan cave trong phim, nhiều chủ cửa hàng mạnh tay giảm giá cho những ai tên Lan.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.