Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop

Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop

Thứ 5, 01/08/2013 | 19:45
0
Đây là một thắng lợi lớn của Rihanna. Bởi trước đó, mọi người đều tin rằng, Rihanna sẽ thua trong vụ kiện. Nhưng, Rihanna cuối cùng cũng khiến hãng thời trang Topshop phải trả giá cho hành động vô trách nhiệm của họ.

Hồi tháng 5, Rihanna phát đơn kiện hãng thời trang Topshop vì sử dụng hình ảnh của cô mà không xin phép lên tòa án London. Cô ca sỹ này đã yêu cầu hãng Topshop bồi thường 5 triệu đô. 

Sự kiện - Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop 

Theo nguồn tin của New York Post tại thời điểm đó, Rihanna kiện nhãn hàng thời trang Topshop vì họ đã bán áo thun có in hình ảnh của cô mà chưa có bất kì sự đồng ý nào. Một một nguồn tin tiết lộ rằng, Rihanna và đại diện của mình đã đàm phán với những chủ sở hữu của Topshop về việc sử dụng hình ảnh của cô nhưng không thành công. 

Nguồn tin này cho biết thêm, phía Rihanna đã rất nhiều lần yêu cầu Topshop ngưng sử dụng hình ảnh của cô. Tuy nhiên, chủ sở hữu Topshop, tỉ phú Philip Green lại nói với Rihanna rằng, họ sẽ tiếp tục bán những chiếc áo thun đó. 

Sự kiện - Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop (Hình 2). 

Nguồn tin cho biết: "Chủ sở hữu Topshop mua những bức ảnh của Rihanna từ người chụp ảnh nhưng họ không trả tiền bản quyền cho Rihanna. Thật không may, luật pháp của Anh lại không hề bảo vệ cho Rihanna". Tuy nhiên, Rihanna vẫn bỏ 1 triệu đô để theo kiện đến cùng. 

Trong phiên xử cuối cùng của vụ kiện, thẩm phán đã tuyên bố, siêu sao làng nhạc dành thắng lợi trong cuộc chiến pháp lý với Topshop. Hãng thời trang này sẽ phải bồi thường cho Riri 5 triệu đô. 

Sự kiện - Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop (Hình 3). 

Thẩm phán đồng ý với cáo buộc của Riri về việc, người mua sẽ tin rằng, những hình ảnh này đã được chủ nhân cho phép và nó cũng sẽ ảnh hưởng đến doanh số dòng thời trang River Island của cô. Vì vậy, Topshop phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường cho bên nguyên đơn.

Lê Anh

Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:02
Rihanna ngày càng nổi loạn với quần áo. Mới sáng nay, người đẹp khiến công chúng sốc nặng khi thản nhiên thả rông vòng 1 dù đang mặc áo lưới mỏng tang.

Clip: Rihanna dùng mic đập vào mặt fan khi đang hát

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:39
Không chỉ đến muộn trong concert của mình, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" còn có hành động xô xát với fan ngay khi đang hát.

Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân

Thứ 3, 18/06/2013 | 10:38
Những hình ảnh hở ngực cỡ lớn của Rihanna treo đầy đường đã khiến người dân thành phố Dublin (Ireland) thể hiện thái độ bất bình và khó chịu.

Ca sĩ Rihanna 'cặp kè' cầu thủ Ronaldo

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:48
Đêm diễn ngày 29/5 của nữ ca sĩ Rihanna thực sự để lại ấn tượng với fan ở Lisbon, Bồ Đào Nha với tấm hình chụp chung với ngôi sao Real Madrid.

Ronaldo gạ tình nữ ca sĩ Rihanna?

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:27
Bức hình mà Ronaldo khoe chụp cùng Rihanna mới đây đã chính thức khơi mào cho những tin đồn anh đang gạ gẫm tình cảm với nữ ca sĩ nhạc Pop.

Cô gái gốc Việt từ lao công thành nhà thiết kế của Rihanna

Thứ 7, 27/04/2013 | 19:30
Trong giới stylist Mỹ, không ai không biết tới Nini Nguyễn - người lên ý tưởng thiết kế, chọn lựa trang phục và phụ kiện cho nữ ca sĩ Rihanna. Cô gái gốc Việt 26 tuổi này đã khởi nghiệp bắt đầu từ nghề lao công.