Rắc rối vì nghiện phim sex

Rắc rối vì nghiện phim sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Đàn ông mê sex, chuyện chẳng còn lạ. Chẳng thế mà clip của các em nữ sinh, các ngôi sao, các “hot girl” mới ngày càng rầm rộ càng trở thành gia vị làm mặn mà thêm “niềm đam mê” đó.

Biểu hiện “đam mê”

Đàn ông bây giờ dường như có nhiều thú vui, ngoài những trò “cổ truyền” như nhậu nhẹt, thuốc lá, cờ bạc… giờ đây cánh mày râu lại có thêm một thứ tiêu khiển nữa là… sex. Và họ coi đó là một điều hoàn toàn bình thường, không ngại ngần công khai, thậm chí lôi kéo đông đảo bạn bè để chia sẻ sở thích đó.

Hoàng vừa đi làm về, chưa kịp tắm rửa nghỉ ngơi đã chạy hộc tốc sang bên nhà anh bạn hàng xóm hỏi: “Ông “cóp” cho tôi chưa? Nhiều không?”. “Rồi, nhưng còn nhiều phim hay lắm, hôm nào ông mang cả ổ cứng sang đây tôi “cóp” cho, xem cho đã”. Hai người họ đang tuyên truyền cho nhau những văn hóa phẩm mà trên báo chí vẫn gọi là “đồi trụy” như một thứ “thuốc bổ” vậy.

Ảnh minh họa

Hoàng không phải là cậu con trai mới lớn, tò mò muốn tìm hiểu những điều mình chưa từng “nếm trải”. Anh là người đàn ông đã gần 30, có vợ, có con rồi. Mọi thứ về “chuyện ấy” đều được coi là quá “thành thạo”, nhưng xem phim “mát mẻ” lại là một cái thú riêng.

Cứ đến tối, cơm nước xong xuôi, Hoàng mò mẫm trên internet. Ngoài việc đọc tin tức thời sự trong nước và quốc tế thì công việc chính của Hoàng là ngắm nghía các bức ảnh ngôi sao, người mẫu, diễn viên chân dài nóng bỏng, có khi chẳng ngại ngùng xuýt xoa, trầm trồ ngay trước mặt vợ về sắc đẹp của họ, mặc kệ cho vợ đứng đằng sau nguýt dài, lườm đến đỏ con ngươi. Thậm chí trước lúc đi ngủ, anh còn mất hàng tiếng đồng hồ để download các bộ phim “nhạy cảm” và… rủ vợ cùng xem.

Đàn ông mê sex, chuyện chẳng còn lạ. Chẳng thế mà những clip của các em nữ sinh, các ngôi sao, các “hot girl” mới ngày càng rầm rộ càng trở thành gia vị làm mặn mà thêm “niềm đam mê” đó. Và việc phát tán cho nhau như một hình thức chia sẻ niềm đam mê. Các quí ông có vợ hay vẫn độc thân đều có thể là một “con nghiện” phim sex, và họ dễ dàng có được chúng chỉ cần qua internet, hoặc ra các cửa hàng về phần mềm điện thoại, hay mua những đĩa phim “đen” ở một số điểm chuyên bán thể loại này.

Nhưng “đắm đuối” với sex thôi chưa đủ, có anh chàng còn phải thể hiện cho bàn dân thiên hạ thấy mình là tín đồ trung thành của điều đó.

Trên blog của Lâm có viết về sở thích là: Nói chuyện với bạn gái…, mô tả bản thân "hiền lành, tử tế, ngoan ngoãn…”, trong khi đó Lâm lại để theme là hình ảnh một loạt các cô gái đứng xếp hàng và… ăn mặc “thiếu vải” hết cỡ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu anh chàng này hâm mộ “sự mát mẻ” đến thế nào. Lâm bị bạn bè đặt cho cái biệt hiệu rất “hot” là “con ma sex”.

Gọi thế cũng chẳng oan. Nhìn thấy Lâm là nhìn thấy biểu tượng sex. Bật lửa hình cô gái bikini, móc chìa khóa là biểu tượng "gợi cảm", điện thoại để hình nền ảnh khỏa thân nghệ thuật, laptop cài hình nền cũng sexy… Thậm chí nickname của Lâm trên mạng cũng đặt rất táo bạo là sex-không- bao-gio-chan. Chả thế mà trong máy tính cá nhân và điện thoại cầm tay của Lâm luôn đầy ắp những hình ảnh, phim hài lẫn phim “không hài” có liên quan đến sex. Bộ nhớ máy gần như lúc nào cũng hết chỗ trống.

Đôi khi "chuyện đó" xuất hiện trong đầu anh như một điều mặc định. Mở mồm ra là nói chuyện về vấn đề tế nhị: “ Sáng nay đi ăn bún riêu Hòa Mã, ăn nhiều giá quá, về lại khổ bồ rồi”. Anh chàng vừa nói vừa cười ha hả với bạn. Hay bất kì một cô gái có thân hình hấp dẫn nào lướt qua mắt là anh chàng lại làm bộ dạng thèm thuồng kiểu đang “chảy nước miếng” rồi nhấm nháy với mấy gã bên cạnh: “ngon nhi?”.

Rắc rối từ đam mê

Ảnh minh họa

Vợ Hoàng không phải là phụ nữ khắt khe trong những chuyện này, Tuy nhiên thấy anh chồng của mình quá “lạm dụng”, nhiều khi chị tỏ ý “lên án” thì anh phản đối ngay: “Ai chẳng thích cái đẹp, đó toàn là ảnh những ngôi sao, còn phim với sách báo, nếu không xem thì làm sao biết cách “chiều” vợ”.

Vợ Hoàng ngán ngẩm lắm, nhiều phen tức điên lên vì chồng cả ngày ngồi dán mắt vào chiếc máy tính. Có đêm, cô đã say giấc rồi lại bất chợt tỉnh ngủ bởi chồng vẫn còn “lạch cạch” ngồi trước bàn phím để down với load. Song bực mình hơn là việc máy tính nhà cô cứ năm ngày ba tật, dính virus triền miên do chồng liên tục lai vãng những website không “sạch sẽ”. Trong khi đó công việc của vợ Hoàng lại thường xuyên phải sử dụng máy tính.

Nhưng nghiêm trọng nhất là chuyện đứa con mới lên sáu tuổi của Hoàng, một lần vì bố chạy vội xuống nhà có chút việc, khi đi lên thì thấy thằng bé đang tần ngần xem đoạn phim mà bố nó vừa bỏ dở giữa chừng và hỏi: “Họ làm gì mà cởi hết quần áo ra thế hả bố? Có phải là để sinh em bé không?”. Vợ Hoàng biết chuyện mắng cho anh một trận thậm tệ không ra gì. Kể từ đó cô bán luôn bộ máy tính đi rồi sắm riêng cho mình một chiếc laptop.

Còn chuyện của anh chàng Lâm, khi người yêu phàn nàn thì cãi rằng: “Ai cũng có sở thích riêng, hơn nữa những món đồ và biểu tượng anh thích đều mang tính nghệ thuật đấy chứ? Em không thấy các bức họa nổi danh tiếng à? Còn “hở” hơn!”.

Cho đến một hôm, Lâm đến nhà bạn gái chơi, để quên chiếc điện thoại ở đó. Bà mẹ "vợ tương lai" còn khá trẻ và “ăn chơi” thấy chiếc di động hay hay nên mở thử ra xem. Vậy là lộ hết chân tướng một tên “đồi trụy”. Kể từ đó, hình ảnh Lâm hoàn toàn sụp đổ trong mắt gia đình người yêu. Tuy chưa hẳn cấm đoán nhưng “các cụ” có vẻ khắt khe hơn và tỏ ý đề phòng rất cao.

Sex được coi là “bản năng” của con người, song bản năng đó không thể chiếm quá nhiều trong quỹ thời gian sống, cũng như không thể biến nó thành một hình mẫu hiện thân để khẳng định mình (ngoại trừ một số ngôi sao Hollywood), đặc biệt khi bạn là một công dân Á Đông. Bởi vậy việc biến mình thành một “con nghiện” sex sẽ chỉ khiến bạn thành “kẻ chẳng giống ai” và gây ra rắc rối cho bạn mà thôi.

Kha Duy

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).

Bắt tạm giam kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:23
Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố kế toán Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Ba Bể. Trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố Giám đốc, Phó Giám đốc đơn vị này.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.