Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới

Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:02
0
Rihanna ngày càng nổi loạn với quần áo. Mới sáng nay, người đẹp khiến công chúng sốc nặng khi thản nhiên thả rông vòng 1 dù đang mặc áo lưới mỏng tang.

Dường như, việc cởi áo trên các tạp chỉ vẫn chưa đủ với giọng ca nổi loạn này. Vì vậy mà ngay cả khi dạo phố, người đẹp thản nhiên “cho biếu không” vòng 1 khi khoác lên người chiếc áo lưới. 

Sự kiện - Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới 

Rihanna biết chính xác mình đang mặc gì và muốn khoe gì với bàn dân thiên hạ. Vì vậy mà cô nàng không hề tỏ ra bối rối khi bắt gặp ánh mặt ngỡ ngàng của công chúng và việc các phóng viên ảnh nháy máy liên tục.

Đây là một trong những màn khoe ngực khủng nhất của Rihanna. Dưới lớp áo lưới mỏng manh, vòng một của cô nàng lộ thiên và ngày cả nhũ hoa cũng lộ rất rõ. 

 Sự kiện - Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới (Hình 2).

Sự kiện - Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới (Hình 3). 

Trong vài tháng trở lại đây Riri luôn làn tâm điểm của báo giới vì nhưng trò nổi loạn. Cô nàng thường xuyên ăn mặc lố lăng, đến muộn trong các đêm diễn và có những hành động không mấy văn minh. Dường như, Riri đang mất dần hình ảnh tốt đẹp đã xây dựng với công chúng trước đây. 

Mặc dù vậy, Rihanna lại có những chia sẽ ngược lại. Người đẹp đã từng nói: "Tôi không sợ bất kỳ người nào khác ngoài mẹ. Mẹ như phát điên khi hình ảnh của tôi bị cô bạn thân chia sẻ lên Instagram. Những bức ảnh được lấy từ một cuốn sách ảnh cô ấy viết về tôi. Mẹ điên lên vì tôi và điếu đó khiến tôi cảm thấy rất bối rối và xấu hổ". 

 Sự kiện - Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới (Hình 4).

Không hiểu mẹ của Riri thấy thế nào khi nhìn cô con gái hồn nhiên khoe thân trên phố như thế này. Có vẻ nhưng, Riri đã quên mất những gì mình đã nói.

Lê Anh

Clip: Rihanna dùng mic đập vào mặt fan khi đang hát

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:39
Không chỉ đến muộn trong concert của mình, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" còn có hành động xô xát với fan ngay khi đang hát.

Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân

Thứ 3, 18/06/2013 | 10:38
Những hình ảnh hở ngực cỡ lớn của Rihanna treo đầy đường đã khiến người dân thành phố Dublin (Ireland) thể hiện thái độ bất bình và khó chịu.

Ca sĩ Rihanna 'cặp kè' cầu thủ Ronaldo

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:48
Đêm diễn ngày 29/5 của nữ ca sĩ Rihanna thực sự để lại ấn tượng với fan ở Lisbon, Bồ Đào Nha với tấm hình chụp chung với ngôi sao Real Madrid.