Rò rỉ hình ảnh Honda SH thế hệ mới

Rò rỉ hình ảnh Honda SH thế hệ mới

Thứ 6, 01/07/2016 | 14:37
0
Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Honda SH thế hệ mới tại Việt Nam vừa được lan truyền trên mạng đã thu hút khá nhiều người ưa chuộng dòng xe scooter cao cấp này.

Từ khi xuất hiện trên thị trường cách đây hơn 10 năm, Honda SH luôn có giá rất cao và thuộc top trong phân khúc xe sang cao cấp với "mác" ngoại nhập 100% từ Italia. Do đó, giá xe Honda SH luôn được giữ ở mức rất cao so với mặt bằng chung so với các loại xe cùng phân khúc. Thậm chí với những xe Honda SH đã qua sử dụng, rất hiếm khi có tình trạng mất giá.

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Honda SH thế hệ mới tại Việt Nam vừa được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của độc giả.

Xe++ - Rò rỉ hình ảnh Honda SH thế hệ mới

Hình ảnh của Honda SH bị rò rỉ trên mạng.

Theo như hình ảnh rò rỉ, phần đầu xe Honda SH 2017 góc cạnh và nam tính hơn, cụm đèn pha LED được chia thành 2 tầng, đèn xi–nhan chia đôi. Nối liền bên dưới là thanh mạ chrome dày dặn, chắc chắn và tăng thêm phần nam tính cho mẫu xe. Với dải tem dán FI, Honda SH thế hệ mới sử dụng động cơ phun xăng điện tử và cả hệ thống Idling Stop ngắt máy khi xe dừng quá 3 giây của Honda.

Từ hình ảnh trên, ta có thể thấy mẫu xe này được trang bị công nghệ đèn Full LED cho hệ thống đèn chiếu sáng, và đèn xi-nhan phía trước. Đèn pha LED trông khá bắt mắt.

Tấm ảnh vừa rò rỉ của Honda SH 2017 thế hệ mới được chụp tại Việt Nam cho thấy thiết kế của phiên bản mới có khá nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại. Theo quan sát, thiết kế của SH mới có nhiều nét tương tự như dòng xe ga Honda SH 300i từng được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 hồi đầu tháng 4 năm nay.

Thông tin chi tiết về mẫu xe hiện vẫn chưa được tiết lộ và được Honda bảo mật khá kĩ càng và chỉ công bố bản vẽ về sự hiện diện của thế hệ động cơ mới và cấu trúc bên ngoài mà không khoe khoang bất kì thông tin hay hình ảnh nào về cơ cấu hoạt động bên trong như cơ cấu truyền động hay cơ cấu chuyển đổi giữa hai động cơ để quảng bá hay thu hút khách hàng.