Real sẽ hi sinh Kaka vì Ronaldo

Real sẽ hi sinh Kaka vì Ronaldo

Thứ 6, 04/01/2013 | 09:41
0
Nếu những điều Ronaldo nói là sự thật thì đúng anh chưa muốn gia hạn hợp đồng với Real. Trong bài trả lời báo chí kéo dài 16 phút hôm thứ Tư, tiền đạo người BĐN dửng dưng với những câu hỏi xoay quanh chuyện hợp đồng mới và tương lai của mình.

CR7 cho biết anh “rất hạnh phúc” và “cảm nhận được sự yêu mến từ CĐV cả ở trong và ngoài sân cỏ”. Nhưng cầu thủ 27 tuổi từ chối nói về tương lai dù “cảm thấy rất ổn” với Real Madrid. Anh nói: “Chúng ta đã đề cập tới vấn đề này rồi, tôi không còn gì để nói về chuyện hợp đồng mới nữa. Nó không phải là thứ quan trọng nhất, những trận đấu sắp tới mới thực sự quan trọng. Chúng tôi phải chiến đấu cho La Liga, cho Champions League và cho Cúp Nhà Vua, sau đó sẽ tới chuyện hợp đồng. Quan trọng nhất là đội bóng phải đoàn kết và chiến thắng.”

 

Bóng đá Quốc tế - Real sẽ hi sinh Kaka vì Ronaldo

Real đang muốn đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Ronaldo

Không còn cảm giác “buồn” như lời thổ lộ sau trận thắng Granada hồi tháng 9, cũng chẳng còn bận tâm tới chuyện Lionel Messi được Barca ký hợp đồng mới, CR7 tỏ ra khá thư thái và liên tục cười đùa trong buổi họp báo. Anh khẳng định sẽ tập trung vào nhiệm vụ chơi thật tốt và ghi bàn, những vấn đề khác sẽ chỉ được đem ra bàn vào tháng 6. Báo chí TBN đưa tin Ronaldo sẽ không gia hạn mà muốn hoàn thành nốt bản hợp đồng (đáo hạn vào năm 2015) và ra đi, có thể là gia nhập PSG hoặc trở về đội bóng cũ M.U.

Thế nhưng Real không muốn chờ đợi và quyết đẩy nhanh quá trình gia hạn với Ronaldo. Khi mức lương 15 triệu euro/năm sau thuế chưa đủ sức hấp dẫn cựu cầu thủ M.U, "Kền kền trắng" sẽ phải thuyết phục cầu thủ đắt giá nhất thế giới bằng những điều khoản khác. Trong đó nổi bật nhất là việc chia sẻ bản quyền hình ảnh. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang hưởng 50% lợi nhuận từ quảng cáo và anh muốn nâng tỷ lệ ấy lên thành 2/3, thậm chí 100%. Nếu chấp nhận yêu cầu này, Real sẽ mất đi một nguồn thu đáng kể. Perez từng mạnh tay chi tới 96 triệu euro chiêu mộ CR7 vào năm 2009 bởi ông hiểu đó là một con gà đẻ trứng vàng sẽ nhanh chóng giúp “Kền kền trắng” bù lỗ và sinh lời nhờ các hợp đồng quảng cáo. Sau gần 4 năm ông trùm xây dựng đang bị đặt giữa những phép tính, bán Ronaldo để thu hồi vốn hoặc giữ anh lại và chấp nhận giảm nguồn thu.

Những động thái từ “Nhà trắng” cho thấy họ sẽ chọn phương án 2. Real đã nhận ra giá trị đích thực của CR7, không phải giá trị thương mại mà là giá trị thể thao. Đó là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng và là người có thể giúp Real trở thành một đối trọng của Barca. Theo Marca, nhiều khả năng Real sẽ bán Kaka, khoản tiền lương tiết kiệm được và phí chuyển nhượng sẽ được dùng để nâng lương cho Ronaldo và bù đắp vào khoản thâm hụt từ việc khai thác bản quyền hình ảnh của cầu thủ người BĐN.

Như thế sẽ tốt cho cả ba. Ronaldo có tiền, Real giữ được ngôi sao sáng nhất còn Kaka có cơ hội cứu rỗi sự nghiệp và dấy lên hi vọng dự World Cup 2014 trên quê nhà Brazil.

Theo TTVH

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ 6, 28/12/2012 | 15:48
Real Madrid phải xem xét nghiêm túc việc bán Ronaldo sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phũ phàng từ chối gia hạn hợp đồng mà họ đự dịnh mời anh ký vào cuối mùa bóng này.

C. Ronaldo sẽ... đóng phim

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
C. Ronaldo vừa nhận lời làm nhân vật chính trong bộ phim tài liệu nói về chính anh mang tên "Điều gì đã khiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới", phim do hãng Castrol đã lên kế hoạch sản xuất.

Ronaldo được tôn thờ nhất trong thế giới "ảo"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Trong một cuộc điều tra trên các trang mạng xã hội, siêu tiền vệ của Kền kền trắng Ronaldo đứng trên đỉnh của danh sách những cầu thủ nổi tiếng nhất trong thế giới “ảo”.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.