Real từng 3 lần câu Messi để thay Ronaldo

Real từng 3 lần câu Messi để thay Ronaldo

Thứ 6, 29/01/2016 | 16:22
0
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Lionel Messi từng 3 lần được ông chủ của Real ve vãn nhưng đều không thành công bởi sự cương quyết của Barca và cá nhân Messi.

Với tài năng xuất chúng, Lionel Messi chính là hạt nhân quan trọng nhất trong chu kỳ thành công suốt một thập kỷ vừa qua của Barca. Chứng kiến siêu sao người Argentina rực sáng và liên tiếp tục giúp đại kình địch gặt danh hiệu, người Real thực sự khát thèm muốn có anh. Bên cạnh đó, người đứng đầu của Kền kền trắng Florentino Perez cũng nhắm M10 để phòng trường hợp Ronaldo ra đi.

Thể thao - Real từng 3 lần câu Messi để thay Ronaldo

Messi quyết không đến Real sau 3 lần bị lôi kéo.

Theo hé lộ của đài Cadena COPE, trong quá khứ ban lãnh đạo Real từng 3 lần chèo kéo Messi về sân Bernabeu bằng những lời hứa về mức lương siêu khủng. Theo đó lần đầu tiên Los Blancos nhăm nhe sở hữu tiền đạo 28 tuổi là vào năm 2011. Đó là khi ông trùm Perez sợ rằng Ronaldo có thể sẽ đảo tẩu khỏi thành Madrid bởi những đề nghị khó cưỡng từ đội bóng lắm tiền nhiều của, Man City.

"Đó cũng là lúc Real Madrid tìm kiếm một sự thay thế cho Ronaldo. Chủ tịch Perez đã nhờ một nhân vật thân tín nhưng không phải là người của Real làm trung gian đứng ra thuyết phục Messi gia nhập đội bóng", Cadena COPE tiết lộ.

Tuy nhiên gần như ngay lập tức phía Barca đưa ra câu trả lời chắc chắn và thẳng thừng. Nó khiến Real hụt hẫng và thất vọng. "Cảm ơn sự quan tâm, nhưng Leo sẽ không đi đâu hết. Barca là nhà của cậu ấy".

Hy vọng có được Messi của Real lại rộ lên 2 năm sau đó. Đây cũng là lúc họ cũng lo sợ mất trọng pháo số 1 Ronaldo khi siêu sao người Bồ công khai chuyện mình “đang buồn” và bóng gió muốn tái hôn với M.U của ông thấy Sir Alex. Mọi chuyện nghiêm trọng đến mức CR7 từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Madrid. Trong khi đó Quỷ đỏ công khai ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford đồng thời khẳng định tiền chẳng phải là rào cản.

Bất chấp Ronaldo đang chơi cực hay nhưng sự bất cần của anh khiến Perez nóng mặt nên sẵn sàng tống tiễn cầu thủ này nếu nhận được lời đ

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.