Real Madrid thua trận thứ 2 liên tiếp

Real Madrid thua trận thứ 2 liên tiếp

Thứ 5, 19/01/2017 | 07:21
0
Được đánh giá cao hơn, lại chơi trên Bernabeu, nhưng Real vẫn nhận thất bại trước Celta Vigo.

Tiếp Celta Vigo ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Zidane có phần chủ quan khi cất những tiền đạo chủ lực trên băng ghế dự bị. Morata, Benzema được cho nghỉ. Bộ đôi đá cặp cùng Ronaldo trên hàng công là Marco Asensio và Lucas Vasquez.

45 phút đầu tiên diễn ra có phần tẻ nhạt. Real không tạo được cơ hội nào đáng kể, ngoại trừ những cú sút xa, nhưng không thành công.

Sự xuất hiện của Morata trong hiệp 2 mang đến một luồng sinh khí mới cho lối chơi của bầy Kền Kền. Chân sút người Tây Ban Nha đôi lần tạo sóng gió lên khung thành đối phương. Đáng tiếc, khi kết quả chưa hiện hữu, Real bất ngờ bị thủng lưới trước.

Phút 64, Marcelo phá bóng nghiệp dư. Iago Aspas là người tận dụng thành công, đưa Celta Vigo vượt lên.

5 phút sau khi nhận ‘gáo nước lạnh’, Real Madrid có bàn gỡ. Hàng thủ Celta phá bóng không dứt khoát, giúp Marcelona chuộc tội bằng pha bắt vô lê đẹp mắt.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Bởi ngay từ tình huống giao bóng sau bàn thua, Celta Vigo lại vượt lên chóng vánh.

Tới đây, Zidane quyết định tung Benzema vào sân với hy vọng tìm kiếm một trận hòa. Tiền đạo mang áo số 9 đã có cơ hội, song bỏ lỡ đáng tiếc.

Tỉ số 1-2 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi còi khép lại cuộc so tài. Real thua trận thứ hai liên tiếp trên mọi mặt trận. Quan trọng hơn, nếu không muốn bị loại ở cúp Nhà vua, họ buộc phải lội ngược dòng khi tái đấu sau đây 1 tuần.

Cũng trong đêm qua, Liverpool hành quân đến sân của Plymouth Argyle trong trận đấu lại ở vòng 3 cúp FA.

Trội hơn hẳn về lực lượng, The Kop áp đảo đối phương ngay từ đầu. Họ có bàn mở tỉ số ở phút 18. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, trung vệ Lucas băng vào đánh đầu cắt ngang khung thành, lập công đẹp mắt.

Sau đây, Liverpool chơi chậm và vẫn nắm quyền kiểm soát. Tỉ số đúng ra đã là 2-0 nếu Origi không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm phạt đền.

Thắng với cách biệt tối thiểu, Liverpool bước vào vòng 4 cúp FA, gặp Wolverhampton.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.