Diễn viên Quỳnh Kool: Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ

Diễn viên Quỳnh Kool: Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ

Thứ 5, 06/10/2022 | 19:30
0
Trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin, nữ diễn viên xinh đẹp đang nổi như cồn với Gara hạnh phúc đã tiết lộ những điều bất ngờ.

Quỳnh Kool đang được chú ý với vai Sơn Ca trong Gara hạnh phúc. Sức hút của bộ phim đã mang lại cho Quỳnh Kool nhiều tình cảm của khán giả.

Năm 2015, Quỳnh Kool bước chân vào nghề với vai diễn nhỏ trong Lời ru mùa đông. Từ đó trở đi, cô liên tục tham gia nhiều tác phẩm gồm Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê (2017), Tình khúc bạch dương (2018), Nàng dâu order (2019), Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha, Hướng dương ngược nắng (2020), Hãy nói lời yêu (2021), Anh có phải đàn ông không (2022).

Khi nhìn lại có thể thấy, có thời điểm Quỳnh Kool liên tục xuất hiện trên sóng giờ vàng, thế nhưng trong 7 năm qua, nữ diễn viên chưa có vai diễn truyền hình mang tính dấu ấn. Nhắc đến cô, khán giả thường nhớ đến những vai diễn phong cách tiểu thư, mặc đẹp, sang chảnh và đôi chút đỏng đảnh. Và phải đến Gara hạnh phúc cái tên Quỳnh Kool mới thực sự nhận được sự yêu mến của khán giả và được giới chuyên môn ghi nhận về diễn xuất.

Trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin, Quỳnh Kool đã có những phút trải lòng thẳng thắn. Với cô, phía sau sự thanh công ở hiện tại là những nỗi nhọc nhằn không nhiều người biết.

Văn hoá - Diễn viên Quỳnh Kool: Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ

Quỳnh Kool được nhớ đến với hình tượng kẹo ngọt. 

“Lột xác” để hoá thân vào vai diễn

Người Đưa Tin: Quỳnh Kool khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện một Sơn Ca, bụi bặm, cá tính trong Gara hạnh phúc. Để có sự lột xác này, Quỳnh Kool đã chuẩn bị những gì cho vai diễn?

Diễn viên Quỳnh Kool: Đầu tiên để có thể trở thành Sơn Ca thì Quỳnh đã cắt tóc, thay đổi phong cách ăn mặc cũng như rèn giũa về cách đi đứng, nói chuyện. Nhưng đấy cũng chỉ là bề nổi, là ngoại hình bên ngoài thôi. Sau đó, Quỳnh phải tập trung tìm hiểu kịch bản cũng như tìm hiểu thêm về nghề nghiệp của Sơn Ca.

Người Đưa Tin: Một trong những điều đặc biệt gây ấn tượng ở Gara hạnh phúc chính là những pha đánh đấm và cả những cú tát khiến nhiều người lạnh gáy của Quỳnh Kool. Để chuẩn bị cho những cảnh này Quỳnh Kool làm gì?

Diễn viên Quỳnh Kool: Để thực hiện những cảnh quay hành động này thì Quỳnh được hỗ trợ rất nhiều từ ê-kíp, có sự hướng dẫn từ đạo diễn, các góc máy quay phù hợp đến từ đội ngũ quay phim. Quỳnh phải tập duyệt trước và sau đó mới tiến hành quay chính thức để đạt được hiệu quả thị giác tốt nhất.

Người Đưa Tin: Được biết, bạn diễn nam ám ảnh sau những lần bị bạn tát. Trên trường quay không khí thời điểm đó thế nào? Mối quan hệ với bạn diễn có bị căng thẳng không?

Diễn viên Quỳnh Kool: Ở đoàn phim của Quỳnh không hề có sự căng thẳng quá đâu, đối với những cảnh quay như vậy, hầu hết tất cả mọi người đều nhập vai để có thể hoàn thiện cảnh quay tốt nhất. Vì tất cả đều có thái độ làm việc chuyên nghiệp nên mọi chuyện đều rất ổn chứ không căng thẳng như trên màn ảnh.

Văn hoá - Diễn viên Quỳnh Kool: Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ (Hình 2).

Ở Gara hạnh phúc, Quỳnh Kool bất ngờ lột xác khi hóa thân thành cô gái cá tính tên Sơn Ca. 

Người Đưa Tin: Quỳnh Kool từng chia sẻ, “tiểu thư sang chảnh thì trong tầm tay nhưng vai Sơn Ca thì vượt quá sức nên phải cố gắng nhiều”. Ở vai Sơn Ca này, Quỳnh Kool thấy khó nhất ở điều gì?

Diễn viên Quỳnh Kool: Nếu mà nói khó nhất thì đối với Quỳnh thì đó là phong cách đi đứng và cách nói chuyện của Sơn Ca. Hai điều này của Sơn Ca khác hẳn so với Quỳnh ở ngoài đời. Vậy nên Quỳnh phải tập luyện nhiều để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Phía sau thành công là nước mắt

Người Đưa Tin: Hành trình từ hot girl Kem Xôi đến Sơn Ca đã diễn ra như thế nào. Có những nỗi nhọc nhằn hay mọi thứ đều trải hoa hồng?

Diễn viên Quỳnh Kool: Không có một con đường đi nào là bằng phẳng cả, và nhất là con đường làm diễn viên. Khi đã xác định làm diễn viên, bạn phải đủ bản lĩnh để đón nhận những lời khen chê, thậm chí là chỉ trích. Vì vậy, hành trình của Quỳnh không hề dễ dàng.

Từ thời điểm vào nghề đến giờ, Quỳnh phải đón nhận nhiều ý kiến của từ khán giả, có tốt có xấu. Đôi khi nó là áp lực, nhưng cũng là động lực để tiền về phía trước. Và khi đã đến ngày hôm nay, những khó khăn trước kia Quỳnh đã không còn để ý quá nhiều. Quỳnh cũng không còn cảm thấy thiệt thòi với những tổn thương trước kia nữa. Thành công hay vất vả cũng chính là những điều tạo nên Quỳnh của hiện tại.

Người Đưa Tin: Năm 2019, Quỳnh Kool bị ghét, thậm chí bị chửi vì đóng vai “em gái mưa” kênh kiệu, thảo mai trong Nàng dâu oder. Bạn có định sẽ đảm nhận một vai diễn dễ bị ghét như thế?

Diễn viên Quỳnh Kool: Nếu vai diễn có duyên đến với Quỳnh thì Quỳnh sẽ không ngần ngại gì cả. Một nhân vật bị khán giản mắng vì đáng ghét khi diễn đạt còn hơn nhiều những phàn nàn khi một đảm nhận vai chính diện mà không nhập vai, diễn dở. Đó là làm nghề của quan điểm của Quỳnh.

Văn hoá - Diễn viên Quỳnh Kool: Thành công của hiện tại là nhờ những tổn thương trong quá khứ (Hình 3).

Quỳnh Kool chia sẻ, phía sau thành công của hiện tại là những nỗi nhọc nhằn và cả những tổn thương.

Người Đưa Tin: Nhìn Quỳnh Kool nhiều người nhận định, bạn là cô gái ngọt ngào, được bố mẹ bao bọc từ nhỏ, nhận định này có đúng không?

Diễn viên Quỳnh Kool: Thật ra Quỳnh ở cuộc sống là một người khá tự lập, bố mẹ cũng không quá bao bọc Quỳnh đâu. Nhưng đâu có quy định là một  cô gái tự lập thì không thể ngọt ngào chứ (cười).

Người Đưa Tin: Không nhiều bậc cha mẹ ủng hộ con làm nghệ thuật vì giới ấy quá nhiều thị phi. Với Quỳnh thì sao?

Diễn viên Quỳnh Kool: Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Quỳnh đã có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Quỳnh cũng không ngần ngại nói với bố mẹ điều này và rất may mắn là bố mẹ Quỳnh cũng hiểu và luôn ủng hộ Quỳnh trên con đường sự nghiệp đầy chông gai này.

Người Đưa Tin: Chuyện tình yêu thì sao Quỳnh Kool? Một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng như bạn chắc hẳn sẽ có nhiều chàng trai vây quanh? Đã bao giờ bạn phải nhận những lời đề nghị khiếm nhã?

Diễn viên Quỳnh Kool: Thật ra bên cạnh Quỳnh không có quá nhiều chàng trai vây quanh đâu ạ (cười). Vì ngoài quay phim Quỳnh cũng chỉ ở nhà và đi chơi với bạn thôi.

Lời mời khiếm nhã thì ít nhiều cũng có, nhưng Quỳnh không có phản hồi và quan tâm đến những lời mời đó. Quỳnh coi như không biết và không trả lời.

Người Đưa Tin: Một chàng trai thế nào sẽ có được trái tim của bạn?

Diễn viên Quỳnh Kool: Đó sẽ là một người có duyên với Quỳnh, điềm tĩnh, trưởng thành. Quan tâm và luôn ủng hộ công việc của Quỳnh.

Cảm ơn Quỳnh Kool đã trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

LÊ ANH

Bảo Anh tiết lộ lý do không có cảnh hôn với Quỳnh Kool trong Gara hạnh phúc

Thứ 5, 06/10/2022 | 14:15
Bộ phim Gara hạnh phúc tập cuối khép lại với cái kết hạnh phúc và ngọt ngào.

Quỳnh Kool "đối đầu" Khả Ngân tranh giải Diễn viên nữ ấn tượng VTV: 8 đối thủ khác là ai?

Thứ 4, 21/09/2022 | 16:00
Giải thưởng “Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022” tiếp tục công bố đề cử hạng mục “Diễn viên nữ ấn tượng”, trong đó Khả Ngân và Quỳnh Kool là 2 cái tên "nặng ký".
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.