Rình vợ ngoại tình, đâm chết tình địch

Rình vợ ngoại tình, đâm chết tình địch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Sau nhiều ngày phải rình mò lần tìm dấu vết ngoại tình của vợ, trong lúc không giữ được bình tĩnh, Nguyễn Văn Trường đã dùng kiếm đâm chết tình địch.

Bí mật theo dõi vợ

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Nguyễn Văn Trường (SN 1984, trú tại thôn Khôn Thôn, xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội) cũng từng có những tháng ngày mật ngọt khi mới cưới. Hai đứa con lần lượt ra đời tưởng chừng làm tình cảm vợ chồng họ thêm mặn nồng, nhưng thời gian gần đây Trường phát hiện vợ mình có nhiều lạnh nhạt.

Rồi Trường nghe được tin đồn về việc vợ mình ngoại tình với anh Kiều Văn Tới (tức Bốn, SN 1970, ở Cổ Chế, Phúc Tiến, Phú Xuyên). Trường với anh Tới vốn là chỗ anh em kết nghĩa nên Trường càng thấy đau hơn khi vợ mình lại chọn chỗ thân quen để “cắm sừng” mình.

Pháp luật - Rình vợ ngoại tình, đâm chết tình địch

Trường và tang vật vụ án.

Và để làm rõ thực hư, Trường nhiều lần bí mật theo dõi vợ. “Những lúc đi làm xa về, tôi vẫn hay ghé nhà anh Tới để hỏi vợ anh ta xem, những lúc tôi vắng nhà thì vợ tôi và chồng chị ta có qua lại với nhau không”, Trường tâm sự.

Trường kể: “Một lần tôi còn đi theo đôi nhân tình đến tận khách sạn, nhưng nhân viên khách sạn nhất quyết không cho tôi vào nên tôi đã phải đứng chờ ở ngoài cửa khách sạn đến tận 5 giờ sáng. Lúc đó, tôi thấy anh Tới và vợ tôi đi ra, anh ta đi trước, vợ tôi đi sau”.

Nghi ngờ vợ ngoại tình từ hơn một năm nay, nhiều lúc Trường muốn ly hôn, nhưng mỗi lần như vậy, nghe người dì khuyên can không nên làm khổ con cái, Trường lại dằn lòng.

Theo lời người dì của Trường cho hay: “Mẹ nó mất, tôi coi Trường như con nên khi nó nói muốn ly dị tôi đã cố khuyên can nó. Tôi nói với nó rằng, nhiều áo quần thì hay chứ nhiều vợ, nhiều chồng không có gì là hay ho cả. Ly hôn rồi thì hai đứa con sẽ phải sống mà thiếu bố hoặc mẹ, khổ thân chúng nó”.

Sự việc trôi đi cho đến dịp Tết, Trường muốn nhân dịp này sẽ hàn gắn lại tình cảm với vợ, bỏ qua những rạn nứt để vợ chồng, con cái vui vầy đón Tết. Thế nhưng Trường vẫn ngấm ngầm theo dõi vợ.

Đến ngày 8/2, Trường lại gọi điện cho vợ của anh Bốn để nắm tình hình. Biết vợ mình và anh Bốn đang vui vẻ với nhau ở nhà ngoại, máu ghen trong người Trường lại sôi lên.

Khi tận mắt thấy anh Bốn đang ngồi chơi tại nhà ông Xen (là bố vợ Trường), Trường gọi điện cho vợ của “tình địch” bảo chị ta gọi chồng về thì chỉ nhận được sự thờ ờ: “Kệ nó thích làm gì thì làm, tao không biết. Tao cho chồng tao đi”.

Bi kịch
Nghe vậy, Trường càng tức giận. Sẵn hơi men trong người, Trường về nhà lấy kiếm rồi ngồi phục sẵn ở cửa nhà anh Bốn. Khoảng 22g30’ ngày 8/2, vừa thấy anh Bốn về đến nhà, Trường lao đến hành hung nạn nhân. Trong lúc xô xát, anh Bốn đã bị Trường dùng kiếm nhọn đâm một nhát trúng tim, thấu phổi, gây tử vong.

Sau khi gây án, sáng 9/2, Trường đã ra cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, anh tỏ ra thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chiều 13/2, công an huyện Phú Xuyên bàn giao Trường cho Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ. Trong một góc phòng tại cơ quan công an, Trường ngồi thu mình, mắt buồn rười rượi, luôn miệng nói với cán bộ điều tra: “Cháu đã ra đầu thú thì không còn gì lăn tăn nữa. Cháu biết tội của cháu, cháu không dám giấu điều gì cả, chỉ mong các chú xem xét giảm nhẹ tội cho cháu...”

Pháp luật - Rình vợ ngoại tình, đâm chết tình địch (Hình 2).

Người dì cố đuổi theo xe giam cháu để đưa gói kẹo.

Trường cho biết, sáng 13/2, anh ta được gặp vợ. “Vợ cháu có tỏ ra quan tâm đến chồng hơn trước một chút. Vợ cháu không nói được gì, khóc suốt từ lúc vào đến lúc về”, lời của Trường.

Cùng ngày, người dì của Trường tay cầm gói kẹo, nhấp nhổm đứng đợi ngoài cổng cơ quan điều tra. Vừa thấy đứa cháu trai bị dẫn giải ra xe, đưa về trại tạm giam, bà lao vội ra, qua màn kính chắn, bà cố dặn dò đứa cháu tội lỗi đôi điều trước khi chiếc xe phóng vút đi.

Theo VNN


Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.