Recon Jet HUD - đối thủ của Google Glass

Recon Jet HUD - đối thủ của Google Glass

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:27
0
Mới đây, Recon Instruments đã tiếp tục trình làng mẫu kính Recon Jet HUD chạy Android với giá 499 USD hướng tới những người yêu tích đạp xe đạp hoặc vận động viên thể thao.

Được tích hợp bộ cảm biến siêu nhạy, Recon Jet HUD có khả năng theo dõi sức khỏe của người sử dụng như nhịp tim hay đếm quãng đường đã di chuyển. Với vận động viên xe đạp, họ có thể nắm rõ tốc độ hiện tại, khoảng cách, thời gian, khả năng leo dốc, đổ đèo trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu.

Ngoài ra, kính Recon Jet còn hỗ trợ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và có khả năng hiển thị cuộc gọi, tin nhắn đến hay thông báo từ mạng xã hội. Về mặt cấu hình, Jet được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, nhân đồ họa thiết kế riêng, tích hợp kèm Wifi, Bluetooth, GPS và một camera nhỏ (giúp người sử dụng có thể ghi lại khoảnh khắc khi đang du lịch hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời).

Recon Jet HUD - đối thủ của Google GlassTừ nay đến 21/7, Recon sẽ bán kính Jet HUD phiên bản thí điểm "Pilot Edition" với giá 499 USD. Nếu người dùng mua kính sau ngày 21/7 thì giá bán sẽ tăng lên thành 599 USD.
Hằng Giang

Nâng cấp mới ở Google Glass

Thứ 6, 05/07/2013 | 07:30
Bổ sung lớn nhất trong phiên bản lần này của Google Glass là sự xuất hiện của một trình duyệt web đầy đủ.

Tính năng mới đặc biệt trên Google Glass

Thứ 7, 06/07/2013 | 11:52
Người ta vừa phát hiện trong bản cập nhật mới đây nhất của Google Glass, bản XE7, không những chỉ có trình duyệt web mà còn khá nhiều tính năng khác chưa được kích hoạt và cũng chưa được Google công bố chính thức, bao gồm màn hình khóa, tính năng Media Player và kho ứng dụng Glass Boutique.

Google Glass là iPhone thế hệ tiếp theo

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:41
Chiếc kính thông minh của Google đang dần trở nên phổ biến, và nó sẽ trở thành một trong những thiết bị được người dùng sử dụng thường xuyên như iPhone hiện nay.

Phim khiêu dâm 'thăng hoa' nhờ Google Glass?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:36
Lịch sử đã chứng kiến, rất nhiều công nghệ "trong sáng" bỗng nhiên trở thành món quà tặng trời cho của ngành công nghiệp nội dung người lớn.