Ra nước ngoài, tung clip 'nóng' của người yêu cũ lên mạng

Ra nước ngoài, tung clip 'nóng' của người yêu cũ lên mạng

Thứ 3, 03/09/2013 | 07:02
0
Muốn trả thù người yêu cũ, nghi can lập Facebook để tung clip sex giữa hai người, sợ công an lần ra tung tích, nghi can sang Campuchia để ra tay.

Ngày 1-9, tin từ Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố bị can đối với Bùi Vũ Hoàng Phương (25 tuổi, ngụ ấp Tập Phước, xã Long Phước, huyện Long Thành) về tội làm nhục người khác.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, Phương có quan hệ tình cảm với chị TP (ngụ TP.HCM). Trong thời gian yêu nhau, mỗi lúc gần gũi Phương có chủ động quay lại cảnh ái ân giữa hai người. Khi phát hiện, chị P. nhiều lần yêu cầu Phương xóa đi hình ảnh “nóng” đó nhưng Phương phớt lờ. Đến khoảng tháng 7-2012, do phát sinh mâu thuẫn, chị P. và Phương chia tay. Bất ngờ, cuối năm 2012, chị P. được bạn bè thông báo có nhiều đoạn clip sex giữa chị và Phương được tung lên Facebook. Nghe vậy, chị P. kiểm tra và phát hiện Phương tự lập Facebook với thông tin cá nhân, hình ảnh của chị để mọi người lầm tưởng là Facebook của chị rồi tung clip ảnh nóng.

Lúc đó, Phương làm quản trị mạng tại một công ty ở TP.HCM. Khi hay tin chị P. tố cáo, mẹ của Phương có điện thoại năn nỉ chị đừng làm lớn chuyện và hứa sẽ không để xảy ra sự việc như trên nữa.

Pháp luật - Ra nước ngoài, tung clip 'nóng' của người yêu cũ lên mạng Pháp luật - Ra nước ngoài, tung clip 'nóng' của người yêu cũ lên mạng (Hình 2).
Tin nhắn và trang Facebook do Bùi Vũ Hoàng Phuơng lập ra nhằm bôi nhọ nạn nhân P (Ảnh: Ái Nhân chụp lại qua mạng).

Tuy nhiên, đoạn clip trên gỡ xuống chẳng bao lâu, mấy ngày sau, chị P. lại được bạn bè thông báo clip được tung lên Facebook nhưng lần này ẩn trong đường link dẫn đến trang web khác. Lập tức, chị T. đến cơ quan công an tiếp tục tố giác Phương.

Biết người yêu cũ nhờ công an can thiệp Phương gọi điện thoại cho chị P. đe dọa: “Khi mày ra đường nên ngó trước, ngó sau vì ngoài đường nhiều nguy hiểm…”, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục phát tán clip. Ngay sau đó, Phương khôi phục nick yahoo có nick của chị P. để đưa những đường link dẫn đến các trang web đồi trụy có đoạn clip trên nhằm bôi nhọ người yêu cũ.

Ngoài ra, Phương còn nói với chị P. nếu tung clip sex tại nước ngoài sẽ không bị xử lý theo luật pháp của Việt Nam. Nạn nhân P. có nhờ chuyên gia công nghệ thông tin kiểm tra và truy ra clip được tung tại Campuchia rồi tràn ngập trên các trang web đen. Chưa kể, Phương còn kết nối để lan truyền clip cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp tại nơi làm việc của chị P.

Luật sư ĐẶNG TRƯỜNG THANH, Đoàn Luật sư TP.HCM:

việc cơ quan điều tra khởi tố Phương về hành vi làm nhục người khác và cho tại ngoại là chưa ổn. Bởi lẽ, hành vi của Phương có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và làm nhục người khác. Việc Phương quay lại cảnh ái ân tung lên mạng là cấu thành của tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Bên cạnh đó Phương còn liên kết các mối quan hệ gia đình, xã hội của nạn nhân để lan truyền clip trên nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín, nhân phẩm của nạn nhân. Ngoài ra, hành vi của Phương còn có tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần do nhiều lần tung clip.

Theo Ái Nhân (PLTPHCM)

Sốc với đòn thù tung ảnh - clip nóng của 'người cũ' lên mạng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:08
Nhắc đến vấn nạn tung clip nóng của người tình lên mạng, cư dân mạng lại nhớ đến clip nóng của cô ca sĩ L. và bạn trai (năm 2007) bị tung lên internet khiến cô và gia đình phải gánh chịu nhiều sóng gió...

Học sinh lại lộ clip nóng cảnh ân ái tại trường

Thứ 5, 11/04/2013 | 09:50
Cư dân mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt một đoạn clip nóng ghi lại cảnh ân ái do 2 nhân vật chính tự quay.

Đưa 'người tình 'vào đời' rồi tung clip 'nóng'

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:10
Viện kiểm sát nhân dân huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) vừa có cáo trạng truy tố Trần Như Thạch, 20 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ về tội giao cấu với trẻ em.

Clip nóng: Nghề xem phim sex ở Trung Quốc

Thứ 3, 14/05/2013 | 20:31
Mỗi quan chức tại văn phòng chống phim khiêu dâm ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có nhiệm vụ trong một tuần xem trung bình khoảng 170 đĩa phim sex.

Clip nóng bỏng của nữ sinh tiếng Đức "trình làng"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Trang chia sẻ video trực tuyến Youtube lại vừa được một thành viên tải lên một clip sex được chú thích là của nữ sinh khoa tiếng Đức Đại học Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch Tân Hoàng Minh: "Thâm tâm tôi không nghĩ chiếm đoạt tiền"

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:53
Tại phiên tòa, bị cáo Đỗ Anh Dũng khai rằng, thâm tâm không bao giờ nghĩ đến việc chiếm đoạt tiền, nhận thức lúc đó chỉ là một cách để huy động vốn.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: 4 cựu lãnh đạo SCB bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:09
Theo VKS, 4 bị cáo là cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB giữ vai trò đồng phạm tích cực cho Trương Mỹ Lan, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn của Ngân hàng SCB.

Vụ Tân Hoàng Minh: Biết sai nhưng không lường hết hậu quả

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:36
Tại phần xét hỏi, nhiều bị cáo tại Tân Hoàng Minh biết hành vi tạo lập hồ sơ "khống" là sai nhưng không lường hết hậu quả, thiệt hại lớn như vậy.

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.