Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng

Thứ 7, 04/06/2022 | 15:41
0
Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải tới với một trong những đội hình mạnh nhất châu Âu và họ có thể thống trị mọi giải đấu trong nhiều năm tới.
Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã đứng đầu La Liga mùa này một cách thoải mái và giành chức vô địch Champions League sau một chặng đường cực kỳ khó khăn đến trận chung kết.

Los Blancos đã loại bỏ Paris Saint-Germain, đánh bại Chelsea và Manchester City trước khi vượt qua Liverpool tại Saint-Denis vào cuối tuần trước.

Phần đáng sợ là, đây thậm chí còn không phải là một Real Madrid với chất lượng đội hình tốt nhất. Họ sẽ còn trở nên tốt hơn rất nhiều trong mùa giải tới.

Mùa hè này sẽ chứng kiến ​​một số cầu thủ lớn tuổi ra đi sau nhiều năm phục vụ ở Santiago Bernabeu. Đội trưởng của câu lạc bộ, Marcelo sẽ ra đi theo dạng tự do cũng như Isco và Gareth Bale.

Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng (Hình 2).

Real giành cú đúp danh hiệu nhờ đội hình chất lượng

Tổng hợp lại, bộ ba này đã có 33 năm phục vụ và một con số khổng lồ 63 danh hiệu. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của họ trong chiến dịch này là rất ít và đã có một cuộc trẻ hóa đội hình đang diễn ra.

Vinicius Jr đã trở thành cầu thủ mà tất cả chúng ta đều mong đợi và có sự thấu hiểu đáng kinh ngạc với tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema để tạo thành song sát hàng đầu thế giới.

Ở cánh đối diện là Marco Asensio và Rodrygo, những người đã có mùa giải đột phá. Rodrygo thậm chí còn là quân bài tẩy cuối cùng của Real tại Champions League.

Điều đó thậm chí còn chưa tính đến Eden Hazard, người đang quyết tâm trở lại với thể lực sung mãn và chăm chỉ thi đấu trong màu áo Los Blancos.

Nhưng hàng tiền vệ mới là nơi mọi thứ trở nên rất thú vị. Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro bổ sung cho nhau một cách tuyệt vời, nhưng có một thế hệ mới đang sẵn sàng bùng nổ.

Federico Valverde đã kiến ​​tạo cho Vinicius Jr. trong chiến thắng trước Liverpool và cậu thiếu niên Eduardo Camavinga đã gây ấn tượng sau khi gia nhập Rennes vào mùa hè năm ngoái.

Bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng (Hình 3).

Los Blancos sẽ còn duy trì thế thống trị với chiều sâu đội hình đáng mơ ước

Có thể sẽ có thêm một cầu thủ trẻ người Pháp khác đến vào mùa hè này là Aurelien Tchouameni. Tài năng trẻ của Monaco được cho là đã gần đạt được các thỏa thuận cuối cùng để gia nhập Kền kền trắng.

Real mới đây đã công bố tân binh đầu tiên trong mùa hè này là trung vệ Antonio Rudiger, người gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

Anh sẽ cạnh tranh với David Alaba hoặc Eder Militao ở trung tâm hàng phòng ngự. 2 cầu thủ trên đã có sự tiến bộ vượt bậc để thay thế xứng đáng cặp Sergio Ramos và Raphael Varane.

Vị trí hậu vệ cánh và thủ môn của Real Madrid vẫn đang khá ổn định nhờ độ tin cậy của Ferland Mendy, Dani Carvajal và Thibaut Courtois.

Và sẽ không loại trừ việc chủ tịch Florentino Perez vung tiền nhiều hơn để mang về thêm các ngôi sao sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Hãy thử tưởng tượng Real sẽ còn khủng bố đến như thế nào nếu họ có được ngôi sao người Pháp.

Đăng Nguyên

Real Madrid chiêu mộ thành công Rudiger

Thứ 5, 02/06/2022 | 19:08
Real Madrid xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.