Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Real đang có một mùa giải đầy thành công, dẫn đầu La Liga và đã đặt chân vào vòng knockout Champions League. Nhưng trái ngược với phong độ của Kền kền trắng, NHM lại đang dần thấy Mesut Oezil ngày càng thi đấu mờ nhạt.

Từ đầu màu bóng, những gì mà Oezil đã đóng góp trong thành công của Real là quá nhỏ bé. Tới lúc này, Oezil mới chỉ có 5 pha kiến tạo thành bàn, đây là một thành tích không thể chấp nhận được với cầu thủ đã giật giải vua kiến tạo châu Âu ở mùa giải trước. Khả năng ghi bàn của tuyển thủ người đức cũng gần như không còn, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Dinamo Zagreb cho Real kể từ đầu mùa giải.

Để giải thích cho sự xa sút đáng ngạc nhiên của Oezil, Jose Mourinho nói: “Real Madrid đã tiến bộ một cách chóng mặt khiến Oezil không thể theo kịp. Cậu ấy không hề chơi tồi đi, mà đơn giản Oezil chỉ không giỏi hơn”.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu

Oezil không thể hiện được nhiều trong thành công của Real

Nhưng trong guồng quay hối hả của Real, sự đúng im của Oezil cũng chẳng khác gì sự thụt lùi. Nếu cứ tiếp tục đứng im như vậy, tuyển thủ người Đức sẽ chả mấy chốc tụt hậu và bị đánh bật ra khỏi đội hình của Real Madrid.

Sau 2 tháng kể từ tuyên bố của Morinho, phong độ của Mesut Oezil cũng chẳng có dấu hiệu được cải thiện. Lúc này, NHM Real bắt đầu nghĩ đến những nguyên nhân khác ngoài lí do chuyên môn.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid: Oezil đang dần tụt hậu (Hình 2).

Oezil cần thể hiện nhiều hơn để có được vị trí trong màu áo Real

Sau khi chia tay bạn gái, Oezil đã quá “tích cực” tham gia các hoạt động về đêm. Điều này khiến cho cuộc sống chàng tiền vệ người Đức có quá nhiều thay đổi. NHM Madrid đang lo ngại, Oezil sẽ đi theo vết xe đổ của Guti, người luôn đứng giữa ranh giới giữa thiên tài và ác quỷ, mà tính cách thất thường và cuộc sống về đêm lộn xộn là những nguyên do chính.

Oezil chỉ còn 2 trận đấu nữa để chứng tỏ vị trí của mình trong màu áo Real trước trận “Siêu kinh điển”. Nếu không chứng tỏ được mình trong 2 trận đấu với Gijon và Ajax sắp tới, Oezil có thể bị đánh bật vĩnh viễn khỏi đội hình xuất phát của Real bởi có lẽ Kaka đã dần trở lại và sẵn sàng lấy lại vị trí của mình bất cứ lúc nào.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.