Rihanna nghiện màu xanh

Rihanna nghiện màu xanh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Tạm biệt mái tóc đỏ rực và những mẫu quần áo mang tính thảm họa thời trang, Rihanna giờ đã thực sự biến đổi và làm thiên hạ ngất ngây bởi phong cách mới của mình tại V.Festival đủ để mọi người nghĩ, cô ấy đang nghiện màu xanh!

Tại V.Festival diễn ra ở Hylands Park, Chelmsford, nước Anh, Rihanna đã làm bùng cháy bầu không khí của liên hoan âm nhạc này bằng những ca khúc hit của cô như “S&M,” “Cheers (Drink to That),” “California King Bed” và “Man Down”. Đặc biệt hơn là cô còn trình diễn chung với Eminem ca khúc cực đỉnh của họ trong thời gian qua với minh họa của Megan Fox “Love the Way You Lie”

Tin mới nhất: Trang Twitter của Rihanna đã nhận được 7 triệu người truy cập, còn Facebook của cô thì có tới 44 triệu người thích ghé thăm! Trên Twitter, Rihanna hào hứng chia sẻ, cô đang yêu màu xanh Navy bởi sự sâu lắng của nó và đây chính là gam màu trang điểm và quần áo cô đang theo đuổi!

Rihanna đã quay trở lại với màu tóc nâu và dường như giờ đây cô chỉ thích mặc màu xanh.

Cũng trong dịp đến Anh này, Rihanna đã thực hiện chương trình quảng cáo cho nước hoa mới của cô có tên Reb’l Fleur tại House of Fraser, London.

Nhân Văn (JJ)