"Rambo" Sylvester Stallone gục ngã vì con trai đột tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của con trai huyền thoại Sylvester đến giờ vẫn là một bí ẩn.

Sau khi nghe thông báo về cái chết bất ngờ của cậu con trai cả Saga Stallone, 36 tuổi hôm 13/7, cựu ngôi sao của loạt phim hành động Rambo nổi tiếng Sylvester Stallone gần như là suy sụp hoàn toàn.

Sự kiện - 'Rambo' Sylvester Stallone gục ngã vì con trai đột tử

Sylvester bên con trai trong bộ phim Rocky V

Hôm 13/7, người giúp việc đã tìm thấy thi thể của Saga tại nhà riêng của anh ở Los Angeles. Khi tiến hành khám xét nơi ở của Saga, cảnh sát đã tìm thấy một vài đơn thuốc gần thi thể của anh nhưng các cảnh sát cho biết rằng vẫn còn quá sớm để xác định đó có phải là nguyên nhân gây ra cái chết của nhà sản xuất phim 36 tuổi này hay không.

Có nguồn tin cho rằng Saga đã chết 4 ngày trước khi thi thể anh được người giúp việc tìm thấy. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán và thông tin này vẫn chưa có sự xác nhận từ phía cơ quan cảnh sát. Ngay sau khi các bác sĩ đến nhà Saga và xác nhận anh đã chết, xác của anh đã được đưa thẳng tới cơ quan điều tra những cái chết bất thường. Những người có mặt tại hiện trường cho biết cơ quan điều tra không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào chứng tỏ đây là một vụ tự tử.

Khi vụ việc xảy ra, ngôi sao 66 tuổi đang quay phim tại phim trường Comic Con ở San Diego. Chỉ một thời gian ngắn sau khi tin tức về cái chết của Saga Stallone được tung ra, Michelle Bega, người đại diện cho Sylvester Stallone đã thay mặt ông thông báo về chuyện này. Người này cho biết: "Sylvester Stallone đã gần như gục ngã và kiệt sức trước sự mất mát quá lớn này. Saga là một chàng trai trẻ đầy tài năng và tuyệt vời. Sự ra đi của anh ấy là một nỗi đau khôn nguôi với những người thân trong gia đình".

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao Sylvester Stallone đã tiết lộ rằng ngay khi nghe tin dữ về con trai, người hùng Rambo đã bị sốc, khó thở và gần như gục ngã ngay trước mặt mọi người. Sau đó, ông lặng lẽ đi ra một chỗ khuất rồi khóc nức nở một cách không thể kiểm soát được. Vào giây phút đau lòng đó, ngôi sao chuyên đóng vai người hùng một thời đã hoàn toàn suy sụp và yếu đuối.

Ông George Braunstein, luật sư riêng của Saga Stallone cho biết trên tờ New York Post ngay chiều hôm phát hiện thi thể anh rằng cái chết của nhà sản xuất phim 36 tuổi này là một cú sốc rất lớn bởi trước khi vụ việc xảy ra, Saga vẫn luôn làm việc với trạng thái tinh thần rất tốt và luôn hào hứng tham gia vào tất cả các dự án làm phim mà mình nhận được.

Ông cho biết thêm rằng, thậm chí Saga còn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Vì lẽ đó, sự ra đi đột ngột của anh thật sự là một thảm kịch với những người yêu quý anh. Cũng theo luật sư, Saga luôn bận rộn với những lời mời làm phim tới tấp và có cả một tương lai tươi sáng ở phía trước. Anh luôn sống lạc quan và vui vẻ nên không thể cho chuyện nhà sản xuất phim này tự tìm đến cái chết để giải thoát cho cuộc đời mình. Cái chết này, vì vậy sẽ là một bí ẩn cho đến khi các cơ quan chức năng chính thức đưa ra kết luận.

Saga Stallone là là con trai lớn của ngôi sao phim hành động Sylvester Stallone với người vợ cũ Sasha Czack. Sau khi cha mẹ ly hôn, Saga sống cùng với mẹ nhưng tình cảm giữa hai bố con vẫn thân thiết. Từ khi còn là một cậu bé, anh cũng từng tham gia đóng cùng với bố mình trong hai bộ phim. Bộ phim đầu tiên Saga đóng cùng bố là phim Rocky V năm 1990. Sau đó, Saga quyết định trở thành một nhà sản xuất phim, làm công việc thầm lặng đằng sau chiếc máy quay. Saga từng chia sẻ với phóng viên rằng, dù nhiều người thấy tiếc cho lựa chọn ẩn dật của anh nhưng anh thấy hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Minh Nhật


Tag: gục ngã