Ra mắt công ty FGV – Trở thành công dân toàn cầu, tại sao không?

Ra mắt công ty FGV – Trở thành công dân toàn cầu, tại sao không?

Thứ 4, 20/09/2017 | 11:14
0
Ngày 14/9/2017 tại khách sạn Melia (Hà Nội) và 16/09/2017 tại khách sạn New World (TP.HCM), USIS Group tổ chức sự kiện “Ra mắt Công ty FGV – Trở thành công dân toàn cầu, tại sao không?”

Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của USIS Group sau 8 năm hoạt động thành công trong lĩnh vực đầu tư an cư tại Mỹ. Frist Global Visa (FGV) là công ty tư vấn đầu tư an cư trọn gói tại châu Âu, Úc và Canada.

Cần biết - Ra mắt công ty FGV – Trở thành công dân toàn cầu, tại sao không?

 

 Giới thiệu về Công ty FGV

Được thành lập từ năm 2009, USIS Group là đơn vị tiên phong và hàng đầu chuyên về lĩnh vực đầu tư an cư Mỹ qua chương trình EB-5 tại Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là người thân”, trong quá trình hoạt động kinh doanh suốt tám năm qua, USIS Group tự hào với thành tích hỗ trợ hàng trăm gia đình Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ trở thành công dân toàn cầu, giúp tiết kiệm hơn 5,5 triệu USD tiền học phí cho con em nhà đầu tư qua các quyền lợi ưu đãi từ thẻ xanh Mỹ.

Bên cạnh Mỹ, thì các nước trong khối liên minh châu Âu (27 quốc gia), Úc và Canada được đánh giá là nơi có cuộc sống yên bình và chất lượng nhất thế giới hiện nay với nhiều chính sách hấp dẫn thu hút đầu tư nước ngoài cũng như tạo điều kiện cho các nhà đầu tư cùng gia đình được định cư và hưởng mọi chế độ, quyền lợi của một công dân hợp pháp. Hiện nay, không ít gia đình có điều kiện tại Việt Nam luôn trăn trở, làm sao để tiếp cận một trong các quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc trên thế giới để mở rộng cơ hội đầu tư kinh doanh và quan trọng hơn hết là làm thế nào để con cái của mình được hưởng một nền giáo dục tiên tiến, gia đình được hưởng một nền y tế - chế độ an sinh xã hội thật tốt…Thấu hiểu được những khao khát này, USIS Group cho ra đời công ty thành viên với tên gọi FGV(First Global Visa) nhằm cung cấp một dịch vụ tư vấn đầu tư an cư trọn gói tại châu Âu, Úc và Canada cho khách hàng Việt Nam.

FGV là công ty thành viên thứ 4 của USIS Group sau USIS Investment, USIS Real Estate và USIS Education. Các đối tác của FGV là các hãng luật, các nhà phát triển dự án và những chuyên gia di trú uy tín hàng đầu với rất nhiều năm kinh nghiệm như Aristo Developers, Mercan Group, IMC Immigration... Vì vậy, FGV hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp giấc mơ trở thành công dân toàn cầu của bạn và gia đình nhanh chóng thành hiện thực.

Các chương trình đầu tư định cư hiện có của FGV gồm:

1. Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha:

Chương trình được ban hành bởi chính phủ Bồ Đào Nha vào tháng 10/2012, là chương trình đầu tư để xin cấp thẻ thường trú tại Bồ Đào Nha dành riêng cho những công dân ngoài khối Liên minh châu Âu; nhà đầu tư nước ngoài chỉ cần đầu tư 350.000 EUR vào các hạng mục được chính phủ quy định là đủ điều kiện có được Quyền cư trú tại Bồ Đào Nha.

Các lợi ích nổi bật của nhà đầu tư sẽ được hưởng gồm có:

  • 3-6 tháng có thẻ cư tru cho cả gia đình
  • Hưởng mọi quyền lợi của công dân châu Âu  sau 6 năm
  • Mức đầu tư chỉ 350.000 EUR (thấp hơn so với các chương trình khác của Golden Visa)
  • Cam kết hoàn trả 100% vốn đầu tư (sau 6 năm)
  • Cam kết lợi nhuận 4%/năm (cho thuê tài sản)
  • Quyền rút vốn/bán tài sản tại bất kì thời điểm nào (từ năm thứ 2)
  • Nhận hoàn thuế chuyển nhượng bất động sản đến 13.000 EUR
  • Miễn đóng thuế Bất động sản hàng năm
  • Miễn đóng phí quản lý tài sản
  • Đóng thuế TNCN chỉ 20% thay vì 28% (đối với bất động sản)
  • Ở miễn phí 7 ngày/năm tại khách sạn
  • Đồng chủ sở hữu của dự án
  • Đầu tư an toàn vào tài sản nảy sinh lợi nhuận thực tế…

2. Chương trình đầu tư định cư tại Cộng hòa Síp:

Là chương trình dành riêng cho những công dân ngoài khối Liên minh châu Âu, với nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Chương trình được ban hành vào tháng 4/2013 cho phép các nhà đầu tư nước ngoài được nhận quyền công dân của CH Síp khi đầu tư vào bất động sản tại đảo quốc này. Đặc biệt, CH Síp đưa ra 2 hình thức đầu tư với mức vốn khác nhau phù hợp với từng mục đích của nhà đầu tư.

Các lợi ích của nhà đầu tư gồm có:

  • Nhanh chóng và đơn giản
  • Được hưởng mọi quyền lợi của công dân châu Âu
  • Có hiệu lực trọn đời
  • Bảo lãnh cả gia đình (bao gồm vợ/chồng,  con cái ≤ 28 tuổi và cha mẹ của đương đơn…

3. Chương trình đầu tư định cư Úc:

Nước Úc là một trong những nơi sinh sống tốt nhất trên thế giới với nền kinh tế đứng thứ 12, chỉ số phát triển con người xếp thứ 2 toàn cầu, chỉ cách Việt Nam khoảng 8-9 giờ bay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Thời tiết khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiệt độ dao động từ 15-25 độ C thích hợp với người Việt Nam. Úc nổi tiếng có chính sách an sinh xã hội rất tốt như chăm sóc sức khỏe và giáo dục miễn phí.

Các lợi ích của nhà đầu tư gồm có:

-          Được cấp visa tạm trú trong vòng 4 năm tại Úc.

-          Bảo lãnh cả gia đình (Vợ/chồng và con cái dưới 23 tuổi)

-          Được cấp thẻ thường trú nhân sau 4 năm

-          Được nhập tịch sau 1 năm sinh sống dưới dạng công dân thường trú.

-          Được hưởng đầy đủ quyền lợi của công dân Úc (y tế, giáo dục, …) 

Thanh Thư

Công dân trên toàn cầu sẽ sớm được cấp riêng ID kỹ thuật số

Thứ 5, 22/06/2017 | 07:46
Microsoft và Accenture đang hợp tác xây dựng mạng lưới nhận dạng kỹ thuật số sử dụng công nghệ blockchain với sự ủng hộ từ tổ chức Liên Hợp Quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.