Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:06
2
Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da đang ngày càng trở nên thiết yếu bởi nhiều người đã hiểu ra rằng lớp vải mỏng manh của chiếc áo chống nắng không đủ sức để ngăn cản những tác hại khủng khiếp của tia UV đối với làn da. Và chỉ có kem chống nắng mới chống lại mọi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy việc tìm kiếm loại kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa được tia UV đã sục sôi ngay từ những ngày đầu hè.
Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

 

Nằm trong TOP những sản phẩm được “săn lùng” trong đầu năm 2018, kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally đã chiếm được thế “thượng phong” bởi hàng loạt lượt tìm kiếm trong ngày. Cùng tìm hiểu xem kem chống nắng này có gì đặc biệt mà có thể làm cho các chị em “phát cuồng” đến như vậy?

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018 (Hình 2).

Kem chống nắng ngừa nám Edally được “săn lùng” ngay từ khi chớm hè

1.     Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu uy tín
Với một vật dụng quan trọng gắn liền với cuộc sống thường ngày như kem chống nắng thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là điều được chú ý đầu tiên. Và tất nhiên là kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally đã dễ dàng qua được “cửa ải” này khi được sản xuất tại nhà máy COREANA danh tiếng số 1 tại Hàn Quốc. Xứ sở Kim Chi vốn nổi tiếng là một trong những cường quốc có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới với những tiêu chuẩn chất lượng được quy định nghiêm ngặt.

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018 (Hình 3).

 

 Về yếu tố uy tín thương hiệu thì sản phẩm lại có  thêm một điểm cộng bởi Edally là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc nổi tiếng. Các dòng mỹ phẩm của hãng này được biết đến với công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nám sạm hiệu quả, được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn.

Vậy là chỉ cần biết mỹ phẩm có nguồn gốc và thương hiệu thôi thì người dùng đã cảm thấy yên tâm và sẵn sàng đón nhận rồi.

2.     Thành phần và công dụng sản phẩm

Nhìn vào bảng thành phần in trên vỏ hộp bạn sẽ thấy kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally chứa thành phần từ: Tinh chất Tổ Yến; Chiết xuất Lô Hội; Niacinamide, Adenosine, Titanium Dioxide, Dibenzoylmethane. Các thành phần này mang đến công dụng chống nắng, ngừa nám hoàn hảo:

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018 (Hình 4).

 

 - Tinh chất Tổ Yến: Chứa hàm lượng Protein cao giúp thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo tế bào, hỗ trợ sản sinh Collagen, Elastin, thành phần quan trọng được ví như "bộ khung vàng" nâng đỡ làn da; kết hợp với Glycine có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám. Tăng cường khả năng miễn dịch và kích hoạt lưu thông huyết giúp da nhuận sắc, hồng hào đầy sức sống.

- Chiết xuất lô hội: Giúp làm dịu mát, nhanh chóng hạ nhiệt cho làn da, cung cấp độ ẩm, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.

- Niacinamide: Một dẫn xuất của Vitamin B3 an toàn và lành tính giúp cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các hắc sắc tố, các đốm sậm nâu cho làn da đều màu và được dưỡng trắng từ sâu bên trong, thúc đẩy sự tổng hợp Collagen và các axit béo, tạo lớp màng giữ ẩm bảo vệ cho da.

- Adenosine: Có khả năng đào thải hắc sắc tố melanin giúp làm mờ thâm nám cho da sáng bật tông. Đồng thời làm tăng lưu thông máu dưới da, giúp phục hồi các hư hại, làm đầy các rãnh nhăn.

- Titanium Dioxide: Khi thoa lên da, Titanium Dioxide không đi vào da mà phân tán đều trên da, phát huy khả năng chống nắng cao, làm phân tán tia UV hiệu quả. Titanium Dioxide giúp đẩy chỉ số chống nắng SPF lên cao, tăng khả năng chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV, đây cũng là cách giúp giảm đi nguy cơ kích ứng da hay dị ứng đặc trưng.

- Glycerin: Nhờ cơ chế hấp thụ hơi nước từ không khí vào da, Glycerin giúp dưỡng ẩm da rất hiệu quả, mang lại làn da mềm mịn, sáng khỏe đầy sức sống.

3. Chỉ số chống nắng, chất kem và khả năng kiểm soát dầu tối ưu

Ngay khi cầm sản phẩm trên tay bạn dễ dàng nhận thấy chỉ số chống nắng được ghi trên vỏ hộp của kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally là SPF50+/PA+++ cao nhất hiện nay, mang đến hiệu quả tối ưu trong việc chống nắng giúp các chị em thỏa sức vi vu biển cả suốt hè.

Thêm một điểm đáng chí ý nữa đó là chất kem dạng sữa lỏng vừa phải, cảm giác bôi lên da rất nhẹ, khô nhanh không có cảm giác nặng hay bí da, có độ che phủ bảo vệ cao, dễ dàng tán đều trên bề mặt da, không bị vón cục khi chà sát bôi đi bôi lại nhiều lần và đặc biệt không để lại vệt trắng, không gây bóng dầu.

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018 (Hình 5).

 

Ngoài ra, kem chống nắng ngăn ngừa nám hoàn hảo Edally còn tích hợp cả 2 tính năng chống nắng vật lý và chống nắng hóa học giúp hội tụ tất cả các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm của 2 loại này.

Ưu điểm cuối cùng cần nói đến trong sản phẩm là khả năng làm bật tông da nhẹ nhàng tự nhiên, nhờ đó mà các chị em không cần phải sử dụng kem nền cũng vẫn có thể thoải mái tự tin sở hữu làn da sáng trắng tự nhiên mỗi khi ra ngoài rồi.

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018 (Hình 6).

Kem chống nắng ngừa nám Edally được nhiều cô nàng yêu thích

Quá nhiều ưu điểm lại còn giá thành hợp lý nữa thì việc “phát cuồng” rồi “săn lùng” kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally là điều hiển nhiên rồi.

 Lê Hương

Thoa kem chống nắng thế nào cho đúng?

Thứ 4, 12/04/2017 | 14:52
Sử dụng kem chống nắng sai cách sẽ không mang lại hiệu quả và có thể gây ra những tổn thương đáng tiếc cho da.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.