Real Madrid chấp thuận 'chuộc' Ancelotti với giá 4 triệu euro

Real Madrid chấp thuận 'chuộc' Ancelotti với giá 4 triệu euro

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:30
0
Theo tờ L’Equipe đưa tin, Carlo Ancelotti có thể sẽ không còn là người dẫn dắt PSG trong một vài ngày tới khi Real Madrid đã chấp thuận chi ra 4 triệu euro để mua lại hợp đồng của chiến lược gia người Italia.

Carlo Ancelotti có thể sẽ không còn là người dẫn dắt PSG trong một vài ngày tới. Theo thông tin mà tờ L’Equipe thì đội chủ sân công viên các Hoàng tử đã chấp thuận lời đề nghị đền bù 1 năm hợp đồng của Ancelotti với cái giá 4 triệu euro. Về phía chiến lược gia người Italia thì ông vẫn hy vọng rằng tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa và ước mơ dẫn dắt “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” nhanh chóng trở thành hiện thực.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid chấp thuận 'chuộc' Ancelotti với giá 4 triệu euro
Ancelotti sắp trở thành huấn luyện viên của Real Madrid

Ban đầu Real Madrid không muốn phải chi tiền đền bù hợp đồng mà muốn Ancelotti và PSG tự giải quyết chuyện hợp đồng với nhau để chiến lược gia người Italia hoàn toàn tự do đến Bernabeu. Tuy nhiên tình thế trở nên rất khó khăn khi một vài ngày trước “phương án B” Jupp Heynckes đã xác nhận tạm thời nghỉ huấn luyện vì lý do gia đình (để ngỏ khả năng nghỉ hưu), cho nên Real Madrid chỉ còn mục tiêu Ancelotti là khả dĩ.

Mặt khác PSG cũng tỏ ra rất cứng rắn và nhất quyết không chịu hủy hợp đồng với Ancelotti mà muốn được nhận một khoản tiền đền bù thỏa đáng cho 1 năm còn lại trong hợp đồng với chiến lược gia người Italia. Cuối cùng Real Madrid đã phải chấp nhận xuống nước đưa ra lời đề nghị 4 triệu euro để mua lại 1 năm còn lại trong hợp đồng của Ancelotti và nhanh chóng nhận được sự chấp thuận của PSG.

Kế hoạch của Real Madrid là đạt được thỏa thuận với Ancelotti và chính thức công bố trên giới truyền thông vào đầu tuần tới. Tiếp theo Ancelotti sẽ bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Ngoài ra Ancelotti sẽ còn phải đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai cựu danh thủ Fabio Cannavaro và Hernan Crespo làm trợ lý huấn luyện viên cho mình tại Bernabeu.

Một thông tin khác cũng liên quan tới Real Madrid, theo tờ A Bola đưa tin thì hậu vệ đa năng Fabio Coentrao gần như đã đạt được thỏa thuận chuyển đến gã nhà giàu mới nổi Monaco thi đấu. Sự ra đi của Coentrao thực chất không quá bất ngờ bởi vì màn trình diễn của cựu cầu thủ Benfica tại Real Madrid chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hơn nữa Coentrao nằm trong nhóm cầu thủ được xem là “tàn dư” của triều đại Mourinho cần phải “thanh trừng”.

Theo Dân trí

Ancelotti 'nhắm' Cannavaro làm trợ lý tại Real

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:42
Nếu trở thành tân HLV trưởng của Real, Ancelotti sẽ chọn Fabio Cannavaro làm cánh tay phải của mình ở Bernabeu.

Muốn rời PSG, Ancelotti phải bỏ tiền 'chuộc thân'

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:25
Kế hoạch đưa Carlo Ancelotti về thế chỗ Jose Mourinho của Real Madrid đã bất ngờ gặp trắc trở. PSG muốn khoản tiền bồi thường 7,5 triệu euro cho chiến lược gia người Ý.

Ancelotti: Cầu thủ lớn, HLV lớn

Thứ 7, 25/05/2013 | 20:27
Một trong những điểm khác biệt lớn giữa Carlo Ancelotti và Jose Mourinho chính là sự nghiệp cầu thủ: Không giống như HLV người Bồ, Ancelotti từng là một tiền vệ hàng đầu của bóng đá Ý nói riêng và thế giới nói chung.

Ancelotti: Beckham có thể sẽ làm huấn luyện viên

Thứ 2, 20/05/2013 | 16:52
HLV của PSG tin rằng David Beckham có thể sẽ theo nghiệp huấn luyện trong tương lai.

CĐV PSG nài nỉ Ancelotti ở lại

Chủ nhật, 05/05/2013 | 13:09
Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, PSG gần như đã giành được chiếc cúp vô địch Ligue 1 sau 19 năm đợi chờ. Với thành tích này các CĐV của đội bóng thủ đô đã gửi lời cảm ơn đến chiến lược gia người người Pháp đồng thời bày tỏ hy vọng ông có thể gắn bó lâu dài với đội bóng.

HLV Ancelotti thừa nhận muốn có C.Ronaldo

Thứ 7, 16/02/2013 | 08:40
HLV Carlo Ancelotti của PSG vừa có phát biểu thừa nhận muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo trong đội hình của mình nhưng không quên khẳng định đang hạnh phúc với những ngôi sao mình đang có.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.