Real đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Pháp giá 100 triệu euro

Thứ 4, 01/06/2022 | 09:30
0
Real và Monaco đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Aurelien Tchouameni. Cộng thêm phụ phí, thương vụ này có thể tốn 100 triệu euro.
Bóng đá Tây Ban Nha - Real đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Pháp giá 100 triệu euro

ESPN cho hay, các thỏa thuận cuối cùng giữa Real Madrid và Tchouameni cho hợp đồng 5 năm, đang được hoàn tất. Nhà vô địch La Liga dự kiến sẽ trả một khoản phí cho Monaco khoảng 80 triệu euro. , cộng 20 triệu euro phí phát sinh. Tổng số tiền mà Real phải trả có thể lên tới 100 triệu euro.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vấp phải sự cạnh tranh từ Liverpool nhưng Tchouameni đã chọn Real Madrid. Tchouameni sẽ đến Madrid để kiểm tra y tế sau đợt tập trung cùng ĐT Pháp thi đấu ở UEFA Nations League 2022/23. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dự kiến sẽ được công bố trong những ngày đầu tháng 6.

Được biết từ cách đây vài ngày, Tchouameni đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức lương chưa được tiết lộ. Trước khi tập trung cùng ĐT Pháp tham dự UEFA Nations League, tiền vệ này cũng đã công khai với một số đồng đội ở Monaco về việc sẽ rời sân Louis II trong mùa Hè năm nay.

Aurelien Tchouameni sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong hè này, sau khi đội chốt xong việc ký kết với trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điều đáng chú ý, Mbappe, người vừa giáng một đòn đau cho Real Madrid, khi bội ước để ở lại PSG với rất nhiều tiền, được cho cũng yêu cầu đội bóng Paris kéo Tchouameni về Parc des Princes.

Về phía Real Madrid, họ đã sớm xác định Tchouameni là mục tiêu ưu tiên để thay thế cho Casemiro. Do vậy, ngay từ tháng 1, giám đốc tuyển trạch của Kền kền, Juni Calafat đã bay đến Monaco để tiến hành đàm phán, giành ưu thế ký kết vào mùa hè.

Hàng tiền vệ chính của Real Madrid gồm Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric đều đã lớn tuổi, cần sức sống mới. Tchouameni, 22 tuổi cùng với Fede Valverde, 23 tuổi và Ecuardo Camavinga, 19 tuổi chính là những sự thay thế lâu dài cho bộ ba trên, ở Bernabeu.

Dù chơi ở vị trí tiền vệ, Tchouameni vẫn được xem là tương lai của bóng đá Pháp, ở tuổi 22 đã 8 lần khoác áo Gà trống Gaulois trong một giai đoạn bóng đá Pháp thừa mứa tài năng.

Tchouameni đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã thi đấu tổng cộng 50 trận cho Monaco, trong đó có 35 trận ở Ligue 1. Tuyển thủ Pháp đã in dấu giày trong 8 bàn thắng của đội bóng công quốc gồm 5 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn.

Đăng Nguyên

Tchouameni chưa đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Thứ 2, 28/03/2022 | 09:00
Tin từ người đại diện của tiền vệ Aurelien Tchouameni cho biết, thân chủ mình chưa hề có bất kỳ thỏa thuận nào với Real Madrid.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.