Real chi tiền để Ganada dốc sức ngáng chân Barca?

Real chi tiền để Ganada dốc sức ngáng chân Barca?

Thứ 5, 12/05/2016 | 12:29
0
Thủ môn Ivan Kelava của Granada gây sốc khi tiết lộ rằng anh và các đồng đội sẽ nhận được khoản tiền lớn từ Real nếu gạ gục Barca ở trận đấu quyết định vòng 38 La Liga.

Đến trước vòng đấu cuối của La Liga mùa giải 2015/2016, cuộc đua đến chức vô địch chỉ là chuyện riêng giữa Barca (88 điểm) và Real (87 điểm) khi hai đội đang hơn kém nhau chỉ 1 điểm. Ở vòng đấu quyết định cả hai ông lớn đều thi đấu trên sân đối phương, trong khi Barca đụng Ganada thì Real gặp Deportivo. Với lợi thế điểm số, Messi và đồng đội chỉ cần giành chiến thắng là nghiễm nhiên bảo vệ thành công mà không cần quan tâm đến kết quả của cặp đấu khác. Trong cuộc đua này Real nắm phần thua thiệt hơn bởi ngoài việc phải hạ Deportivo họ còn phải mong kình địch không thắng mới làm nên chuyện.

Thể thao - Real chi tiền để Ganada dốc sức ngáng chân Barca?

Barca từng hạ Ganada 4-0 ở lượt đi mùa này.

Niềm hy vọng của Los Blancos giờ đặt cả vào Ganada, đối thủ đã trụ hạng và không còn động lực thi đấu. Mới đây thủ thành Ivan Kelava đã hé lộ trên mặt báo rằng nếu cản bước Barca, anh và các đồng đội sẽ nhận được tiền từ Real và nói rằng điều này đã thành thông lệ.

"Những đồng đội của tôi nói rằng Real sẽ có một khoản thưởng cho chúng tôi", Kelava nói với tờ Goal phiên bản Italia. Dù vậy ngôi sao người Croatia thừa nhận Ganada đã tập luyện khá chểnh mang thời gian qua “Do mải ăn mừng trụ hạng thành công nên tuần này chúng tôi không có sự tập luyện tốt. Nhưng đồng đội của tôi cho hay rằng, việc dùng tiền để khích lệ bên thứ 3 đã thành lệ. Vì vậy, có lẽ Real sẽ chi cho chúng tôi một khoản tiền thưởng để chặn đứng Barca".

Chuyện một đội bóng dùng tiền để mua chuộc là không được phép nhưng lâu nay làng bóng Tây Ban Nha vẫn tồn tại "maletines" - thuật ngữ dùng để chỉ các CLB dùng tiền để mua chuộc bên thứ 3, qua đó ảnh hưởng đến bảng xếp hạng.

Cũng cần nói thêm rằng Kelava vẫn chưa được bắt trận nào từ đầu mùa, nhưng với việc Granada đã an toàn rất có thể anh sẽ được tạo điều kiện để ra sân khi đối đầu Barca.

Trong khi đó, những cầu thủ cũ của Barca như D

Tag: Croatia barca
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.