Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ

Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:55
0
Hàng loạt hình ảnh được cho là về các bộ phận của chiếc điện thoại giá rẻ của iPhone vừa được hãng cung cấp linh kiện, điện thoại iLab Factory đăng tải.
Trong những bức hình được đăng tải, có hình ảnh về một bộ phận mới hoàn toàn. Đó là một đoạn cáp mềm, được cho là để nối với camera trước của iPhone sắp ra mắt.

Theo những hình ảnh rò rỉ, cáp mềm điều khiển audio sẽ có nút điều khiển, được đặt tại vị trí của công tắc “Im lặng” trong phiên bản iPhone hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc công tắc “Im lặng” trong iPhone sẽ được thay bằng nút “Im lặng”.

Một thay đổi đáng kể nữa là cáp mềm này được thiết kế cho 2 đầu máy rung, một trong những điểm thiết kế phân biệt với iPhone 5 hiện tại.
> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!
Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ
 Đoạn cáp của iPhone 5.
Công nghệ - Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ (Hình 2).
  Đoạn cáp được cho là của iPhone giá rẻ.
Ngoài ra, cáp mềm của nít Home cũng bị lộ. Theo hình ảnh, đoạn cáp này dài hơn so với đoạn cáp ở trên iPhone 5. Cáp camera trước giống hệt của iPhone 5, nhưng thiếu đầu cảm ứng micro và một số cảm ứng khác.

Chúng ta vẫn chưa xác định được chính xác liệu những hình ảnh này là xác thực hay không, liệu đây có thực sự là bộ phận trong iPhone giá rẻ của Apple?

Tuần trước, một loạt hình ảnh mặt trước của iPad 5 đã được hé lộ, cho thấy iPad mới có thể sắp được sản xuất.

Theo Kiến thức

10 smartphone 'đe dọa' iPhone 5

Chủ nhật, 07/04/2013 | 15:46
10 smartphone dưới đây được coi là xứng đáng thay thế iPhone 5 ở thời điểm này.

Màn hình Galaxy S4 thua HTC One, iPhone 5

Thứ 7, 30/03/2013 | 10:30
Galaxy S4 đã cải thiện đáng kể so với Galaxy S3 nhưng vẫn chưa phải là màn hình tốt nhất trên thị trường.

Giá iPhone mới sẽ chỉ bằng một nửa iPhone 5

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:36
Các nhà quan sát công nghiệp tin rằng, Apple sẽ phát hành không phải một mà tới hai mẫu iPhone mới trong năm nay, trong đó có một phiên bản rẻ, chỉ bằng nửa giá iPhone 5 đang bán trên thị trường.

iPhone 5 lộ kẽ hở 'chết người'

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:52
Một phát hiện mới từ tổ chức Vulnerability Labs cho thấy những chiếc điện thoại iPhone 5 dễ dàng bị tin tặc thâm nhập vào hệ thống ngay từ màn hình khóa của máy.