Renault Megane Estate sẽ ra mắt toàn cầu

Renault Megane Estate sẽ ra mắt toàn cầu

Thứ 3, 23/02/2016 | 14:33
0
Megane Estate GT mang trong mình tinh hoa của Renault Sport cả về mặt thiết kế và cảm giác lái nhờ vào hệ thống.

Xe++ - Renault Megane Estate sẽ ra mắt toàn cầu

Dòng siêu xe này hứa hẹn sẽ tạo một "đợt sóng" trong cộng đồng người chơi "xế hộp".

Tại Motorshow Geneva 2016, Renault sẽ chính thức ra mắt mẫu Megane Estate phiên bản hiệu suất cao GT (Grand Tourismo). Megane Estat hội tụ cả sự thanh lịch và tính thể thao. Thiết kế của Megane Estate là sự pha trộn tính năng động và kiểu dáng, được tô điểm bởi đường viền mạ crôm thanh mảnh ở cửa sổ và cột C. Thanh mái được thiết kế sử dụng chất liệu nhôm mờ. Xe có thiết kế gầm thấp giúp tăng khả năng bám đường.

Megane Estate GT thừa kế những điểm nổi bật của Renault Sport: phần cản trước kiểu dáng thể thao, trong khi lưới tản nhiệt tổ ong được thửa riêng cho xe với hai hốc hút gió thấp, rộng ở hai bên. Ở phía sau, Megane Estate GT được trang bị một ống xả mạ crom và bộ phận khuyếch tán kiểu dáng năng động, hầm hố.

Đặc biệt, Megane Estate GT là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị hệ thống 4Control. Được sản xuất dành riếng cho Megane Estate, 4control đem lại khả năng đánh lái chính xác, linh hoạt trên những cung đường nhiều khúc cua, trơn trượt cũng như tạo ra cảm giác lái rất thật. Vì lý do này mà chiếc xe trở nên hữu dụng tại khu vực đô thị với mật độ xây dựng cao, nhiều ngã rẽ.

Những chi tiết rõ hơn về động cơ cũng như các trang thiết bị trên xe Megane Estate mới sẽ được tiết lộ bởi nhà sản xuất xe pháp Renault tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva diễn ra đầu tháng 3 sắp tới.

Phong Vân