Quỳnh Chi hết lời ca ngợi nữ đại gia Diệu Hiền

Quỳnh Chi hết lời ca ngợi nữ đại gia Diệu Hiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Hot girl Quỳnh Chi cho biết, mẹ chồng cô là người rất tốt, có quan niệm sống hiện đại, luôn đặt hạnh phúc con cái lên trên hết

Theo Quỳnh Chi, cô rất may mắn khi được làm con dâu của nữ đại gia Diệu Hiền, bà cũng rất yêu thương hai mẹ con cô, gia đình chồng cô vốn là người miền Tây nên rất gần gũi và cởi mở. Trong gia đình cô, không có bất cứ một điều kiện hay sự khắt khe nào cả.

Pháp luật - Quỳnh Chi hết lời ca ngợi nữ đại gia Diệu Hiền

Quỳnh Chi cũng tiết lộ, khi được chồng đưa về nhà ra mắt và thông báo đám cưới, mẹ chồng cô đã vui vẻ đồng ý. Tuy nhiên, Quỳnh Chi nói cô cảm thấy rất buồn và phải chịu sức ép khủng khiếp trước dư luận về những biến động gia đình chồng. Nhưng rồi cô đã học cách đối mặt, cố gắng giải quyết từng khúc một. Quỳnh Chi kể, thời điểm đó, lúc nào cô cũng trong tâm trạng lo nghĩ, nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng, cô lại cố gắng giữ sức khỏe. Cô cũng không bao giờ ủ rũ trước mặt chồng để tránh gia đình rơi vào không khí buồn rầu.

Sợ trả lời báo chí sẽ gây hậu quả lớn

Quỳnh Chi cho biết, vào thời điểm gia đình cô gặp sóng gió, rất nhiều phóng viên đã tìm gặp cô để moi móc thông tin, tuy nhiên, cô đã từ chối hết vì nghĩ rằng càng phân bua càng gây tranh cãi. Theo Quỳnh Chi, chỉ cần một quyết định sai hay một câu nói lỡ lời, sẽ gây ra hậu quả lớn khó lường. Vì thế, mặc dù rất suy sụp, cô cũng cố gắng không thể hiện ra ngoài

Quỳnh Chi cho biết, điều cô lo lắng nhất là sức khỏe của mẹ chồng cô, đồng thời, cô cũng rất tức giận khi mẹ chồng bị dư luận nói xấu, đặt điều. Quỳnh Chi bức xúc: “Mọi người nói sao lại chữa bệnh vào lúc nước sôi lửa bỏng như thế? Nhưng sao không ai chịu hỏi ngược lại, có phải vì nước sôi lửa bỏng dữ quá nên mẹ tôi đã phải buông tay vì căn bệnh đã ủ lâu trong người mình?”. Nói rồi, Quỳnh Chi dịu giọng: “Bây giờ mọi chuyện đã tạm bình lặng. Quan trọng nhất là mỗi thành viên trong gia đình đều chung tay góp từng phần công sức. Tuy buồn và day dứt, nhưng cả gia đình đều xác định, phải lạc quan để còn có cơ hội làm lại".

Không chỉ hết lời khen ngợi gia đình chồng, mẹ chồng, Quỳnh Chi cũng khéo kéo “nịnh” ông xã khi nói rằng chồng cô không phải người sành điệu, anh đặc biệt tươm tất và chú trọng bề ngoài rất kỹ lưỡng, không sống khoa trương. Trong mắt Quỳnh Chi, chồng cô là người khiến cô có thể trao đổi tất cả mọi thứ một cách thông suốt, hai vợ chồng cô là sự hòa hợp tuyệt đối, họ luôn cảm thấy an toàn khi ở bên nhau.

Mặc dù có một quá khứ ăn chơi bất hảo, thay người tình như thay áo, nhưng khi lấy vợ về, chồng Quỳnh Chi lại là người sẵn sàng hy sinh, chịu mọi thiệt thòi thay vợ. Theo lời Quỳnh Chi, chồng cô từng nói, nếu cô muốn, anh sẵn sàng ở nhà trông con để cô đi làm. Bởi ông xã Quỳnh Chi nghĩ rằng, vợ anh càng năng động và làm việc hiệu quả càng nhiều, anh càng tự hào, anh yêu Quỳnh Chi cũng chính vì sự tự lập và năng động của cô.

Quỳnh Chi cho biết, sau khi sinh em bé vài tháng, cô sẽ trở lại công việc là một MC truyền hình, với các chương trình dành cho giới trẻ. Còn việc ông xã Quỳnh Chi có ở nhà trông con như một “vú em” cho vợ yên tâm ra ngoài công tác hay không, lại là chuyện ở tương lai.

Bà Diệu Hiền sắp về lại Việt Nam?

Ông Lê Đình Hùng, gám đốc Công ty Cửu Long Jewelry cho biết, bà Diệu Hiền vừa phải trải qua những tháng ngày khó khăn nhất, phải phẫu thuật cắt một bên ngực và trị xạ, tóc rụng gần hết, phải đội tóc giả. Tuy nhiên, hiện nay sức khỏe của nữ đại gia này hồi phục rất tốt, hệt như dấu hiệu hồi sinh đang đến với Bình An. Ông Hùng nói, bà Diệu Hiền đã hứa với ông rằng, bà sẽ về lại Việt Nam vào một ngày gần đây.

Ngọc Trà


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.