Ra bờ sông hái rau, một công nhân ngã tử vong

Ra bờ sông hái rau, một công nhân ngã tử vong

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:46
0
Đi uống rượu về ông Tình ra bờ sông Tô Lịch hái rau để nấu mỳ tôm nhưng không may bị trượt chân ngã tử vong. Gần 1 giờ người nhà mới đưa được xác nạn nhân lên bờ.

Khoảng 13h30 ngày 29/7 sau khi đi uống rượu về ông Nguyễn Văn Tình (49 tuổi) quê ở Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội là công nhân môi trường làm nhà vệ sinh công cộng số 5, thuộc xí nghiệp môi trường số 4 nằm trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội liền ra bờ sông Tô Lịch, khu vực gần nhà trọ hái rau để nấu mỳ tôm.

Xã hội - Ra bờ sông hái rau, một công nhân ngã tử vong

Ngươi dân vay quanh xác nạn nhân.

Ít phút sau, vợ ông Tình gọi nhưng không thấy chồng trả lời. Linh tính chuyện chẳng lành, bà vội chạy  ra tìm thì không thấy chồng đâu. Đúng lúc đó, vợ ông Tình được một người dân ở phía bên kia sông cho hay, người này vừa nhìn thấy ông Tình trượt chân ngã lăn xuống dòng sông Tô Lịch.

Nghe vậy, vợ ông Tình hoảng hốt kêu gọi mọi người giúp đỡ trục với chồng. Tuy nhiên, phải tới gần 1 giờ sau đó, ông Tình mới được người dân tìm thấy dưới dòng nước và đưa lên bờ. Lúc này nạn nhân đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng xác minh làm rõ.

Văn Nguyên

Đình chỉ cán bộ sai sót trong vụ 3 bé tử vong sau tiêm chủng

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:43
Ngày 26/7, Bộ trưởng Bộ Y tế có văn bản hỏa tốc đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo Sở Y tế tạm đình chỉ công tác đối với cá nhân có sai sót trong vụ tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa, khiến 3 trẻ sơ sinh tử vong.

Bộ Công an vào cuộc vụ 3 trẻ tử vong sau tiêm vắc xin

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:32
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến gửi công văn hỏa tốc đề nghị Bộ Công an vào cuộc.

Trẻ sơ sinh tử vong, gia đình bao vây bệnh viện

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:05
Ngày 22-7, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, anh Nguyễn Đình Thắng (SN 1989, trú xã Cẩm Hưng huyện Cẩm Xuyên) và người nhà đã bao vây khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để phản ánh bức xúc trước những bất thường dẫn đến việc con anh tử vong chỉ sau 3 ngày sinh.

Mải nghe nhạc, lao xế hộp xuống sông Tô Lịch

Thứ 7, 23/03/2013 | 19:54
Đang đỗ trong xưởng sửa chữa ô tô, một chiếc xế hộp mang nhãn hiệu BMW bất nhờ lao qua đường, leo lên vỉa hè đối diện trước khi húc đổ lan can bằng sắt và bay xuống sông Tô Lịch.