Ra mắt thẻ liên kết Vinid-MB Visa

Ra mắt thẻ liên kết Vinid-MB Visa

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:00
0
Mới đây, Tập đoàn Vingroup hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức ra mắt thị trường thẻ liên kết VinID-MB Visa, hội tụ 2 tính năng ưu việt nhất trong 1 thẻ: tính năng tích điểm - tiêu điểm của VinID và tính năng thanh toán giao dịch của thẻ Visa.

Những khách hàng đầu tiên đăng ký mở thẻ sẽ có cơ hội nhận quà ưu đãi có tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

VinID-MB Visa là chiếc thẻ ưu việt, hội tụ “2 trong 1” vừa có tính năng tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm - dịch vụ của Vingroup; vừa cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế.

Ra mắt thẻ liên kết Vinid-MB Visa

 

VinID-MB Visa gồm thẻ vật lý – Khách hàng đăng ký phát hành tại các chi nhánh, điểm giao dịch của MBBank hoặc các quầy dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart; hoặc thẻ phi vật lý tiện lợi và nhanh chóng được tích hợp với phần mềm Mobile App trên Adayroi.com và MB Bank Mobile App.

Trở thành chủ thẻ quyền năng VinID-MB Visa, khách hàng sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi lớn: Tặng 650.000 đồng (thẻ vật lý); 250.000 đồng (thẻ phi vật lý) quy đổi thành điểm VinID, trong thời gian từ nay đến 30.6.2018, với tổng giá trị ưu đãi lên tới 20 tỷ đồng; Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên. Đặc biệt, chủ thẻ VinID-MB Visa còn được tích thêm 0,2% điểm VinID cho mọi giao dịch (trừ rút tiền mặt).

Ngoài ra, khách hàng đồng thời có cơ hội tham gia hàng loạt chương trình ưu đãi hiện có như chuỗi “365 Ngày vui” tri ân khách hàng của Tập đoàn Vingroup với tổng giá trị lên đến 8 tỷ/ tháng.

Ra mắt thẻ liên kết Vinid-MB Visa (Hình 2).

 

Chia sẻ về các tính năng mới của VinID-MB Visa, ông Chử Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm sáng tạo số MB cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất của VinID-MB Visa là ngoài thẻ vật lý, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng đầy đủ các tính năng ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MB Bank Mobile app mà không cần mang theo bất kỳ chiếc thẻ khác nào. MB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát triển ứng dụng ngân hàng trên di động với hơn 5 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên các dịch vụ: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm số, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ và sắp tới là các tiện ích đặt vé khách sạn, vé máy bay, mua sắm trực tuyến...”

Sự ra đời của Thẻ VinID-MB Visa không chỉ tạo thêm giá trị gia tăng, nhân đôi quyền lợi của khách hàng mà còn đem đến cho thị trường những trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới hiện đại.

VinID - Chương trình CSKH thân thiết của Tập đoàn Vingroup: Là Thẻ Khách hàng thân thiết đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc với nhiều lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu như bất động sản, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí… thuộc toàn bộ hệ thống sản phẩm – dịch vụ của Tập đoàn Vingroup và đối tác.

Ngân hàng TMCP Quân đội nằm trong nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. MB có mạng lưới hơn 280 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm, 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, 01 văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên Bang Nga và 7 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực (ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng). 

Thu Hà

Sắp có “bom tấn” IPO đến từ tập đoàn Vingroup

Thứ 4, 27/09/2017 | 18:00
Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu của CTCP Vincom Retail. Nếu thành công, đây sẽ trở thành một trong những thương vụ IPO lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Vingroup kí thỏa thuận chiến lược với 8 tập đoàn

Thứ 7, 18/07/2015 | 07:42
Ngày 17/7/2015, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với 8 Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý dự án.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.